X2 Pattaya Oceanphere X2 Resorts ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ ที่พัก ที่พัก พัทยา ที่พักพูลวิลล่า พูลวิลล่า รีสอร์ท รีสอร์ท พัทยา

X2 Pattaya Oceanphere ชวนไปคลายร้อนนอน “พูลวิลล่า”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / X2 Pattaya Oceanphere ชวนไปคลายร้อนนอน “พูลวิลล่า”

X2 Pattaya Oceanphere (ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์) พูลวิลล่าเปิดใหม่ ใกล้หาด “บางเสร่” คอลเล็กชั่นที่พักสุดหรูภายในเครือครอสทู (X2 Resorts) แบรนด์รีสอร์ทชื่อดัง พร้อมให้บริการแล้วซัมเมอร์นี้

X2 Pattaya Oceanphere
ชวนไปคลายร้อนนอน “พูลวิลล่า”

X2 Pattaya Oceanphere ชวนคนรักทะเลไปคลายร้อนนอน “พูลวิลล่า” ภายในรีสอร์ทดีไซน์สุดฮิป กับโปรโมชั่นเปิดตัว (Pre-Opening Rates) ราคาสุดชิลเพียง 7,415 บาท แพ็คเกจ 2 วัน 1 คืน ห้องพักแบบพูลวิลล่า 1 ห้องนอน (One Bedroom Pool Villa) พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ครบครันด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบไม่รู้เบื่อ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล พูลบาร์ รูฟท้อปบาร์ และห้องอาหาร ‘Ocean Bistro’ ที่เสิร์ฟความอร่อยทั้งอาหารไทยฟิวชั่นและซีฟู้ดสด ๆ สำรองได้ตั้งแต่วันนี้ และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน – 2562 จนถึงสิ้นปี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://x2resorts.com/resorts/pattaya-oceanphere/

ที่ตั้งรีสอร์ท อยู่ห่างจากหาดบางเสร่เพียง 400 เมตร รายล้อมด้วยเสน่ห์ของ “บางเสร่” Luxury Destination แห่งใหม่ของไทย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากพัทยา เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ที่ผสมผสานทั้งธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์ วิถีชีวิตชุมชนอันเงียบสงบ แหล่งท่องเที่ยวระดับโลก และกิจกรรมการใช้ชีวิตที่หรูหราร่วมสมัยเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ผลงานออกแบบของ “Creative Crews” สถาปนิกมากความสามารถเจ้าของรางวัลระดับเอเชีย

ภายในรีสอร์ทประกอบด้วยวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Villas) จำนวน 59 หลัง ตั้งเรียงรายจากริมชายหาดขึ้นมาแบบไล่ระดับความสูงของวิลล่าชั้นเดียวไปจนถึงสองชั้น โดยได้แนวคิดมาจาก “ระเบียงต้นข้าว” เพื่อให้วิลล่าแต่ละหลังไม่บดบังทัศนียภาพกันและกัน ภายในวิลล่าตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย เพดานสูงโปร่ง หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ให้ความรู้สึกสบายสำหรับวันพักผ่อน พร้อมสระว่ายน้ำแบบ Plunge Pool และศาลานั่งเล่นส่วนตัว โดยมีผนังคอนกรีตลุคโมเดิร์นช่วยกั้นวิลล่าแต่ละหลังให้เป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกำแพงภูผาที่เบื้องหลังมีสวรรค์แห่งการผักผ่อนซ่อนตัวอยู่นั่นเอง