3D ดูหนังเท่ เสน่ห์กลางแปลง (3 มิติ) ที่เที่ยวพิษณุโลก หนัง 3D หนังกลางแปลง หนังกลางแปลงสามมิติ หนังสามมิติ เที่ยวพิษณุโลก เที่ยวเมืองรอง

เที่ยวเมืองรอง พิษณุโลก ต้องลองไป “ดูหนังเท่ เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เที่ยวเมืองรอง พิษณุโลก ต้องลองไป “ดูหนังเท่ เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับโมโนกรุ๊ปและ จังหวัดพิษณุโลก ชวนเที่ยวเมืองรอง ต้องลอง กับงาน ดูหนังเท่ เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ วันที่ 7 -8 กันยายน 2562 ณ สวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ จ.พิษณุโลก ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

เที่ยวเมืองรอง พิษณุโลก ต้องลองไป “ดูหนังเท่ เสน่ห์กลางแปลง 3 มิติ”

ไฮไลท์ของงานครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นนวัตกรรมการฉายหนังกลางแปลงดิจิตอลในระบบ 3 มิติอันน่าตื่นตา ที่จะถูกนำมาจัดฉายอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยฝีมือคนไทย ซึ่งระบบหนังกลางแปลง 3 มิตินั้น จะแตกต่างจากจอหนังกลางแปลงทั่วไปคือเป็นผ้าที่สะท้อนแสงกลับมายังผู้ชม

โดยพื้นที่ในงานจะถูกแบ่งเป็น โซนอาหาร ที่เต็มไปด้วยเมนูเลิศรสและเครื่องดื่มแสนอร่อยจากพ่อค้าแม่ขายตัวจริงในพื้นที่, โซน Banana Society นำเสนอเมนูอาหารสุดล้ำที่รังสรรค์จากกล้วย พืชสารพัดประโยชน์ประจำท้องถิ่น, โซนArt & Craft ที่รวมเอางานศิลปะทำมือเก๋ไก๋มาไว้ในที่เดียวกัน และโซนนั่งชมภาพยนตร์ หลากหลายระดับสำหรับการนั่ง หรือนอนชมภาพยนตร์แบบกลางแจ้ง 

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีนิทรรศการ ‘เที่ยวเมืองรองต้องลอง..ไปกับ ‘หนังไทย’’ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวน่ารู้ว่าด้วย ‘โลเคชั่น’ ถ่ายทำภาพยนตร์ไทย ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของหลากหลายจังหวัดจาก 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของ เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ที่เอื้อต่อการพบรักครั้งใหม่ของ ไข่ย้อย ในหนัง ‘เพื่อนสนิท’ หรือ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ที่ถูกใช้เป็นฉากหลังอันเงียบสงบในหนัง 2 เรื่องของ คงเดช จาตุรันต์รัศมี ทั้ง ‘Snap ขอแค่..คิดถึง’(พ.ศ. 2558) และ ‘Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า’ (พ.ศ. 2562)  เป็นต้น

กำหนดการ

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562
– 17.00 น. พูดคุยกับ มาริโอ้ และ โต้ง บรรจง
– 19.00 น. ชมหนังระบบปกติ : ‘พี่มาก..พระโขนง’
– 21.00 น. ชมหนัง 3 มิติ : Avengers: Infinity War

วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562
– 17.00 น. พูดคุยกับ นุ่น ศิรพันธ์ และ เอส คมกฤษ
– 19.00 น. ชมหนังระบบปกติ : ‘เพื่อนสนิท’
– 21.00 น. ชมหนัง 3 มิติ : Jurassic World

แล้วอย่าลืมมา ชมหนังเด็ด ช็อปงานศิลป์ ชิมของอร่อย แชะภาพแบบชิลล์ ๆ ริมแม่น้ำน่าน กับงาน ดูหนังเท่ เสน่ห์กลางแปลง (3 มิติ) ในวันเสาร์ที่ 7 – วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน นี้กันน้า

หลังจากเพื่อน ๆ เที่ยวชมงานเสร็จแล้ว รุ่งเช้าจะไปลุยภูหินร่องกล้าต่อก็ยังได้ หรือชมภูเขาหินปูนอันงดงามที่อำเภอเนินมะปราง ผจญภัยล่องแก่งลำน้ำเข็ก ปิดทริปด้วยการไหว้พระพุทธชินราชที่ วัดใหญ่ และกราบสักการะหลวงพ่อเพชร ที่วัดจุฬามณี เสริมสิริมงคลก่อนกลับบ้าน

ลานหินปุ่ม ในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า
เขาหินปูน อ.เนินมะปราง
ล่องแก่งลำน้ำเข็ก
โรงเรียนการทหาร อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า
วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่)
วัดจุฬามณี
พระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนศรีอินทราทิตย์