Frozen King Power คิง เพาเวอร์ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ที่เที่ยวกรุงเทพ เที่ยวกรุงเทพ

King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey อีเวนท์พิเศษส่งท้ายปี เข้าฟรี! ที่คิงเพาเวอร์ รางน้ำ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey อีเวนท์พิเศษส่งท้ายปี เข้าฟรี! ที่คิงเพาเวอร์ รางน้ำ

คิง เพาเวอร์ และ ดิสนีย์ ประเทศไทย ร่วมมือกันจัดอีเวนท์สุดพิเศษ “King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey” เนรมิตพื้นที่โดยรอบของ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ให้อลังการเหมือนฉากในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “Frozen 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ” ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 – 12 มกราคม 2563

King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey ผจญภัยในโลกโฟรเซ่น ที่คิงเพาเวอร์ รางน้ำ

เพื่อต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “Frozen 2” หรือชื่อภาษาไทยคือ ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ จึงเกิดเป็นแคมเปญ King Power and Disney’s Frozen 2 Magical Journey ให้เหล่าสาวก Frozen ได้ผจญภัยไปกับเจ้าหญิงเอลช่าและอันนา เยี่ยมชมปราสาท Arendelle ทำเวิร์กช็อปสุดสร้างสรรค์ พร้อมชมการแสดงและเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ที่รวบรวมไว้สำหรับคนรักดิสนีย์โดยเฉพาะ

ภายในงานแบ่งออกเป็น 6 โซน ด้วยกัน ได้แก่

1. Welcome to Arendelle (เวลคั่ม ทู เอเรนเดลล์)
ต้อนรับผู้มาเยือนสู่อาณาจักร Arendelle เพลิดเพลินกับถ่ายภาพด้านหน้าปราสาท ก่อนจะลัดเลาะไปตามโถงทางเดินเพื่อชมแกลเลอรี่ด้านในปราสาท และชมการแสดงที่น่าตื่นตาที่จะมาสร้างสีสันในทุกสุดสัปดาห์

2. Enchanted Forest (เอนแชนเท็ด ฟอเรสท์)
สำรวจเส้นทางในป่ามหัศจรรย์ พร้อมจุดถ่ายภาพที่จะทำให้มีความรู้สึกเหมือนเข้าไปในดินแดนแห่งนี้จริง ๆ

3. The Mountains (เดอะ เมาเท่นส์)
เดินทางกับผองเพื่อน Disney’s Frozen 2 ท่ามกลางเขาวงกต ที่แปลกตาไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีกิจกรรมและจุดถ่ายภาพที่จะสร้างความสนุกสนานตลอดการเดินทาง

4. Spirits of Nature (สปิริตส์ ออฟ เนเจอร์)
ห้องลับสุดมหัศจรรย์ ที่คุณจะได้ค้นพบพลังวิเศษจากธรรมชาติ ในรูปแบบ Interactive Projection Mapping ซึ่งเมื่อสัมผัสแล้วจะเนรมิตความมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นพร้อมเคลื่อนไหวไปรอบตัวคุณ (เปิดโซนนี้ในวันที่ 1 ธันวาคม 2562)

5. The Elements (ดิ เอเลเม้นท์)
ผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่พลาดไม่ได้กับความตระการตาของห้องกระจก และผลึกธรรมชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผจญภัยเพื่อค้นหาพลังวิเศษของเอลซ่า

6. Memory Lane (เมมโมรี่ เลน)
ถ่ายภาพกับฉากที่คุณประทับใจจากภาพยนตร์ และเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกจาก Disney’s Frozen 2 ที่นักสะสมตลอดจนแฟนคลับเห็นแล้วเป็นต้องอดใจไว้ไม่อยู่ เพราะมีให้เลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ หรือของใช้ในบ้าน เรียกได้ว่าครบครันทุกรูปแบบจริง ๆ

นอกจากนี้ยังมีโซน Winter Village ที่จำลองเป็นหมู่บ้านฤดูหนาว พร้อมด้วยกิจกรรมกลางแจ้งให้เล่นมากมายทั้ง Giant Hockey (เกมตีฮอกกี้), Snow Strike (เกมกลิ้งลูกบอกหิมะ), Wild Hunter (เกมโยนห่วง), Hungry Seal (เกมตกปลา) และ Ice Lake ลานไอซ์สเก็ตกลางแจ้ง ขนาดใหญ่กว่า 100 ตารางเมตร มีค่าใช้จ่ายรอบละ 150 บาท

ส่วนคนหิว ก็มาฝากท้องได้ที่โซน Foodie Camp ที่รวมร้านอร่อยและเครื่องดื่มหลากหลายเอาไว้เพียบ

เข้างานฟรี! ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00 – 21.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 – 21.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ member.kingpower.com

การเดินทาง : BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ทางออกที่ 2

ขอบคุณรูปภาพจาก : King Power