Travel tip เทีี่ยวสบายไร้กังวลกับมือถือคู่ใจ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Travel tip เทีี่ยวสบายไร้กังวลกับมือถือคู่ใจ

 


อากาศร้อนๆแบบนี้หลายๆคนคงเริ่มวางแผนลาพักร้อนหรือมองหาที่ชิลล์ๆเพื่อหลบร้อนกันแล้วสำหรับ
ใครที่เคลียร์งานเสร็จล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วก็คงสามารถไปเที่ยวได้อย่างสบายใจแต่กับใครที่วางแผนช้าสะสางงานไม่เสร็จก็อาจทำให้พลาดทริปสำคัญหรือพาล ทำให้การไปเที่ยวหมดสนุก

เพื่อเป็นการ เอาใจแฟนเว็บไซต์ขาเที่ยวของเรา วันนี้เรามีเคล็ดลับน่ารู้มาแนะนำเพื่อให้ทุกๆท่านสามารถไปเที่ยวได้อย่างไร้กังวล ไม่ว่างานจะเสร็จหรือไม่เสร็จ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะได้ซองขาวเป็นของขวัญวันกลับมาทำงาน เคล็ดลับที่ว่าก็คือ “การชิงลาออก” เอ๊ยไม่ใช่ ล้อเล่นหรอกน่า เพราะจริงๆแล้ว มีวิธีที่ง่ายกว่านั้นเยอะ ส่วนง่ายขนาดไหนน่ะเหรอเรียกว่าแค่หยิบมือถือออกมาแล้วนับ หนึ่ง สอง สาม ก็พอ

ที่ให้นับหนึ่ง สอง สาม ที่ว่าไม่ใช่แค่นับแล้วนั่งสวดภาวนาในใจ แต่ที่จริงเป็นการ set up อีเมล์บนมือถือเพื่อให้คุณสามารถเช็คอีเมล์ทั้งเรื่องงานและ เรื่องส่วนตัวได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทำให้คุณไม่พลาด ทั้งงานด่วนและนัดหมายสำคัญ วิธีการก็แสนง่ายเพียงคุณใช้โทรศัพท ์มือถือโนเกีย แล้วทำตามขั้นตอนง่ายดังต่อไปนี้

แต่จากนี้ไปการรับส่งอีเมล์ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเหล่านี้จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป หากคุณใช้โทรศัพท์โนเกียและทำตามขั้นตอนง่ายๆต่อไปนี้

นับหนึ่ง: เลือก ตั้งค่าอีเมล์ จากหน้าจอหลักแล้วเลือก เริ่มต้น



นับสอง: เลือก เริ่มต้น



นับสาม พิมพ์ อีเมล์ และ พาสเวิร์ด ของคุณ  แล้วเริ่มใช้งาน



เพียงขั้นตอนง่ายๆแค่นี้ คุณก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับเจ้านายและเพื่อนร่วมงานได้ง่ายๆ เพราะการลาพักร้อนของคุณ ไม่ได้ทำให้งานเสีย ได้ทั้งความสุขจากการท่อง เที่ยวและคำชม จากคนรอบข้าง แล้วอย่างนี้คุณจะลังเลใจรอช้าอยู่ใย รีบเข้า ไปดูรายละเอียดเพิ่ม เติมสำหรับ โทรศัพท์มือถือรุ่นของคุณได้ที่ http://www.nokia.co.th/email แล้วเตรียม เก็บกระเป๋าลาพักร้อน ได้เลย