The outdoor Unlimited Chingmai ดิ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด เชียงใหม่ ชาเล้นจ์ 2552

Home / ข่าวท่องเที่ยว / The outdoor Unlimited Chingmai ดิ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด เชียงใหม่ ชาเล้นจ์ 2552

วันที่ 9 พฤษภาคม 2552
ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  
4-8 ชั่วโมงของการวิ่ง, ปั่นจักรยานภูเขา, ว่ายน้ำ, พายเรือคายัค และอื่นๆ…

เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด โซน โดยศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย ยินดีร่วมเสนอการแข่งขันกีฬาผจญภัย “เดอะ เชียงใหม่ ชาเล้นจ์ 2552” กำหนดมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 9 พฤษภาคมนี้ สนุกไปกับมหกรรมกีฬาผจญภัยด้วยระยะทาง 35-50 ก.ม. กับเวลา 3-8 ช.ม.ผจญภัยไปในป่า ทั้งวิ่ง, ปั่นจักรยานภูเขา, ว่ายน้ำ, พายเรือ เป็นต้น แข่งกันเป็นทีมๆ ละ 2 คน
 
ด้วยพื้นที่ในรอบตัวจังหวัดเชียงใหม่นั้นเหมาะสมสำหร้บการผจญภัยที่ไม่ เหมือนใคร เป็นลักษณะเฉพาะของภูมิประเทศ มร.เซอร์จ เฮนเก้นส์, ผจก.จัดการแข่งขัน อเมซซิ่ง ไทยแลนด์ แอดเวนเจอร์ เรซ ซีรี่ส์ กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า สนามแข่งของเราในปีนี้ อยู่ในพื้นที่ระหว่างสนามกีฬาสมโภชน์เชียงใหม่ 700 ปี, ดอยสุเทพและอำเภอแม่ริม สภาพสนามมีทั้งช่วงสั้นและยาวสลับปรับเปลี่ยนกันไป ทีมงานเราพยายามที่จะสรรหาความแปลกไม่ซ้ำซากจำเจให้กับการแข่งขันของเรา เพื่อทำให้เหล่านักกีฬาประหลาดใจอยู่เสมอ คุณเดฟ เดอบรุน นักออกแบบและทำเส้นทางมืออาชีพ กล่าวว่า  สิ่งที่เราสามารถบอกได้ตอนนี้คือ มันเป็นการแข่งขันที่ทั้งสดและเร้าใจแน่ๆ แต่เรายังไม่สามารถบอกอะไรเกี่ยวสภาพสนามได้มากนักในขณะนี้ นักกีฬาต้องมาเจอและค้นหาคำตอบเองในวันที่แข่งขัน!
 
การแข่งขันจะเริ่มต้นและสิ้นสุดที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยที่อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่ามีกิจกรรมมากมาย เริ่มตั้งแต่ 9 โมงเช้าเรื่อยไปจนกระทั่งบ่าย 2 โมง นักกีฬาที่สนใจสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ โดยนักกีฬาจะต้องมีอายุตั้งแต่ 14 ปีขึ้นไป และแต่ละทีมต้องมีสมาชิกถึง 2 คน

รายละเอียดการแข่งขัน
ระดับความยาก:
• แอดเวนเจอร์   เหมาะสำหรับนักกีฬาใหม่และนักรบสุดสัปดาห์
• เอ็กซ์ตรีม  เหมาะสำหรับนักกีฬาผู้มีประสบการณ์มาบ้างแล้ว
กิจกรรม  ปั่นจักรยานภูเขา, วิ่ง, ว่ายน้ำ, พายเรือคายัก ฯลฯ
ประเภททีม  ชายคู่, หญิงคู่, คู่ผสม, มาสเตอร์ (อายุรวมกัน 80 ปีขึ้นไป), ซีเนียร์ (อายุรวมกัน 100 ปีขึ้นไป)
ทีมละ  2 คน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด www.chaingmaichallenge.com หรือ www.active-asia.com โทร. 0 2718 9581-82 โทรสาร 0 2718 9583