กรี๊ดสนั่นโลก… ลุ้นช้อปสนั่นหาด โดยรอยัลการ์เด้นพลาซ่าพัทยา

Home / ข่าวท่องเที่ยว / กรี๊ดสนั่นโลก… ลุ้นช้อปสนั่นหาด โดยรอยัลการ์เด้นพลาซ่าพัทยา
ร่วมลุ้นการแข่งขันสุดยอดของความมันส์ส์ส์…. สะใจ

“กรี๊ดสนั่นโลก… ลุ้นช้อปสนั่นหาด” โดยรอยัลการ์เด้นพลาซ่าพัทยา

จะกริ๊ดเป็นเงินเป็นทอง หรือจะกรี๊ดคว้าแชมป์สถิติกินเนสเวิล์ดเรคคอร์ด ก็ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

วันนี้ถึงวันกริ๊ดสนั่น เสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2552 ที่พัทยา

 

http://travel.mthai.com/uploads/2009/07/15/1302-attachment.jpg

กรุงเทพ – 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2552 – ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา โดยคุณองค์อร สมประสงค์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจค้าปลีกและกิจกรรมสันทนาการ และคุณสมพร นาคซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้นพลาซ่า ภายใต้การบริหารงานของ บริษัทไมเนอร์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “โครงการ Scream Contest แข่งขันกรี๊ด… สนั่นโลก ลุ้นช้อปสนั่นหาด” โดยได้รับเกียรติจากเมืองพัทยา นายรณกิจ เอกสิงห์ รองนายกเมืองพัทยาเป็นตัวแทนมาร่วมเป็นประธานเปิดโครงการ ในงานมีนางร้ายสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวามาร่วมสร้างสีสันการเปิดงาน เรียกเสียงกรี๊ดได้ฮือฮาสนั่นสถานที่จัดงานเป็นการเรียกน้ำย่อย

http://travel.mthai.com/uploads/2009/07/15/1303-attachment.jpg

โครงการ Scream Contest แข่งขันกรี๊ด… สนั่นโลก ลุ้นช้อปสนั่นหาด

โครงการ กรี๊ด สนั่นโลก ช้อปสนั่นหาด ที่ทางศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา ได้จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในโครงการ Amazing Thailand Grand Sale และร่วมในโครงการเที่ยวทั้งวันลดทั้งเมือง ของทางเมืองพัทยา โดยโครงการนี้มุ่งเน้นที่จะเชิญชวนนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพและจากที่อื่นๆ ให้มาเยือนเมืองพัทยาของเรามากขึ้น โดยที่ทางศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่าเป็นสถานที่ที่มีความพร้อมในการจัดงาน และที่สำคัญมีประสบการณ์ในการจัดกิจกรรมบันเทิงเพื่อครอบครัว และบุคคลทุกผู้ทุกวัยเช่นนี้มาโดยตลอด
 

http://travel.mthai.com/uploads/2009/07/15/1304-attachment.jpg

โครงการ กรี๊ด สนั่นโลก ช้อปสนั่นหาด นั้น ประกอบไปด้วย 2 กิจกรรมหลักคือ Royal Garden Plaza Scream Contest 2009 การแข่งขันประชันเสียงกรี๊ด เพื่อสร้างสถิติโลกใหม่ บันทึก กินเนส เวิลด์ ออฟ เรคคอร์ด นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการสร้างสถิตินี้ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1 สิงหาคม ณ ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา และอีกกิจกรรมหนึ่งคือ ลุ้นช้อปสนั่นหาด   โดยเหล่านักท่องเที่ยวและนักช้อปสามารถสนุกสนานกับกิจกรรม  กรี๊ดปั๊บ   รับปุ๊บ


http://travel.mthai.com/uploads/2009/07/15/1305-attachment.jpg

ลุ้นของรางวัลและบัตรกำนัลเงินสด รวมมูลกว่า 1 ล้านบาท ท่านที่สนใจสามารถมาเยือนที่ รอยัลการ์เด้นพลาซ่าและร่วมกิจกรรมสนุกๆได้ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม  นอกจากนี้สินค้าแบรนด์เนมชั้นนำกว่า 60 แบรนด์ ภายในศูนย์ฯ ก็พร้อมใจกันสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วยการลดราคา 80-90 เปอร์เซ็นเอาใจสาวนักช้อป ส่วนท่านที่มากันเป็นครอบครัวก็สามารถมานั่งเล่นชมวิวท้องทะเลเมืองพัทยา จิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมรับส่วนลดพิเศษมากมาย ได้ที่ฟู้ดเวฟ ศูนย์อาหารนานาชาติบริเวณชั้น 4

กิจกรรมกรี๊ดปั๊บรับปุ๊บผลักดันนักท่องเที่ยวเยือนพัทยาตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม

คุณองค์อร สมประสงค์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจค้าปลีกและกิจกรรมสันทนาการกล่าวว่า “กิจกรรมกรี๊ดปั๊บ รับปุ๊บนั้น ทางศูนย์ฯ มีความตั้งใจที่จะสมมนาคุณให้กับนักท่องเที่ยวที่มาจับจ่ายภายในศูนย์และเป็นการเพิ่มยอดการจับจ่ายใช้สอยตามร้านค้าในศูนย์ โดยลูกค้าทุกท่านมีสิทธิ์ที่จะได้รับบัตรกำนัลเงินสดและของรางวัลสูงสุด 2000 บาท ง่ายๆ เพียงมาทดสอบความดังของเสียงกรี๊ด ยิ่งกรี๊ดดังมาก ยิ่งได้รับบัตรกำนัลมูลค่ามากขึ้น โดยทางศูนย์เปิดให้กรี๊ดได้ทั้งวัน ทุกวัน ตลอดเดือนกรกฎาคมและร่วมสมัครแข่งขันกรี๊ดดังที่สุดสร้างสถิติโลก กินเนส เวิลด์ในวันที่ 1 สิงหาคม และท่านใดที่เป็นแฟนคลับตัวจริงของโดม ปกรณ์ ลัม สามารถมาร่วมกรี๊ดกับตัวจริงได้ที่วันงานแข่งขัน  อีกด้วย”

“โครงการ กรี๊ด สนั่นโลก ช้อปสนั่นหาด ที่จัดขึ้นนั้น ทางศูนย์ฯ หวังเป็นอย่างยิ่งกว่าจะสามารถเพิ่มยอดนักท่องเที่ยว และฟื้นฟูเศรษฐกิจเมืองพัทยาและประเทศได้เป็นอย่างดี และยังช่วยสร้างชื่อเสียงภาพลักษณ์ของประเทศให้ดีขึ้นในสายตาชาวโลก” คุณองค์อร สมประสงค์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจค้าปลีกและกิจกรรมสันทนาการกล่าวเสริม  

http://travel.mthai.com/uploads/2009/07/15/1309-attachment.jpg

                                                                                                                                     แข่งขันประชันเสียงกรี๊ด เพื่อสร้างสถิติโลกใหม่ บันทึก กินเนส เวิลด์ ออฟ เรคคอร์ด

คุณสมพร นาคซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า และประธานกรรมการการตัดสิน  กล่าว “เราต้องการค้นหาสุดยอดคนไทยที่สามารถเปล่งเสียงกรี๊ดได้ดังที่สุดในโลก เพื่อลบสถิติปัจจุบันที่ จิล เดร็ก  ผู้มีพลังสร้างเสียงกรี๊ดไว้ด้วยความดังถึง 129 เดซิเบล ในเทศกาลฮาโลวีนที่กรุงลอนดอนในปี 2000  โดยการจัดงานครั้งนี้ เราถือปฏิบัติตามกติกาสากลของกินเนสเวิลด์เรคคอร์ดอย่างเคร่งครัดทุกประการ เนื่องจากการแข่งขันส่งเสียงกริ๊ดนี้ถือเป็นอีกช่องทางในการจะช่วยผลักดันให้คนไทยได้ก้าวขึ้นสู่ทำเนียบความเป็นที่สุดของโลกได้อย่างมีสีสัน สอดคล้องกับวัตถุประสงค์การจัดโครงการกรี๊ด สนั่นโลก ช้อปสนั่นหาด  ผมเชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาอันจะเป็นการสร้างชื่อเสียง และช่วยกู้วิกฤตเศรษฐกิจตอนนี้ให้กับเมืองพัทยาได้อีกทางหนึ่ง”
 

http://travel.mthai.com/uploads/2009/07/15/1310-attachment.jpg


กติกาสากลของกินเนสเวิลด์เรคคอร์ดเพื่อเสียงกรี๊ดระดับแชมป์โลก

โครงการ Scream Contest นี้ได้จัดขึ้นตามมาตรฐานสากลและข้อกำหนดเพื่อให้ได้รับการยอมรับ และสามารถส่งสถิติเข้าร่วมบันทึกกินเนสเวิล์ดเรคคอร์ดได้ ดังนั้น จึงปฏิบัติตามกติกาอย่างเคร่งครัดโดยมีทิศทางดังนี้

1.        ระดับความดังของการเปล่งเสียงวัดโดยเครื่องวัดระดับเสียง ที่ต้องได้รับการรับรองจากองค์กร อาทิ Casella CEL Inc. เป็นต้น

2.        ระยะห่างระหว่างผู้แข่งขันจากไมโครโฟนอยู่ที่ 2.5 เมตร และความสูงของเสาไมโครโฟนจากพื้นที่ประมาณ 1 เมตร และหน่วยการวัดความดังเป็น เดซิเบล dBA

3.        สถานที่จัดการแข่งขันเป็นที่โล่ง หรือที่ๆ ไม่มีเสียงสะท้อนเพื่อความแม่นยำเที่ยงตรงในการวัดระดับความดังของการเปล่งเสียง

4.        “Scream” หรือ “กรี๊ด” นั้นเป็นเสียงที่เปล่งโดยมนุษย์เท่านั้น ไม่นับรวมถึงเสียงที่มาจากเครื่องดนตรี เครื่องเสียง หรือการป้องปากช่วยในการเปล่งเสียงก็ไม่นับเช่นกัน

http://travel.mthai.com/uploads/2009/07/15/1311-attachment.jpg


ท่านที่สนใจเข้าร่วมสนุกกับโครงการนี้ อย่ารอช้า รอยัลการ์เด้นพลาซ่าและเมืองพัทยาขอเชิญท่านสมัครวัดความแข็งแรงของเส้นเสียงและปอดของท่านได้ที่ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา

 
ติดต่อข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่

พิตอน คอมมิวนิเคชั่น  โทรศัพท์  02 690 5681-4  โทรสาร 02 690 5685