นิตยสาร honeymoon+travel ก้าวสู่ปีที่ 7 ส่งเสริมเที่ยวไทยกับโครงการ DREAM RESORT THAILAND AWARD 200

Home / ข่าวท่องเที่ยว / นิตยสาร honeymoon+travel ก้าวสู่ปีที่ 7 ส่งเสริมเที่ยวไทยกับโครงการ DREAM RESORT THAILAND AWARD 200


honeymoon+travel (ฮันนีมูน แอนด์ ทราเวล) นิตยสารท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และคู่รัก คู่ฮันนีมูน ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากผู้อ่านและผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ ก้าวสู่ปีที่ 7  โดยบรรณาธิการบริหาร “คุณอนิวรรณ  อรุโณรัตน์” มีแนวคิดที่ต้องการสนับสนุนและเสริมสร้างกำลังใจให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวประเภทโรงแรมหรือรีสอร์ทในประเทศไทย ด้วยการจัดโครงการ DREAM RESORT THAILAND AWARD 2009  ขึ้น เพื่อเฟ้นหาโรงแรม หรือ รีสอร์ท ที่นักท่องเที่ยว คู่รัก คู่ฮันนีมูน ใฝ่ฝันอยากไปพักผ่อนกับคนรู้ใจมากที่สุด ผ่านการโหวตจากผู้อ่านนิตยสารทั่วประเทศ โดยมีโรงแรม รีสอร์ท ที่ผ่านการคัดสรรค์จากคณะกรรมการ  จำนวน 70 แห่ง จาก  8 สไตล์ อาทิ  Luxury , Elegance, Culture & Heritage, Nature & Vista, Modern & Trend, Hip & Cool, Wellness & Spa, Concept & Style


Silavadee  Pool Spa Resort  Koh Samui  รีสอร์ทที่จัดอยู่ในกลุ่มสไตล์ Modern & Trend มาแรงครองใจนักท่องเที่ยว ได้รับการเทใจให้เป็นสุดยอดรีสอร์ทในฝันของนักท่องเที่ยว ประจำปี 2552 ชนะใจคณะกรรมการ และ ผู้ร่วมโหวตทุกแขนง ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ท ที่ปลูกสร้างอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ  พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก  จัดสรรค์พื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว  การบริการเป็นเลิศ และที่สำคัญเป็นรีสอร์ทสัญชาติไทยอย่างแท้จริง  คว้ารางวัล Popular Vote  ‘DREAM RESORT THAILAND AWARD 2009’  ไปครองเป็นที่เรียบร้อย จากนิตยสารฮันนีมูน แอนด์ ทราเวล ผู้จัดงาน


พร้อมร่วมฉลองในโอกาสที่นิตยสารฮันนีมูน แอนด์ ทราเวล ก้าวสู่ปีที่ 7   ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม  2552 ณ ฮอลล์ ออฟ มิเรอร์  ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยได้รับเกียรติจากผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั่วประเทศ สื่อมวลชน นักร้อง นักแสดง เซเลปบริตี้ ลูกค้าผู้มีอุปการคุณ และผู้ร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ  จุฑาพร  เริงรณอาษา (รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย) , ชัยสงค์ ชูฤทธิ์ (ผู้อำนวยการภูมิภาค ภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย), อนิวรรณ อรุโณรัตน์ (บรรณาธิการบริหาร นิตยสารฮันนีมูน แอนด์  ทราเวล) , ปริญญา  รุ่นประพันธ์ (บรรณาธิการนิตยสารฮันนีมูน แอนด์ ทราเวล ฉบับภาษาอังกฤษ) ,มยุรี  ชัยพรหมประสิทธิ์ (ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด) , อรธิรา  ภาคสุวรรณ (ผู้อำนวยการอาวุโส ลูกค้าสัมพันธ์และประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด), วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี  (ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมและพันธมิตรทางการตลาด บริษัท สิงห์ คอปอร์เรชั่น  จำกัด), ฟลอเรียน  บาพติสท์  จิพเซอร์ (นักออกแบบและสถาปนิก),  คุณหญิงชดช้อย  โสภณพนิช, ดร.กฤติกา  คงสมพงษ์ ,วรวรรณา  จิลลานนท์ , วิภารดี  ภูวนารถนรานุบาล , ได๋ – ไดอาน่า , ทิน  โชคกมลกิจ , 7 นักร้องสาวจาก G2G Grilz Next Door จาก AF,  ป้อง – ณวัตร  กุลรัตน์รักษ์,  ชาม – ไอยวริญท์ รายา โอสถานนท์, บี-ปิยะวรรณ  จิตณาธรรม, อรุโณชา ภาณุพันธ์, บ๊อบ – บดินทร์  โกศลพิศิษฐ์ และครอบครัว, ออม – นวดี  โมกขะเวส ,นพสิทธิ์  เที่ยงธรรม , พลอย จริยเวช , กงพัฒน์  ศักดาพิทักษ์ , กนกพรรณ เหตระกูล , อวัสดา ปรกมนตรี, ทิพาพร  อัชนันท์ , อู๋-ธนากร โปษยานนท์ , สาลินี  ปัญญารชุน ,โก้ – แซกแมน, เจนนิเฟอร์ คิ้ม และบุคคลผู้มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมอีกมากมาย


อนิวรรณ  อรุโณรัตน์   บรรณาธิการบริหาร  นิตยสารฮันนีมูน  แอนด์  ทราเวล  ยังได้กล่าวทิ้งท้าย “นิตยสารฮันนีมูน แอนด์ ทราเวล มีวัตถุประสงค์อย่างแน่วแน่ ที่ต้องการสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวภายในประเทศ  ประเทศไทยยังมีสถานท่องเที่ยวอีกมากมาย  ไม่ไปไม่รู้ ยิ่งได้เดินทางท่องเที่ยวมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งช่วยคนไทยด้วยกันเองได้มากเท่านั้น   โรงแรม รีสอร์ท คุณภาพและบริการเทียบเท่าระดับสากล รอให้คุณได้ไปสัมผัส  ในปีนี้ ต้องขอแสดงความยินดีกับ Silavadee  Pool Spa Resort  Koh Samui  และถือได้ว่า  MODERN & TREND เป็นเทรนด์ที่นักท่องเที่ยวใฝ่ฝันในปีนี้อย่างแท้จริง