ททท. ผนึกพันธมิตร เปิดตัว Redeem Travel Fair 2012

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ททท. ผนึกพันธมิตร เปิดตัว Redeem Travel Fair 2012

ททท.และพันธมิตรกลุ่มธนาคาร ได้ร่วมกันจัดงานเปิดตัวโครงการ Redeem Travel Fair 2012 ขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 กันยายน 2555 แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยงานนี้ลูกค้าบัตรเครดิต จะได้นำคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมโครงการได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารซิตี้แบงก์, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด, ธนาคารยูโอบี และธนาคารธนชาต โดยลูกค้าสามารถเช็คคะแนนสะสมพร้อมกับตัดคะแนนสะสมเพื่อใช้ในการแลกรับของ ณ จุดบริการของธนาคาร แล้วนำมาแลกรับของรางวัลต่างๆ  ภายในงาน อาทิ ห้องพัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า บัตรรับประทานอาหาร สินค้าต่างๆ  ที่บูธ Point Plus Play Center

ททท. ผนึกพันธมิตร จัด Redeem Travel Fair 2012

ททท. เปิดตัว Redeem Travel Fair 2012

นายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.  มีนโยบายมุ่งมั่น ผลักดันเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้มีการขยายตัว ซึ่งจากเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ในปีที่ผ่านมานั้น ส่งผลกระทบกับการขยายตัวของธุรกิจการท่องเที่ยวของไทยเป็นอันมาก ททท.จึงได้ดำเนินการร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมองหาแนวทางต่างๆ เพื่อกระตุ้นให้ตลาดท่องเที่ยวกลับมาขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุด ททท. ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้ากลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวภายใต้ชื่อ โครงการ “Redeem Travel Fair 2012” เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นโอกาสในการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้ขยายตัวมากขึ้น  โดยส่งเสริมให้ผู้บริโภคใช้จ่ายผ่านคะแนนสะสมบนบัตรเครดิตในกิจกรรมที่ส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว รวมทั้งกระตุ้นตัวเลขทางเศรษฐกิจและเพิ่มระดับการท่องเที่ยวของผู้บริโภคให้เพิ่มมากขึ้น และยังเป็นการสร้างเครือข่ายพันธมิตรและผู้ร่วมสนับสนุนโครงการ ซึ่งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจะได้เลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ทุกคะแนนแลกได้ทุกความสุขกับความหลากหลายของสินค้าและบริการ ด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า เพียงนำคะแนนสะสมจากบัตรเดรดิตธนาคารชั้นนำที่ร่วมโครงการมาแลกรับสินค้าในหมวดท่องเที่ยวและบริการ อาทิ ที่พักโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า แพคเกจทัวร์ สปา ร้านอาหาร อุปกรณ์ Gadget ฯลฯ”

 

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ได้แก่ ผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมโครงการ เพียงแสดงบัตรกับเจ้าหน้าที่ ณ บูธ Point Plus Play Center รับทันทีฟรี 1,000 คะแนนเพื่อใช้แลกรับนิตยสารหรือเป็นส่วนลดใน    การแลกรับแพ็กเกจ นอกจากนี้เมื่อลูกค้าซื้อแพ็คเกจภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากธนาคารที่ลูกค้าถือบัตรอยู่ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละธนาคาร) เป็นต้น

นักท่องเที่ยว ลูกค้าบัตรเครดิต เข้าร่วมโครงการ Redeem Travel Fair 2012 ได้ง่ายๆ เพียงนำคะแนนสะสมจากบัตรเดรดิตธนาคารชั้นนำที่ร่วมโครงการมาแลกรับสินค้าในหมวดท่องเที่ยวและบริการ อาทิ ที่พักโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า แพคเกจทัวร์ สปา ร้านอาหาร อุปกรณ์ Gadget ฯลฯ ด้วยดีลสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร แต้ม…แลกเที่ยว, แต้ม…แลกของ, แต้ม…แลกอิ่ม  

อย่าปล่อยให้คะแนนของคุณสูญเปล่า เพียงแค่คลิก www.redeemtravelfair.com ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2555 และเปิดให้ Redeem ผ่านเว็บไซต์ ตั้งแต่ วันที่ 17 – 30 กันยายน 2555 สามารถดูรายละเอียดสินค้า/บริการ พร้อมกับจำนวน Point เพื่อใช้ในการแลกรับของได้ในเว็บไซต์