อมารี วอเตอร์เกท & บี เอ็ม ดับเบิลยู (ประเทศไทย) วิ่งเที่ยงคืนการกุศล ครั้งที่ 13

Home / ข่าวท่องเที่ยว / อมารี วอเตอร์เกท & บี เอ็ม ดับเบิลยู (ประเทศไทย) วิ่งเที่ยงคืนการกุศล ครั้งที่ 13

 

อมารี วอเตอร์เกท & บี เอ็ม ดับเบิลยู (ประเทศไทย) วิ่งเที่ยงคืน อมารี วอเตอร์เกท & บี เอ็ม ดับเบิลยู (ประเทศไทย) วิ่งเที่ยงคืน


     อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ กำหนดจัดกิจกรรมกีฬาการกุศลชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในการแข่งขัน“อมารี  วอเตอร์เกท & บี เอ็ม ดับเบิลยู (ประเทศไทย)  วิ่งเที่ยงคืนการกุศล ครั้งที่ 13”  ตรงกับวันเสาร์ที่ 9ตุลาคม 2553  เวลาเที่ยงคืนตรง

 

     โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ นำรายได้สมทบทุนโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดลำพูน  ซึ่ง ได้รับโปรดเกล้าฯ พระราชทานนามจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อช่วยเหลือทุนการศึกษาให้แก่เด็ก กำพร้าซึ่งบิดามารดาเสียชีวิตจากการติดเชื้อเอช ไอ วี  และ อีกส่วนหนึ่งสมทบทุนโครงการบ้าน เด็กเกอร์ด้า หนองม่วง จังหวัดลพบุรี เพื่อช่วยเหลือและอุปถัมภ์เด็กกำพร้าที่ติดเชื้อ เอช ไอ วี จากมารดา  โดยยอด รายได้รวมจากการจัดงานอมารีวอเตอร์เกทและบี เอ็ม ดับเบิลยู วิ่งเที่ยงคืนการกุศลครั้งที่ 12 และงานแอโรบิคมาราธอนต้านภัยเอดส์ครั้งที่ 13 เมื่อปีที่แล้ว รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 3.7 ล้านบาทได้นำสมทบทุนบริจาคให้แก่โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติและบ้านเกอร์ด้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
   

อมารี วอเตอร์เกท & บี เอ็ม ดับเบิลยู (ประเทศไทย) วิ่งเที่ยงคืน อมารี วอเตอร์เกท & บี เอ็ม ดับเบิลยู (ประเทศไทย) วิ่งเที่ยงคืน


     การแข่งขันแบ่งเป็นระยะทาง 6 ก.ม. และ มินิมาราธอน ระยะทาง 12 ก.ม.  บนถนนใจกลางกรุงเทพฯ (คลิกดูเส้นทางวิ่ง) โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งคนไทยและนักวิ่งชาวต่างชาติจากหลากหลายประเทศ กว่า 5,000 คน ในการดูแลความปลอดภัยจากตำรวจจราจรและหน่วยรักษาความปลอดภัยตลอดแนววิ่งสอง ข้างทาง จากจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดที่บริเวณหน้าอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

     ประเภทของผู้เข้าแข่งขันประกอบด้วย ผู้เข้าแข่งขันประเภทบุคคลค่าสมัคร ในอัตราท่านละ 300 บาท และท่านละ 1,000 บาท   ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านรับเสื้อยืดที่ระลึกฟรี ท่านที่สมัคร 1,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบินไปกลับภายในประเทศและต่างประเทศมากมาย, นาฬิกา, บัตรกำนัลที่พักและอาหารจากโรงแรมในเครืออมารีโฮเต็ลและรีสอร์ททั่วประเทศ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย  โดยผู้เข้าแข่งขันทุกท่านที่เข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญที่ระลึก จากการแข่งขัน และพิธีมอบถ้วยรางวัล พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีแก่ผู้ ชนะเลิศหญิงและชายที่ทำสถิติเร็วที่สุดในระยะทาง 12 ก.ม. และถ้วยรางวัลอื่นๆ ในแต่ละประเภทแบ่งเป็นหญิงและชายในแต่ละวัยรวมทั้งประเภททีมครอบครัวที่ทำ สถิติเร็วที่สุด และประเภทแฟนซีเดี่ยวและทีม จัดให้มีขึ้นในคืนเดียวกันหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ณ บริเวณหน้าอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ พร้อมงานเลี้ยงฉลองที่ห้อง เฮนรี่ เจ. บีนส์ บาร์ แอนด์ กริลล์

 

อมารี วอเตอร์เกท & บี เอ็ม ดับเบิลยู (ประเทศไทย) วิ่งเที่ยงคืน

 

ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คลาร์กแฮทช์ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ ชั้น 8 อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ โทร. 0 2653-9000 ต่อ 5780-2  หรือแผนกประชาสัมพันธ์ของโรงแรม โทร. 0 2653 9000 ต่อ 5021 

ที่มา : http://www.amari.com//watergate/charity-midnight-run-th.aspx