เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ของ ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ของ ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

มร.โจนาธาน วิกลีย์ ประธานบริหาร บริษัท แอ็บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ของกลุ่มโรงแรมยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งรวมถึงเว็บไซต์ต่าง ๆ ของแต่ละโรงแรมในเครือยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท อีกด้วย

 เว็บไซต์ Uhotelsresorts.com รวมถึงเว็บไซต์ต่าง ๆ ของแต่ละโรงแรมภายใต้การบริหารงานของบริษัท แอ็บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด ได้มีการปรับปรุงรูปแบบของเว็บไซต์ เพื่อให้ลูกค้าและผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถเข้าถึงข้อมูลและข่าวสารของโรงแรมได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรูปแบบเว็บไซต์, การติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของโรงแรม, ความสะดวกสบายในการสำรองห้องพักรวมถึงการประมวลผลข้อมูลผ่านระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย แม่นยำ และรวดเร็ว

เว็บไซต์ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ของยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทนี้ จะแบ่งแยกการใช้งานของแต่ละส่วนออกจากกันอย่างชัดเจน ใช้งานง่าย พร้อมทั้งยังได้รวมเอาข้อเสนอสุดพิเศษไว้ให้คุณได้รับรู้ก่อนใคร อีกทั้งยังเพิ่มช่องทางการสื่อสารของคุณด้วยการเชื่อมต่อเทคโนโลยีสังคมออนไลน์เข้าไปด้วย ซึ่งคุณสามารถกดไลค์สิ่งที่คุณชื่นชอบ กดแชร์เพื่อแบ่งปันความประทับใจที่มีต่อโรงแรมในเครือของเราให้ทุกคนได้ร่วมรับรู้

นอกจากเว็บไซต์ที่ได้มีการปรับรูปแบบใหม่จะสามารถใช้งานอย่างเป็นทางการและเข้าใจได้ง่ายแล้ว การเข้าชมเว็บไซต์ของยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ผ่านโทรศัพท์มือถือก็ทำได้สะดวกเช่นเดียวกัน โดยทางบริษัทได้รวบรวมข้อมูลและรายละเอียดสำคัญไว้ให้คุณได้ค้นหาจำนวน 10 หน้า ซึ่งได้รับการปรับปรุงและพัฒนาให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้นโดยมีการปรับปรุงให้เหมาะกับฟังก์ชั่นของโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการต่าง ๆ ที่ทันสมัย รวมทั้งคุณยังสามารถสำรองห้องพักผ่านระบบโทรศัพท์มือถือได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโรงแรม, แกลลอรี่รูป พร้อมบรรยากาศสวย ๆ และข้อเสนอสุดพิเศษที่จะได้พบเช่นเดียวกับในเว็บไซต์หลักของเรา แต่สะดวกสบาย และไม่ยุ่งยากเมื่อเข้าเยี่ยมชมผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณ  

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรมในเครือ ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท พร้อมลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารความเคลื่อนไหว และข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ www.uhotelsresorts.com