มิวสิค ชิล เอาท์ : วัน แสตมป์ โชว์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / มิวสิค ชิล เอาท์ : วัน แสตมป์ โชว์

 

มิวสิค ชิล เอาท์ ธีม One Stamp Show


     ดีเจ.โตน-จักรธร (โตน-โซฟา) ชวนหนุ่ม แสตมป์ มาโชว์คอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลงชาว ชิล เอฟเอ็ม 89 โชว์เต็มรูปแบบ เอาใจคอเพลงชิลใน มิวสิค ชิล เอาท์ ธีม One Stamp Showในวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้ ร้าน Funky Villa ตั้งแต่ บ่าย 3โมงเย็น เป็นต้นไป

     ดีเจ.โตน-จักรธร ขจรไชยกูล คลื่นชิล เอฟเอ็ม 89 ชวนคอเพลงชิลมาฟังเพลงเพราะๆ กับศิลปินขวัญใจชาวชิล เอฟเอ็ม อย่างหนุ่มขี้เล่น แสตมป์ กับ มิวสิค ชิล เอาท์ ธีม One Stamp Show คอนเสิร์ตที่หนุ่มแสตมป์จะขนเพลงมาโชว์ชนิดที่ว่าเต็มรูปแบบสุดๆ ในวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้ ร้าน Funky Villa ตั้งแต่ บ่าย 3โมงเย็น เป็นต้นไป

     ดีเจ.โตน ฝากบอกว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้ ตั้งใจคิดธีมขึ้นมาเพราะกระแสเรียกร้องจากคนฟังชาวชิล จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทาง SMS ที่ส่งมาขอเพลง รวมไปถึงคนฟังที่โทรมาคุยหลังไมค์ว่าอยากดูคอนเสิร์ตแบบเต็มๆของ หนุ่มแสตมป์กันทั้งนั้น ผมเลยคุยกับทีมงาน และก็ได้ข้อสรุปพร้อมๆกับคิวของหนุ่มแสตมป์ที่ว่างตรงกันในที่สุด เลยได้จัด มิวสิค ชิล เอาท์ ธีม One Stamp Show (มิวสิค ชิล เอาท์ : วัน แสตมป์ โชว์)ขึ้น ใครที่อยากมาชิลด้วยกันกับศิลปินที่เรียกได้ว่าเป็น ขวัญใจมหาชนชาวชิลคนนี้ ติดตามฟังกติกาลุ้นรับบัตรเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตกันได้ทาง คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ทุกช่วงดีเจ นะครับ”

ที่มา : http://www.edtguide.com/dontmiss/activity_detail.php?id=5929