Thailand Eco & Adventure Travel Mart 2010

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Thailand Eco & Adventure Travel Mart 2010

 

Thailand Eco & Adventure Travel Mart 2010


     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กำหนดจัดงานเทศกาลท่องเที่ยวในรูปแบบผจญภัย ” Thailand Eco & Adventure Travel Mart 2010 “ ในวันที่ 25 – 27 มิถุนายน 2553 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ รอแยลฮิลล์กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

     เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นการตลาดการท่องเที่ยวให้เกิดการเติบโตมากขึ้นรวมถึงสร้างความเข้าใจ ในวิธีการท่องเที่ยวในรูปแบบผจญภัยที่สามารถเป็นการท่องที่ยวเชิงอนุรักษ์ ธรรมชาติ ควบคู่กันได้ และพัฒนามาตรฐาน การจัดการธุรกิจท่องเที่ยวผจญภัยให้เป็นสากล

     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ….กำหนดจัดงานเทศกาลท่องเที่ยวในรูปแบบผจญภัย ” Thailand Eco & Adventure Travel Mart 2010 “ ในวันที่ 25 – 27 มิถุนายน 2553 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ รอแยลฮิลล์กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก โดยรวบรวมผู้ประกอบการธุรกิจต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวผจญภัยที่มีอยู่ในประเทศไทยมาออกบูธประชา สัมพันธ์ไว้ภายในงานเดียวกัน ซึ่งภายในงานจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 ส่วน ได้แก่

* Boot Zone บูธส่งเสริมการขายของผู้ประกอบการ Eco & Adventure จาก 5 ภูมิภาคของประเทศไทย เปิดโอกาสให้ผู้ขายพบผู้ซื้อโดยตรงนำเสนอกิจกรรมและแพ็คเกจราคาสุดคุ้มค่า ภายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น
* Stage Zone เพลิดเพลินกับการแสดงพื้นที่บ้านและคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ นาฎศิลป์สร้างสรรค์วิถีชาวไทย 5 ภาค – รับขวัญข้าว รอยอีสาน ล่องใต้ วิถีล้านนา และผืนบูรพา, การแสดงกระบอกไฟ, การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปิน พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ มาลีฮวนน่า
* Activities Zone นำเสนอกิจกรรมท่องเที่ยวผจญภัย สาธิตกิจกรรมท่องเที่ยวผจญภัยต่าง ๆ นักท่องเที่ยวสามารถทดสอบทดลองเล่นได้ เช่น ขับรถ ATV, ปีนผาจำลอง พายเรือแคนู/คยัค, ยิงธนู, BB-Gun, Ballon, Buggy Rally เป็นต้น
* Food & Beverage Zone เลือกสรรอาหารอร่อยทุกมุมเมืองของประเทศไทยมาให้ลิ้มชิมรสหลากหลายเมนูอร่อย ภายในงานนี้

     “นครนายก” พื้นที่เป้าหมายของการจัดงาน ” Thailand Eco & Adventure Travel Mart 2010 “ และการประชาสัมพันธ์กิจกรรมท่องเที่ยวผจญภัย ด้วยศักยภาพของพื้นที่ที่มีกิจกรรมนันทนาการด้านการท่องเที่ยวผจญภัยที่ครบ ถ้วน เช่น กิจกรรมพายเรือแคนู/คยัคที่สามารถจัดกิจกรรมได้ตลอดปีโดยอาศัยน้ำจากเขื่อน ขุนด่านปราการชลที่ระบายมา เพื่อใช้ในงานการเกษตรทางตรงผ่านผืนที่สำหรับจัดกิจกรรมพายเรือแคนู/คยัค บริเวณแก่งเทียมส่งผลให้สามารถล่องแก่งได้ตลอดทั้งปี รวมถึงกิจกรรมนันทนาการด้านอื่น ๆ เช่น โรยตัวจากหน้าผาจริง บริเวณศูนย์ผจญภัยเขาหล่น น้ำตกทรายทอง น้ำตกธารรัตนา อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ สนามสำหรับกิจกรรม BB-Gun เพ้นท์บอลล์ ขับรถ ATV ซึ่งมีผู้ประกอบการลงทุน

     เพื่อสนับสนุนให้ภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในพื้นที่ได้เติบโตและสามารถรองรับ นักท่องเที่ยวหัวใจสีเขียวได้เดินทางมาท่องเที่ยวและสัมผัสกับกิจกรรมท่อง เที่ยวผจญภัยได้ตลอดปี

     นครนายกจึงเป็นจังหวัดหนึ่งที่เป็นทางเลือกของการเดินทางในกลุ่มนักท่อง เที่ยวคัดเลือกในการตัดสินใจในการเดินทางทางพักผ่อนและ สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน

     การเดินทาง จากกรุงเทพ ฯ มุ่งหน้าสู่จังหวัดนครนายก ใช้ถนนทางหลวงหมายเลข 305 รังสิต – นครนายก เข้าตัวเมืองด้วยระยะทาง 105 กิโลเมตร จากนั้นใช้ถนนทางหลวงหมายเลข 3049 นครนายก – นางรอง ระยะทาง 15 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายถึง รอแยลฮิลล์กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา พื้นที่สำหรับจัดงาน “Thailand Eco & Adventure Travel Mart 2010 “

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2530-9020-5 หรือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก โทร. 0-3731-2282, 0-3731-2284 www.tat8.com

ที่มา : http://www.edtguide.com/dontmiss/activity_detail.php?id=5917