Lactasoy Music Alive:ETC One night party

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Lactasoy Music Alive:ETC One night party

 

Lactasoy Music Alive:ETC One night party


     คลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ จับ 5 หนุ่มวง อีทีซี มาขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้งกับคอนเสิร์ต Lactasoy Music Alive:ETC One night party (แลตตาซอย มิวสิค อะไลฟ์ วัน ไนน์ ปาร์ตี้) ในวันที่ 25 มิ.ย.53 ที่โรงละครเอ็ม เธียเตอร์

     ห่างหายจากการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตไปเสียนานจนแฟนๆบ่นคิดถึงคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ เลยจับ 5 หนุ่มวง อีทีซี มาขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้งกับคอนเสิร์ต Lactasoy Music Alive:ETC One night party (แลตตาซอย มิวสิค อะไลฟ์ วัน ไนน์ ปาร์ตี้)ซึ่ง“หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” นักร้องนำวงอีทีซี เผยว่า

     “พวกเราห่างหายจากการเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ไปนานพอสมควรซึ่งช่วงที่เงียบไปนั้น ก็ยังมีงานเล่นตลอดรวมถึงการทำงานเพลงอยู่ด้วย และทุกครั้งที่ไปเล่นที่ไหนก็จะเจอแฟนเพลงถามตลอดว่าเมื่อไรจะมีคอนเสิร์ต สักที จนกระทั่งคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์มีโปรเจคทำคอนเสิร์ต Lactasoy Music Alive:ETC One night party (แลตตาซอย มิวสิค อะไลฟ์ วัน ไนน์ ปาร์ตี้ )เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนฟัง พวกเราเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีจึงได้ร่วมงานกัน

     สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะมีความพิเศษที่แตกต่างจากที่เคยเล่นมาพอสมควร โดยเฉพาะในเรื่องการโชว์คราวนี้พวกเราทั้ง 5 คนรวมถึงทีมงานของคลื่นคูลก็จะคิดโชว์อะไรที่มันใหม่ๆแปลกๆมาโชว์แฟนเพลง ด้วยเพื่อให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันนาน เมื่อกลับมาเล่นคอนเสิร์ตก็ต้องมีความพิเศษและน่าสนใจ

     ส่วนเรื่องของเพลงนั้นก็ยังคงเน้นไปที่เรื่องของความเพราะเป็นหลัก ผมมั่นใจว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นอีกคอนเสิร์ตของพวกเราที่แฟนๆดูแล้วไม่ ผิดหวังอย่างแน่ และที่สำคัญเป็นคอนเสิร์ตที่จะได้ใกล้ชิดระหว่างพวกเราทั้ง 5 คนกับแฟนเพลงจริงๆโดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นที่โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่กำลังดีแฟนๆสามารถใกล้ชิดพวกเราได้แล้วมาเจอกันให้ได้ใน วันที่ 25 มิ.ย.53นี้รับรองทุกคนต้องชอบ”

     สำหรับผู้สนใจชมคอนเสิร์ต Lactasoy Music Alive:ETC One night party (แลตตาซอย มิวสิค อะไลฟ์ วัน ไนน์ ปาร์ตี้)ก็ติดตามรายละเอียดการขอบัตรเข้าชมได้ที่คลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ ทุกช่วงพีเจหรือ www.cool93.net

ที่มา : http://www.edtguide.com/dontmiss/activity_detail.php?id=5894