เทศกาล ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทศกาล ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์

 เทศกาล ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์

5687-hong_kong_summer_spectacular

ช้อปสนุกสุดมันส์ พร้อมตื่นตากับเทศกาลท้องถิ่นสุดประทับใจ  ในเทศกาล ‘ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์’ ตั้งแต่ 11 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม ศกนี้

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลแห่งปีที่ทุกคนรอคอยกับ “ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์” (Hong Kong Summer Spectacular) ที่ปีนี้จะพิเศษยิ่งกว่าเคยด้วยการแข่งขันช้อปปิ้ง “Visa go Hong Kong Super Shopper” ครั้งแรกสำหรับความร่วมมือระหว่าง การท่องเที่ยวฮ่องกง กับบัตรเครดิตวีซ่า ที่มอบเงินรางวัลสูงถึง HK$500,000 และทริปไปฮ่องกงฟรี พร้อมด้วยโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษจากห้างร้านภัตตาคารอีกเพียบ

เทศกาล ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์

เท่านั้นยังไม่พอ ฮ่องกงยังเตรียมงานอีเวนท์และกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ งาน เทศกาลแข่งขันเรือมังกรสุดตื่นเต้นเร้าใจ มหกรรมอาหารและดนตรี สุดยิ่งใหญ่ที่จะให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดระยะเวลา 12 สัปดาห์เต็ม

สำหรับในปีนี้ เทศกาลฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์ จะจัดภายใต้ธีมงาน “Hot Events, Cool Place” ซึ่งเน้นถ่ายทอดความสนุกสนานเร้าใจของอีเวนท์กิจกรรม พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของฮ่องกง ในฐานะสถานที่สุดเทรนดี้ที่คุณสามารถสนุกได้ในทุกไลฟ์สไตล์ และเพื่อให้สอดคล้องกับแคมเปญการตลาดประจำปีภายใต้ชื่อ “Festive Hong Kong 2010” ที่ชูธีมการผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นและตะวันตก

5688-hong_kong_summer_spectacular


การท่องเที่ยวฮ่องกงจึงจัด งานคาร์นิวัลเรือมังกรฮ่องกง (Hong Kong Dragon Carnival) ระหว่างวันที่ 23 ถึง 25 กรกฎาคม ครั้งแรกกับการแข่งขันเรือมังกรนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ในอ่าววิคตอเรีย ให้คุณได้ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยทีมนักกีฬาชาวฮ่องกงกว่าอีก 100 ทีมและทีมนักกีฬานานาชาติ 30 ทีม พร้อมนักกีฬาไทยได้อย่างใกล้ชิด พร้อมบูธอาหารเครื่องดื่มจากภัตตาคารร้านอาหารชื่อดัง ที่ขนเมนูเด็ดมาเพียบที่โซน Biergarten หรือสัมผัสการแข่งขันเรือมังกรแบบต้นตำรับท้องถิ่น ได้ที่งานเทศการเรือมังกรใน วัน ที่ 16 มิถุนายน ณ บริเวณจุดต่างๆของฮ่องกง อาทิ อาเบอร์ดีนพรอเมนาด เกาะลันเตา เกาะเชิงเชา เป็นต้น

Hong Kong Summer Spectacular

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมและงานอีเวนท์ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ  มหกรรมดนตรี Summer Pop – Live in Hong Kong ที่มีศิลปินนักร้องทั้งชาวฮ่องกงและต่างชาติ ตบเท้ามาให้ความบันเทิงแบบนันสต็อป เพลิดเพลินกับอาหารหลากรสใน Lan Kwai Fong Beer & Food Festival จากภัตตาคารชื่อดังในย่านสุดฮิปอย่างลานไควฟอง งาน International Arts Carnival 2010 ที่ยกศิลปะการแสดงหลากหลายแนวทั้งกายกรรม ดนตรี เต้นรำ ภาพยนตร์ และละครเวทีให้คุณเลือกรับชมได้ตามอัธยาศัย ไม่เพียงเท่านั้น จากธีมปาร์กยอดนิยมของฮ่องกงอย่าง ฮ่องกงดิสนี ย์แลนด์ และโอเชี่ยนปาร์ก ยังมีกิจกรรมน่าสนใจสำหรับคุณหนูๆและครอบครัว การท่องเที่ยวฮ่องกงยังร่วมเอาใจคุณหนูๆ ด้วยการจัดพิมพ์ไกด์บุ๊ก “Family Fun Guide” ที่มีตัวการ์ตูนสุดน่ารักอย่างเจ้าหมูแม็กดัล มาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจในฮ่องกงที่เหมาะกับคุณหนูๆและสมาชิกในครอบ ครัว

Hong Kong Summer Spectacular


สำหรับขาช้อปทุกท่าน โปรดเตรียมฟิตร่างกายไว้ให้พร้อม เพราะปีนี้การท่องเที่ยวฮ่องกงจับมือกับ บัตรเครดิตวีซ่าจัดการแข่งขันช้อปปิ้ง “Visa go Hong Kong Super Shopper” ท้าประลองนักช้อปจากทั่วโลก กับกติกาง่ายๆเพียงลงทะเบียนทางเวปไซต์ของวีซ่า พร้อมใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวีซ่าตั้งแต่ HK$3,000 ขึ้นไป คุณก็อาจได้เป็นตัวแทนนักช้อปจากเมืองไทย ไปร่วมการแข่งขันช้อปปิ้งที่ฮ่องกงร่วมกับผู้เข้าแข่งขันอีก 15 คน ทีมที่ชนะจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า HK$500,000 และทริปไปฮ่องกงฟรี (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเอกสารที่แนบมา) นอกจากนั้น ร้านค้าห้างสรรพสินค้ากว่าสิบแห่ง ยังพร้อมใจกันมอบส่วนลด และโปรโมชั่นข้อเสนอสุดพิเศษให้คุณได้เลือกซื้อสินค้านำเทรนด์ได้อย่างจุใจ และเพื่อให้สมฐานะ ‘เมืองหลวงแห่งอาหารของเอเชีย’ ร้านอาหารชื่อดังอีกกว่า 130 ร้าน ตั้งแต่ร้านอาหารราคาย่อมเยาไปจนถึงภัตตาคารหรูระดับมิชลิน ยังร่วมเตรียมของที่ระลึกและบัตรสมนาคุณ ‘ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง’ สำหรับซื้อเครื่องดื่มอีกด้วย

อย่าพลาด! โอกาสเดียวในรอบปี ที่คุณจะได้สนุกกับการช้อปปิ้ง และงานกิจกรรมอีเวนท์มากมายของฮ่องกง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เวปไซต์  http://www.discoverhongkong.com/festivehk2010/ หรือโทร 02-233-4329

ที่มา : http://talk.edtguide.com/hong-kong-summer-spectacular-event.html

ลิงค์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เที่ยวฮ่องกง
– 9 เหตุผลดีๆ ที่ทำให้ เที่ยวฮ่องได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล
– เที่ยวฮ่องกง .. ไม่ยากอย่างที่คิด!
– เที่ยวสวนสนุก ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง
– เที่ยวฮ่องกง หมู่บ้านชาวประมงไตโอว เกาะลันเตา
– 16 ข้อควรรู้ ก่อน เที่ยวฮ่องกง
– 10 สถานที่ท่องเที่ยวฮ่องกง ที่ไม่ควรพลาด