trave e-magazine

Home / ข่าวท่องเที่ยว / trave e-magazine

                 

trave e-magazine

       

    trave นิตยสารท่องเที่ยวอิเลคทรอนิคส์ (travel e-magazine) ที่มีให้อ่านได้ทั้งในเวอร์ชั่นภาษาไทย และภาษาอังกฤษ และจะสามารถดูได้ถึง 8 ภาษาในระยะเวลาอันใกล้นี้ (ไทย, อังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, เยอรมัน, ฝรั่งเศส และรัสเซีย) ที่ให้ข้อมูลเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวและเผยแพร่ข่าวสารในแวดวงอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยเนื้อหาที่ครอบคลุมและครบถ้วน เพื่อการวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวและพักผ่อนอย่างมีระดับ

    

     เพียงลงทะเบียนเป็นสมาชิกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นก็ สามารถดาวน์โหลด trave อ่านได้ ฟรี จากwww.travelemag.com

    

     trave คือพัฒนาการและการเติบโตของนิตยสารท่องเที่ยวในรูปแบบของนิตยสารอิเลคทรอนิคส์ (e-magazine) ที่ให้ข้อมูลข่าวสารเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวทั้งประเทศไทยและในต่างประเทศ บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางด้วยภาพถ่ายที่สวยงาม มีคำบรรยายและข้อมูลการเดินทางโดยสังเขปเพื่อไม่ให้ผู้อ่านต้องสำลักกับข้อมูลอันล้นเหลือเกินความจำเป็น

    

     trave ยังมีเทคนิคต่างๆ ที่สิ่งพิมพ์โดยทั่วไปไม่สามารถให้กับผู้อ่านได้ เช่น คลิปวิดีโอ สไลด์ หรือแม้กระทั้งเพลงประกอบและเอฟเฟคต่างๆ ที่ช่วยสร้างอรรถรสและความเพลิดเพลินในการอ่านได้อย่างไม่รู้เบื่อ

    

     trave ไม่ใช่เพียงทำหนังสืออิเลคทรอนิคส์สวยๆ เพื่อให้คนไทยอ่านเท่านั้น แต่เป้าหมายของ trave ยังต้องการสื่อสารไปยังชาวต่างประเทศทั่วโลกให้ได้รู้ว่าเมืองไทยของเรางดงามเพียงใด โดยจะเริ่มแปลเป็นภาษาอังกฤษในฉบับเดือนมิถุนายน และจะทยอยแปลเพิ่มเป็นภาษาต่างๆ ทั้งญี่ปุ่น จีน เกาหลี รัสเซีย เยอรมัน ฝรั่งเศส

    

     trave เปิดให้ทุกคนดาวน์โหลดฟรีได้ที่www.travelemag.com แล้วพบกับ trave ทุกวันที่ 25 ของเดือน

               

trave the best travel emagazine of Thailand