Miracle Hua Hin แนวคิดคอนโดใหม่ จากห้องสี่เหลี่ยมให้กลายเป็นเกาะส่วนตัว

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Miracle Hua Hin แนวคิดคอนโดใหม่ จากห้องสี่เหลี่ยมให้กลายเป็นเกาะส่วนตัว

Miracle Hua Hin แนวคิดคอนโดใหม่ เปลี่ยนความคิดจากห้องสี่เหลี่ยมให้กลายเป็นเกาะส่วนตัว

1

แต่เดิมเรามักคิดกันเสมอว่าการอาศัย “คอนโด” ก็เปรียบเสมือนอยู่ในห้องสี่เหลี่ยม อุดอู้ ไม่สะดวกสบาย ไม่มีพื้นที่ผ่อนคลายเหมือนบ้านเดี่ยวหรือทาวน์เฮาส์ แต่ก็น่าแปลกใจที่ 2-3 ปีมานี้ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมกลับมียอดขายทะลุทะลวงเป้าอย่างมาก ไม่ใช่เพียงแค่ในใจกลางกรุงเทพฯ ติดรถไฟฟ้าเท่านั้น คอนโดยังเป็นที่สนใจในต่างจังหวัดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมืองเล็ก เมืองใหญ่ ผู้คนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก งานหนักจึงตกอยู่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั้งหลาย ที่ต่างต้องงัดไม้เด็ด และความแตกต่างออกมานำเสนอให้ผู้ที่สนใจ

2

บริษัท โฮมซิตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด แบรนด์น้องใหม่ในวงการอสังหาฯ แต่หากเอ่ยชื่อผู้บริหารอย่าง คุณนิวัติ ลมุนพันธ์ ประธานที่ปรึกษากรรมการบริหาร และ มร. เถา หยาน กรรมการผู้จัดการ แล้วจะทราบดีว่าล้วนคร่ำหวอดและมีความเชี่ยวชาญอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างมาก ล่าสุดเปิดตัวโครงการ Miracle Hua Hin คอนโดระดับไฮเอนด์ ทุ่มงบกว่า 5 พันล้านบาท ติดชายหาดหัวหิน แหล่งพักผ่อน ตากอากาศสุดฮิต ไม่เฉพาะแค่คนไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นชายหาดสุดฮิตของคนเอเชีย

3

เมื่อผู้บริหารและทีมงานฝีมือดีมาร่วมงานกัน Miracle Hua Hin ย่อมไม่ธรรมดาแน่นอน นอกจากได้ทำเลด้านหลังติดชายหาด และอยู่ใกล้สนามบินหัวหินแล้ว ยังโดดเด่นด้านการตกแต่งทั้งภายในและภายนอก เนรมิตคอนโดธรรมดาให้กลายเป็นคอนโดที่เปรียบเสมือนตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัว เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ออกแบบให้ดูโปร่ง โล่งสบาย แต่ใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ เอาใจผู้อยู่อาศัยที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ด้วยการออกแบบให้ทุกอาคารหันหน้าเข้าหากัน โดยมีทะเลสาบอยู่ตรงกลาง บนเนื้อที่ 41 ไร่ ซึ่งประกอบด้วยอาคารชุดจำนวน 8 อาคาร ระดับความสูงของอาคารตั้งแต่ 7, 10, 14 และ 16 ชั้น นอกจากนี้ยังมีวิลล่าหรูอีก 18 หลัง ราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท / 29 ตร.ม.

4

นอกจากนี้ยังมีห้องชุดเพนท์เฮาส์ Sky Unit ที่เชื่อมต่อระหว่างอาคารสามารถเดินถึงกันได้ และที่โดดเด่นที่สุดคงจะเป็นสกายเลาจน์ สวนลอยฟ้าที่เขียวขจีไปด้วยแมกไม้ ประดับด้วยท้องฟ้าจริงสีครามสดใส สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ 360 องศา ตกแต่งสไตล์ Tropical Modern ครั้งแรกกับเกาะส่วนตัวกลางคอนโดบนพื้นที่ส่วนกลางสีเขียว เนรมิตให้คอนโดธรรมดากลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสุดพิเศษที่รายล้อมด้วยต้นไม้ ชายหาด เสียงคลื่น ดวงดาวและแสงจันทร์ Miracle Hua Hin จะเปลี่ยนบรรยากาศการอยู่คอนโดแบบเดิมๆ ให้เปลี่ยนไป พร้อมจองและชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 032-890 888 หรือ สำนักงานกรุงเทพฯ โทร 0-2100 6888 www.miraclehuahin.com