RYT9.COM ชวนคนชอบเที่ยวประกวดภาพถ่ายภายใต้หัวข้อ “เที่ยวเมืองไทย สุขใจทั่วหน้า”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / RYT9.COM ชวนคนชอบเที่ยวประกวดภาพถ่ายภายใต้หัวข้อ “เที่ยวเมืองไทย สุขใจทั่วหน้า”

 RYT9.COM ชวนคนชอบเที่ยวประกวดภาพถ่ายภายใต้หัวข้อ “เที่ยวเมืองไทย สุขใจทั่วหน้า”

 

เว็บไซต์ RYT9.com ขอเชิญร่วมสนุกกับกิจกรรม Photo Contest ภายใต้หัวข้อ “เที่ยวเมืองไทย สุขใจทั่วหน้า” ภาพไหนถูกใจกรรมการและเพื่อนๆ ชาวเฟสบุ๊ก รับกันไปเลย..กับของรางวัลมูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท รีบๆ ส่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 พ.ย.นี้เท่านั้น

 

มาประกวดภาพถ่ายสวย ๆ กัน

 

RYT9 (อาร์วายทีไนน์) เว็บไซต์ข่าวชั้นนำร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศด้วยการจัดกิจกรรม Photo Contest ขอชวนเพื่อนๆ บนสังคมออนไลน์ มาร่วมสนุกด้วยการอัพโหลดรูปภาพที่มีตนเองหรือคนที่คุณรักอยู่ในภาพถ่ายพร้อมสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย และบรรยายสั้นๆ ถึงสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ ที่คุณประทับใจ ไม่จำกัดจำนวนภาพที่ส่งเข้าประกวด

 

กติกาง่ายๆ เพียงลงทะเบียนด้วยการระบุ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้สะดวก ระบุอีเมล์และชื่อที่ใช้บนเฟสบุ๊ก (Facebook) เพียงเท่านี้ก็สามารถอัพโหลดรูปภาพสวยๆ มาร่วมสนุกกับเราได้แล้ว ภาพและข้อความบรรยายของใครถูกใจกรรมการและได้รับการโหวตถูกใจ (Like) จากเพื่อนๆชาวเฟสบุ๊กมากที่สุดจะเป็นผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศและรางวัลอื่นๆ อีกรวมมูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท หมดเขตการส่งภาพเข้าร่วมประกวดวันที่ 15 พ.ย.นี้

 

ที่สำคัญหากส่งภาพถ่ายมาร่วมสนุกกับเราแล้ว อย่าลืมเชิญชวนเพื่อนๆ เข้ามาโหวตภาพของคุณด้วยการคลิก “Like (ถูกใจ)” ให้กับภาพที่คุณส่งเข้าประกวด เพราะเพื่อนๆ ที่เข้ามาร่วมโหวตจะได้รับของกำนัลเป็นถุงผ้าลดโลกร้อนสุดเก๋จาก RYT9 เป็นของกำนัลด้วย

 

อ่านรายละเอียดกติกาการร่วมสนุกได้ที่:

http://www.ryt9.com/fun/photo และสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ชนะเลิศและอ่านรายละเอียดเพื่อติดต่อรับรางวัลได้ที่เว็บไซต์ RYT9.com และ Facebook ภายในวันที่ 30 พ.ย.นี้

 

ที่มา: www.newswit.com