ททท.เปิดรับผู้ประกอบการเพิ่มเข้าร่วมโครงการ “Thailand Happiness Deals”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ททท.เปิดรับผู้ประกอบการเพิ่มเข้าร่วมโครงการ “Thailand Happiness Deals”

 ททท.เปิดรับผู้ประกอบการเพิ่มเข้าร่วมโครงการ “Thailand Happiness Deals” กระตุ้นการท่องเที่ยวไทยหลังเสียงตอบรับล้นหลาม !!

 

image

 

หลังจากจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “Thailand Happiness Deals” (ไทยแลนด์ แฮปปี้เน็ท ดีลส์) เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2553 โดยกลุ่มสารสนเทศการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ไปได้ไม่นานก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้สนใจมากมายทำให้ทาง ททท.ต้องเปิดรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวเข้าร่วมในโครงการนี้เพิ่มมากขึ้นตามความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

 

สำหรับโครงการ “Thailand Happiness Deals” นี้ถือว่าเป็นโครงการสร้างรอยยิ้มให้สถานประกอบการภาคธุรกิจท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปด้วยกิจกรรมที่สนุก ๆ มากมายเพื่อช่วยสร้างช่องทางในการขายผ่านเว็บไซต์ www.ThailandHappinessDeals.com ขึ้นซึ่งมีพื้นที่สำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวให้สามารถประชาสัมพันธ์รายละเอียดสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นส่วนลดต่าง ๆ ในรูปแบบคูปอง เพื่อให้ผู้สนใจสามารถนำสิทธิพิเศษนั้นดาวน์โหลดไปใช้เป็นส่วนลดที่พัก กิจกรรมต่าง ๆ ในราคาพิเศษสุด

พร้อมให้บริการดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้า และเสียงรอสายสนุก ๆ “ไปเที่ยวกันไหม” ที่ขับร้องโดย โจอี้บอย และ คัตโตะจากวงลิปตาได้ฟรี

 

ซึ่งหลังจากเปิดโครงการไปได้เพียงไม่กี่สัปดาห์ก็มีเสียงเรียกร้องจากผู้ประกอบกิจการต่าง ๆ ว่าสนใจขอเพิ่มเป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ด้วยเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ก็พร้อมเปิดรับผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมเพิ่มเติมเพื่อต่อยอดความสำเร็จของโครงการในครั้งนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ สามารถเข้าไปชมรายละเอียดและสมัครได้ทางเว็บไซต์ www.ThailandHappinessDeals.com ได้แล้ววันนี้