มหกรรมการแข่งขัน มวยไทยยุทธหัตถี จังหวัดสุพรรณบุรี

Home / ข่าวท่องเที่ยว / มหกรรมการแข่งขัน มวยไทยยุทธหัตถี จังหวัดสุพรรณบุรี

มหกรรมการแข่งขัน มวยไทยยุทธหัตถี จังหวัดสุพรรณบุรี

 

จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี รวมทั้งหน่วยงานทั้งในภาครัฐและเอกชน จัดงาน “มหกรรมมวยไทย ยุทธหัตถี” เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนเรศวรมหาราช โดยดำริ ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ในระหว่างวันที่ 19 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2554 เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี

 

image

 

ซึ่งเป็นช่วงการจัดงาน “อนุสรณ์ดอนเจดีย์และงานกาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปี 2554” การจัดแข่งขันดังกล่าว เป็นการบันทึกประวัติศาสตร์มวยไทยเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช รับรองโดยพิพิธภัณฑ์ริบลี่ย์ (BELIEVE IT OR NOT) และกินเนสบุ๊ค โดยมีคณะกรรมการบันทึกสถิติการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อสร้างสถิติ ให้เป็นรายการจัดการแข่งขันมวยไทยอาชีพที่จัดการแข่งขันติดต่อกันยาวนานที่สุดในโลก และมีนักมวยอาชีพทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ รวมทั้งนักมวยชาย – หญิง ที่เข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดในโลก ไม่น้อยกว่า 140 คู่ ใน 14 วัน ติดต่อกัน

 

พบกับสุดยอดมวยไทยอาชีพ ทั้งนักชกชาวไทยและนักชกจากต่างประเทศหลากหลายรุ่นมาร่วมปะทะหมัด พร้อมคู่มวยไทยที่น่าสนใจที่คัดสรรจากทั่วสารทิศ สนับสนุนการจัดโดย สำนักงานคณะกรรมการมวย การกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ พ.ต.ท. เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ โทร. 081 – 9817299

 

********************************************************************************************************