เขาค้อท้าให้กิน ดื่ม นอนฟรี หากคืนใดอุณหภูมิเกิน 26 องศา

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เขาค้อท้าให้กิน ดื่ม นอนฟรี หากคืนใดอุณหภูมิเกิน 26 องศา

เขาค้อท้าให้กิน ดื่ม นอนฟรี หากคืนใดอุณหภูมิเกิน 26 องศา

 

นายกองเอก วิลาศ รุจิวัฒนพงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ไอเดียเก๋ ชง โรงแรมที่พัก ที่เขาค้อ ท้าพนันให้กิน-ดื่ม-นอนฟรี หากคืนใด อุณหภูมิยามเที่ยงคืน สูงเกิน 26 องศาเซลเซียส

 

image

 

นายกองเอก วิลาศ รุจิวัฒนพงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นเมืองในขุนเขาที่มีอากาศเย็นสดชื่น เหมาะแก่การท่องเที่ยวตลอดทั้งปี แต่ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยว มักจะนิยมมาท่องเที่ยวจนแออัดยัดเยียด แย่งอากาศบริสุทธิ์ และมานอนเขาค้อ เพื่อกอดเมฆ ห่มหมอก ชมดาว โดยเฉพาะหน้าหนาว หรือ เรียกได้ว่าเป็นฤดูท่องเที่ยว Hi Season

 

ดังนั้น ในปี 2554 จึงได้ประกาศให้เป็นปีท่องเที่ยวของ จ.เพชรบูรณ์ จึงได้ประชุมและตกลงร่วมกันกับผู้ประกอบการที่พัก โรงแรม รีสอร์ท แหล่งท่องเที่ยวกางเต็นท์นอนพักแรม ที่มีมากกว่า 100 แห่ง ในพื้นที่ อ.เขาค้อ ว่า ปกติของทุกวันตลอด ปี 2554 หากถึงเวลาเที่ยงคืน อุณหภูมิภายนอกห้องพัก สูงเกิน 26 องศาเซลเซียส นักท่องเที่ยว สามารถ กินฟรี ดื่มฟรี นอนฟรี แบบไม่มีเงื่อนไข ซึ่งขณะนี้ มีนักท่องเที่ยวนับพันคน รับคำท้า ถ้าไม่หนาว นอนฟรีแห่จองที่พักกันอย่างเนืองแน่น

 

นักท่องเที่ยวและผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ทำการปกครองจังหวัดเพชรบูรณ์ ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ ชั้น 3 หมายเลขโทรศัพท์ 056 – 729758 – 60 หรือติดต่อ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวอำเภอเขาค้อ หมายเลขโทรศัพท์ 056 – 728050

********************************************************************************************************