แฟตเฟสโชว์เหนือ 4 วันที่ 26 ก.พ. นี้ ณ ลานม่วนใจ๋ จ.เชียงใหม่

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แฟตเฟสโชว์เหนือ 4 วันที่ 26 ก.พ. นี้ ณ ลานม่วนใจ๋ จ.เชียงใหม่

แฟตเฟสโชว์เหนือ 4 วันที่ 26 ก.พ. นี้ ณ ลานม่วนใจ๋ จ.เชียงใหม่  

กระทิงแดง เป้าหมายมีไว้พุ่งชน ร่วมกับ 104.5 แฟตเรดิโอ เสนอ Fat Fest โชว์เหนือโฟร์ (แฟตเฟสโชว์เหนือ 4) ในวันที่ 26 ก.พ. 2554 ณ ลานม่วนใจ๋ เซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่ แอร์พอร์ต บัตรราคา 100 บาท

 

image

 

ลมเย็น ๆ พัดมาอีกระลอก…เป็นสัญญาณของโชว์แบบเหนือ ๆ ในบรรยากาศหนาว ๆ โดย กระทิงแดง เป้าหมายมีไว้พุ่งชน ร่วมกับ คลื่นวิทยุอ้วน ๆ สุดอาร์ต 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน จัดเทศกาลดนตรี / ศิลปะของจาวเหนือ…ใน “แฟต เฟสติวัลโชว์เหนือ…โฟร์ (4)???” อีกครั้งกับความม่วนอกม่วนใจ๋ ในบรรยากาศสบาย ๆ โดยครั้งนี้มี องค์ประกอบหลัก ๆ อยู่ โฟร์ (4) อย่างด้วยกั๋น….

 

(1) ที่สำคัญมาก!! ไม่มีไม่ได้สำหรับ กาด (ตลาด) ต่าง ๆ ที่มีทั้ง กาดเพลง สำหรับหมู่เฮา ผู้ฮักเสียงเพลง ได้เลือกซื้อซีดี, ของที่ระลึกจากศิลปินโดยตรง…กาดทำมือ โดย ป้อค้า / แม่ขาย วัยกระเตาะเจ้าถิ่นเอง หรือจะเป็นแม่ค้าจากต่างถิ่นที่มาร่วมออกร้าน ตลอดจนสินค้า Product Design เกือบ100 ฮ้าน!!! พร้อมต้วย คอนเสิร์ต

 

(2) โดยศิลปินฝีมือเหนือจั้น สุดฮอตขวัญใจหมู่เฮาจาวแฟต เหนือ กับการแสดงสด ซึ่งอัดแน่นเต็ม ยาวเหยียดถึง 2 เวที ยักษ์ ให้ได้มันกั๋นแบบจุใจ นอกจากนี้ยังมี งานศิลป์ พิสดาร

 

(3) ซึ่งทุกปีจะมีการสลับสับเปลี่ยนไปตามวาระ ซึ่งครั้งนี้รับรองได้ว่าสุโค่ยสวดยอด (สุดยอด) เหนือสุด…เหนือกว่า…เกินคำบรรยายแน่นอน!!!! อาทิ โรงหนังจักรยาน  นวัตกรรมล่าสุด แก๊งค์ฟิค เกียร์เชียงใหม่ ต้องตะลึงโรงหนังที่ควบคุมการฉายหนังด้วยพลังปั่น หากปั่นเร็วหนังก็จะจบเร็ว หากปั่นช้าก็จะจบช้าหากไม่ปั่นหนังก็จะหยุด ทุกอย่างขึ้นอยู่กับกำลังของคุณเอง, ผลไม้หลายมิติ เต็มอิ่มกับมหัจรรย์ผลไม้กระดาษที่สามารถรับประทานได้ เพียงแค่พับผลไม้กระดาษน่ารักๆตามรอยประ แล้วนำมาแลกผลไม้จริงไปรับประทานกันฟรี ๆ ตี้คนกรุงยกนิ้วให้กับความแปลก…องค์ประกอบสุดท้าย… ดอยย้ง  

 

(4) แลนด์มาร์ก ของงานที่มีมานานกว่า โฟร์ (4) ปี ได้ฮับความนิยมจากนักท่องเที่ยวขึ้นไปเยี่ยมชม / ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก / นัดพบกัน ตลอดจนขึ้นไปทักทายดี.เจ.แฟตอย่างอย่างใกล้ชิด …

 

ร่วมสัมผัสความม่วน!!! ในวันเสาร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554 ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เวลา 16.00 – 24.00 น.

 

บัตรราคา 100 บาทถ้วน

เริ่มจำหน่ายบัตรในวันอังคาร ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เจ้าาาาา

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ทุกช่วงดี.เจ. โทร 02 – 6415394 / SMS 4219328 หรือทาง www.fatdegree.com / www.facebook.com/fatradio / www.twitter.com/1045fatradio

 

**************************************************************************************