สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลต้อนรับปิดเทอม เชิญชวนน้องๆ ท่องสมุทรสุดหรรษา กับเชลล์ดอน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลต้อนรับปิดเทอม เชิญชวนน้องๆ ท่องสมุทรสุดหรรษา กับเชลล์ดอน

จากการ์ตูนสุดฮิต เนรมิตสู่ใต้ท้องทะเลจริง


image


(บุคคลในภาพจากซ้าย: คุณพริ้มเพรา สารสิน/ คุณพราวพร เสนาณรงค์/ คุณจอย อัจฉริยา นิติพล / คุณคริสติน่า เศรษฐบุตร / ดร.จิรยุทธ ชุษณะโชติ / มิสเตอร์รอส เวอร์เนอร์ / คุณพัชรศรี เบญจมาศ / คุณบุษบา มัยลาภ)



 

เซเลบตัวน้อยและครอบครัวร่วมท่องโลกใต้น้ำสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล

กับกิจรรม “ท่องสมุทรสุดหรรษา กับเชลล์ดอน” ต้อนรับปิดเทอมนี้


 

สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลร่วมกับ บริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดตัวกิจกรรมเอาใจคุณหนูๆ และครอบครัวตลอดทั้งปิดเทอมนี้  กับกิจกรรม “Shelldon’s Real Ocean Adventure ท่องสมุทรสุดหรรษา กับเชลล์ดอน” ซึ่งทางสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลได้เนรมิตคาแรคเตอร์เด่นๆ จากการ์ตูนเชลล์ดอน และฉากที่คุณหนูๆ ชื่นชอบมาไว้ในโลกใต้ทะเล พร้อมโชว์ใต้น้ำสุดตระการตา กับเชลล์ดอนตอนพิเศษ เปิดโอกาสให้คุณหนูๆ ได้ท่องสมุทรสุดหรรษาไปกับพี่เชลล์ดอนและผองเพื่อนอย่างใกล้ชิด และกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่รอให้คุณหนูๆ มาสัมผัส ซึ่งภายในงานยังได้รับเกียรติจากครอบครัวเซเลบริตี้ เข้าร่วมงานแถลงข่าวอย่างคับคั่ง อาทิครอบครัวกิจโอธาน ครอบครัวเศรษฐบุตร  ครอบครัวสารสิน ครอบครัวเสนาณรงค์ และครอบครัวมัยลาภ เป็นต้น


image


image



สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลต้อนรับปิดเทอม เชิญชวนน้องๆ ท่องสมุทรสุดหรรษา

กับเชลล์ดอน จากการ์ตูนสุดฮิต เนรมิตสู่ใต้ท้องทะเลจริง

 

ใครจะรู้บ้างว่าท้องทะเลที่แสนสวยงามและกว้างใหญ่นั้น มีสัตว์ทะเลจำพวกหอยอาศัยอยู่ทั่วไปแทบทุกหนทุกแห่งบนพื้นโลกจึงยากที่พวกมันจะพ้นสายตาของพวกเราไปได้ หอยเป็นสัตว์ที่มีความหลากหลาย เกิดจากการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมที่มันอาศัยอยู่ มีการพัฒนาร่างกาย และพฤติกรรมให้เหมาะสมจึงทำให้หอยมีรูปร่างที่แตกต่างกัน บางตัวมีรูปร่างแปลกประหลาดแต่มาพร้อมความมหัศจรรย์ หรือมีความสวยงามจนเกินห้ามใจ จนถูกขนานนามว่าเป็น “อัญมณีแห่งท้องทะเล”

 

สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล จึงจัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอมนี้ด้วยแคมเปญ “Shelldon’s Real Ocean Adventure: ท่องสมุทรสุดหรรษา กับเชลล์ดอน” นำเสนอเรื่องราวอันน่ามหัศจรรย์ เกี่ยวกับหอยหลายชนิดผ่านการ์ตูนแอนนิเมชั่นโทรทัศน์ยอดฮิตอย่างเชลล์ดอน แอนิเมชั่นสายพันธุ์ไทย คุณภาพระดับโลก ซึ่งเป็นการ์ตูนทีวีซีรี่ส์เรื่องแรกของโลกที่มีหอยแสดงเป็นตัวเอก มีเรื่องราวเกี่ยวกับการรณรงค์ให้คนหันมาสนใจรักษาสิ่งแวดล้อม ช่วยกันปกป้องผืนท้องทะเลซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกับสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลที่ต้องการเชิญชวนให้น้องๆ เห็นถึงความสำคัญของสัตว์โลกใต้ท้องทะเล พร้อมช่วยกันอนุรักษ์ทรัพยากรเหล่านี้ไว้ให้คงอยู่ต่อไป โดยกิจกรรม “Shelldon’s Real Ocean Adventure: ท่องสมุทรสุดหรรษา กับเชลล์ดอน”  ในครั้งนี้สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลยังได้เนรมิตคาแรคเตอร์เด่นๆ จากแอนนิเมชั่นเรื่องดัง และฉากที่คุณหนูๆ ชื่นชอบมาไว้ในโลกใต้ทะเลกลางใจเมือง พร้อมเปิดโอกาสให้คุณหนูๆ ได้ท่องสมุทรสุดหรรษาไปกับพี่เชลล์ดอนและผองเพื่อนอย่างใกล้ชิด

 

ภายในงานเปิดตัว “Shelldon’s Real Ocean Adventure: ท่องสมุทรสุดหรรษา กับเชลล์ดอน” ครั้งนี้ นอกจากแขกผู้มีเกียรติจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับฉากสุดอลังการจากการ์ตูนเชลล์ดอนที่ถูกเนรมิตไว้ในสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลแล้ว งานในครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากพิธีกรสาวชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ หนึ่งในนักพากษ์ของการ์ตูนเชลล์ดอน ผู้พากย์เสียงเป็นมิสซิสพริมอดีตนางงามโลกบาดาล มารับหน้าที่เป็นพิธีกรในวันนี้

 

มิสเตอร์รอส เวอร์เนอร์ รองผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยาม โอเชียน เวิร์ล จำกัด กล่าวเปิดงานว่า “สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลร่วมมือกับบริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นต์ จำกัด จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอมเอาใจคุณหนูๆ และครอบครัว ให้เด็กๆ ได้ท่องสมุทรสุดหรรษาไปกับพี่เชลล์ดอนและผองเพื่อนอย่างใกล้ชิด กับการแสดงใต้น้ำสุดอลังการ เรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยของเชลล์ดอน ตอน Shelldon’s real ocean adventure ที่ทางสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลจัดทำตอนพิเศษขึ้นสำหรับแฟนคลับสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล และเชลล์ดอนโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากความสนุกสนานเพลิดเพลินที่น้องๆ จะได้รับจากกิจกรรมในครั้งนี้  น้องๆ จะได้รับสาระความรู้เกี่ยวกับหอยอีกด้วย”

 

งานแถลงข่าวเริ่มต้นขึ้นด้วยการแสดงโชว์มาสคอตชุดใหม่ล่าสุด “LET THE OCEAN RHYTHM BEGIN” จากเหล่าสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลสตาร์และเชลล์ดอนกับผองเพื่อน หลังจากนั้นพิธีกรสาวกาละแมร์จึงแท๊คทีมกับเหล่าพิธีกรตัวน้อยอย่างน้องแอลลี่ อชิรญา นิติพนลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของครอบครัวนิติพล และน้องเบรธ ณนนท์ กิจโอธาน ลูกชายสุดที่รักของคุณแคทลีน มาลีนนท์ กิจโอธาน 2 สมาชิกครอบครัวหอยน้อย ที่ร่วมกันมาเป็นเจ้าบ้านเปิดโลกของเชลล์ดอนให้เหล่าแขกผู้มีเกียรติสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของโลกใต้น้ำเป็นครั้งแรก พร้อมแนะนำสัตว์น้ำในแท้งค์ต่างๆ ของสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ที่มีสายพันธุ์ใกล้เคียงกับคาแรคเตอร์ในแอนนิเมชั่นเรื่องดัง ไม่ว่าจะเป็น เฮอร์แมน ปูเสฉวน เพื่อนซี้ของเชลล์ดอน ที่มีการจัดแสดงเป็นบ้านของเฮอร์แมนจริงๆ อย่าง Jolly Roger Thrift Store , ปูแมงมุมยักษ์ ที่สามารถเปรียบเทียบได้กับคาแรคเตอร์ในเรื่องคือ เจ้าแครบบี้ ตัวปัญหา หรือ คาแรคเตอร์ ดร.เชลล์ หรือหอยขมนั่นเอง

 

แขกผู้มีเกียรติยังได้ชมความน่ารักจากการแสดงโชว์สุดพิเศษโดยหนุ่มน้อยเซเลบริตี้ น้องเบรธที่ออกมาร่วมวาดลวดลาย โชว์สเตปแดนซ์สุดน่ารักร่วมกับเหล่าสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล สตาร์ และพี่เชลล์ดอนในการแสดงโชว์ “เชลล์แดนซ์” ที่จัดแสดงขึ้นเป็นพิเศษสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ และแล้วก็มาถึงช่วงไฮไลท์ของงานกับการแสดงใต้น้ำสุดตระการตา เรื่องราวการผจญภัยของเชลล์ดอนในตอนพิเศษ ซึ่งเป็นการแสดงที่ผสมผสานเอาระบำใต้น้ำเข้ากับการแสดงละครเวที สำหรับโชว์รอบปฐมฤกษ์ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากพระเอกละครชื่อดัง ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ผู้พากษ์เสียงเป็นพระเอกของการ์ตูนเชลล์ดอน มาร่วมเซอร์ไพรส์แขกผู้เกียรติ โชว์การพากษ์เสียงเป็นพระเอกการ์ตูนเชลล์ดอนกันแบบสดๆ อีกทั้งงานเปิดตัวยังได้รับเกียรติจากครอบครัวคนดังมากมาย อาทิ ครอบครัวสารสิน ครอบครัวเสนาณรงค์  ครอบครัวเศรษฐบุตร ครอบครัวมัยลาภ ครอบครัวโสตางกูร  และครอบครัวจอมปรัชญาร่วมชมการแสดงรอบปฐมทัศน์ในครั้งนี้ด้วย

 

คุณแคทลีน มาลีนนท์ กิจโอธานออกมากล่าวถึงความประทับใจว่า “สำหรับสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลซึ่งเป็น

อควาเรียมสัตว์น้ำอยู่แล้ว พอมีเหล่าคาแรคเตอร์จากการ์ตูนเชลล์ดอนซึ่งเป็นสัตว์น้ำเช่นเดียวกันเข้ามาร่วม ก็เป็นการช่วยเพิ่มสีสันให้กับสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลมากขึ้น ซึ่งการ์ตูนเชลล์ดอนเป็นการ์ตูนที่ให้เนื้อหาสนุกกับเด็ก และให้ข้อคิดที่ดี เป็นขวัญใจของเด็กๆอยู่แล้ว พอเด็กๆ ได้มาเห็นโลกเชลล์ดอนที่ถูกเนรมิตขึ้นจริงในโลกใต้ท้องทะเลนอกจากเห็นในโทรทัศน์เพียงอย่างเดียว ก็เป็นการเปิดโลกทัศน์ให้เด็กเกิดมุมมองใหม่ๆ และมีความบันเทิงมากขึ้นด้วย”

 

ในขณะที่คุณคริสติน่า เศรษฐบุตรกล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “การ์ตูนเชลล์ดอนนั้นไม่ได้เป็นแค่การ์ตูนที่เด็กๆ ดูแล้วจบไปเท่านั้น  แต่เป็นการ์ตูนที่มีคติสอนใจ รวมทั้ง แง่คิดดีๆ พร้อม เปิดโอกาสให้เด็ก ได้เรียนรู้ถึงความเป็นอยู่ของโลกใต้ท้องทะเล และยังช่วยปลูกฝังให้เด็กๆ รู้จักช่วยกันอนุรักษ์ธรรมชาติตั้งแต่เล็ก   ซึ่งการร่วมมือกันระหว่างสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลและเชลล์ดอนในการจัดกิจกรรมขึ้น เด็กๆ จะได้ใกล้ชิดกับโลกใต้ทะเลมากขึ้น ได้ร่วมผจญภัยไปกับเชลล์ดอน ซึ่งตัวเด็กก็จะถูกปลูกฝังว่าสัตว์เหล่านี้เป็นเพื่อนของเรา เราต้องช่วยกันดูแลรักษา คริสเชื่อว่าเด็กๆ จะได้รับทั้งความสนุกสนาน และสาระความรู้ ไปพร้อมๆกัน ”

 

นอกจากนี้ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลยังได้จัดนิทรรศการอัญมณีแห่งท้องทะเล “Jewel of the Sea” ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากคุณจอม ปัทมคันธินแฟนพันธุ์แท้เปลือกหอยให้เกียรตินำหอยจากพิพิธภัณฑ์เปลือกหอยภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต  ที่มีทั้งหอยหายากและหอยสวยงามหลากหลายชนิดมาจัดแสดงให้เด็กๆ ได้ศึกษาข้อมูลความรู้เกี่ยวกับหอยชนิดต่างๆ พร้อมเป็นการปลูกฝังให้เห็นถึงความสำคัญต่อการอนุรักษ์หอย และไม่ว่าจะเป็นสัตว์ทะเลชนิดอื่นก็ตาม

 

ปิดเทอมนี้ น้องๆ คนไหนอยากรู้ว่าโลกการ์ตูนเชลล์ดอนที่น้องๆ ชื่นชอบจากการ์ตูนโทรทัศน์ จะถูกเนรมิตขึ้นมาไว้ในโลกใต้ท้องทะเลใจกลางเมืองแห่งนี้จะอลังการขนาดไหน  หรือรอลุ้นว่าพี่เชลล์ดอนและผองเพื่อนจะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สน้องๆ บ้าง งานนี้ต้องอย่าลืมชวนคุณพ่อคุณแม่ให้พามาเที่ยวใน

“ท่องสมุทรสุดหรรษา กับเชลล์ดอน:

Shelldon’s Real Ocean Adventure”

ได้ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม – 17 พฤษภาคมนี้

ที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ชั้น B1 ศูนย์การค้า สยามพารากอน


 

สำหรับแฟนพันธุ์แท้เชลล์ดอนที่อยากใกล้ชิดกับเชลล์ดอนและผองเพื่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ  ทางสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล มอบแพ็คเกจราคาพิเศษเพียง 590 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 490 บาทสำหรับเด็ก (แพ็คเกจรวมค่าเข้าชมสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล / กิจกรรมถ่ายรูปกับตัวการ์ตูนจากเชลล์ดอน / กิจกรรมล่องเรือท้องกระจก พร้อม ซีดีการ์ตูนเชลล์ดอนชุดพิเศษ)

 

รายละเอียดรอบการแสดง

การแสดงใต้น้ำสุดอลังการ กับโชว์การผจญภัยของเชลล์ดอน Shelldon’s Real Ocean Adventure ตอนพิเศษ ณ บริเวณ โอเชี่ยน เธียเตอร์ – จะเปิดการแสดงวันละ 3 รอบ: 11.30 น. / 14.00 น. / 15.30 น.และเพิ่มอีก 1 รอบเวลา 17.00 น. เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

การแสดงโชว์เชลล์แดนซ์ ณ โซน Rocky Shore – จะเปิดการแสดงวันละ 4 รอบ: 11.00 น. / 13.00 น. / 14.45น. / 17.45 น.และเพิ่มอีก 1 รอบเวลา 18.30 น.เฉพาะวันเสาร์–อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์