มหัศจรรย์เส้นทางแห่งรัก : Power of Love งานแห่เทียนพรรษาทางน้ำ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / มหัศจรรย์เส้นทางแห่งรัก : Power of Love งานแห่เทียนพรรษาทางน้ำ

 

มหัศจรรย์ เส้นทางแห่งรัก : Power of Love


     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา  ร่วมกับนิตยสารคู่สร้างคู่สมจัดกิจกรรมมหัศจรรย์เส้นทางแห่งรัก : Power of Love โดยเชิญชวนให้ผู้อ่านนิตยสารคู่สร้างคู่สมเขียนเรื่องราวความรักของตนเอง แล้วนิตนสาร ฯ จะคัดเลือกเพียง 7 คู่ ได้รับรางวัลเดินทางไปร่วมถวายเทียนพรรษาทางน้ำ ณ คลองลาดชะโด อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

     นางสาวจุฑาทิพย์  เจริญลาภ  ผู้อำนวยการสำนักงานพระนครศรีอยุธยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา  กล่าวว่ากิจกรรมนี้เป็นรางวัลให้แก่นักท่องเที่ยวที่สนใจในกิจกรรมถวายเทียนพรรษาทางน้ำ ซึ่งเชื่อว่าหากได้ทำบุญโดยการถวายเทียนร่วมกัน จะทำให้เป็นสิริมงคลแก่คู่รัก ความรักยั่งยืน หนักแน่น มั่นคง โดยมีผู้สนใจส่งเรื่องราวมายังนิตยสารคู่สร้างคู่สม กว่า 100 คน ผู้อ่านที่เขียนเรื่องราวความรักของตนเองได้ถูกใจนิตยสารคู่สร้างคู่สม จะได้เดินทางมาพักค้างที่บ้านสวนริมน้ำรีสอร์ทริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไหว้พระ ท่องเที่ยวและล่องเรือไปถวายเทียนพรรษาแด่หลวงพ่ออิ่ม วัดลาดชะโด และหลวงพ่อแสนสุข วัดจักราช

     ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยา  จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมงานแห่เทียนพรรษาทางน้ำในวันที่ 26 กรกฎาคม 2553 เวลา 13.00 น. ณ คลองลาดชะโด อ.ผักไห่ เพื่อเป็นการร่วมมือร่วมใจในการอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมท้องถิ่นของจังหวัด พระนครศรีอยุธยาให้คงอยู่ต่อไป

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา โทร 0 3524 6076-7 

ที่มา : http://www.tatnewsthai.org/newsdetail.php?newsID=1649&NEWS=1