ราชินีแมงป่องคว้าสถิติโลกได้สำเร็จ อยู่กับแมงป่อง 5,000 ตัว 33 วัน 33 คืน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ราชินีแมงป่องคว้าสถิติโลกได้สำเร็จ อยู่กับแมงป่อง 5,000 ตัว 33 วัน 33 คืน

 
          ครั้งนี้ขอนำชาวเอ็มไทยไปยังพัทยา โดย พิพิธภัณฑ์ Ripley’s Believe It or Not! (ริบลีส์ บีลีฟอิทออร์นอท) บริหารและดำเนินงานโดย บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภาคกลาง เขต 3 และเมืองพัทยา ได้จัดงาน ร่วมเป็นสักขีพยานการทุบสถิติใหม่ล่าสุด การใช้ชีวิตร่วมกับแมงป่องร่วม 5,000 ตัว เป็นเวลา 33 วัน 33 คืน ของราชินีแมงป่อง คุณกาญจนา เกตุแก้ว โดยก่อนหน้านี้ราชินีแมงป่องได้ประสบความสำเร็จ สร้างสถิติอมแมงป่องไว้ในปากได้นาน 2 นาที 3 วินาที
 
 
 
 สภาพห้องกระจกของคุณกาญจนา แต่งตัวสวยงามรอออกทีวีอยู่เลย
 
 
 
 พีธีกรสาวสวยเริ่มเปิดงานสถิติโลกครั้งนี้
 
 
เริ่มด้วยการแสดงโชว์จากทิฟฟานี่
 
 
 
ไฮไลท์ของทางพัทยาเลยก็ว่าได้
 
 
 
ราชางูจงอางที่ทำสถิติลง Guinness book ไว้เหมือนกัน ที่สามารถจูบงูติดต่อกันได้นานที่สุดถึง 29 ครั้ง
 
 
 
ขอเตือนตัวโตๆเลยนะครับว่า การแสดงครั้งนี้ทำโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สุด ห้ามลูกเล็ก เด็กแดง คนท้องคนแก่ ทุกๆคนที่กำลังอ่านอยู่ก็ห้าม ผมเองก็ห้ามด้วยเช่นกัน ห้าม ห้าม อันตรายถึงตายนะครับ กลัวจะได้ไปโชว์ในนรกแทน
 
 
 
ห้ามกันอีกทีครับ เพราะทำไปก็ไม่รับการรับรอง ทาง Guinness ไม่ให้จัดมีการลบสถิตินี้อีกต่อไป
 
 
 
โฉมหน้าเต็มๆ ขนาดเจ้าของสถิติยังเคยโดนกัดจนสลบ มาฟื้นอีกทีที่โรงพยาบาลเลย ห้าม ห้าม เด็ดขาดครับ
 
 
 
มาถึงนาทีที่ทำลายสถิติกัน ได้รับความสนใจอย่างหนาแน่น
 
 
 
ก้าวเท้าออกมาแล้วครับ มีราชาตะขาบแฟนหนุ่มมารอรับอยู่
 
 
 
เหมาะสมกันจริง ราชาตะขาบ ราชินีแมงป่อง ใครนอกใจมีหวังโดนสมุนกันการน่วม
 
 
 
 ลูกสมุนของคุณกาญจนา ดังใหญ่เลยพวกเรา
 
 
 
คุณกาญจนา เกตุแก้ว ราชินีแมงป่อง ซึ่งได้บอกเล่าถึงนาทีแห่งการสร้างประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ได้อย่างสวยงามว่า “ในตอนนี้มีความรู้สึกทั้งดีใจและทั้งภูมิใจมากที่สามารถสร้างสถิติใช้ชีวิตทั้งกิน ทั้งนอนอยู่ร่วมกับแมงป่องติดต่อกันได้นาน 33 วัน 33 คืน เป็นคืนวันที่ยาวนานตั้งแต่ปีที่แล้วตามที่ได้ตั้งใจเอาไว้ ก่อนหน้านี้ก็มีความรู้สึกดีใจมากๆ ที่ตนเองสามารถสร้างสถิติแรกด้วยการอมแมงป่องไว้ในปากนาน 2 นาที 3 วินาที พอมาถึงการทำสถิติที่สองนี้เธอกล่าวว่า “ดิฉันมองว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก แต่อย่างไรก็ตามตนเองได้รับกำลังใจจากทุกๆ คนที่มาเยี่ยมเยือนและให้กำลังใจจากหลากหลายชาติหลายภาษา จึงทำให้มีความเชื่อมั่นและมีความมั่นใจอย่างมาก นับตั้งแต่ได้เข้าไปอยู่ในห้องกระจก ในทุกๆ วันต้องอยู่กับแมงป่อง 5,000 ตัว ซึ่งจะต้องมีสมาธิตลอด และแน่นอนในการสร้างสถิติครั้งนี้ก็เหมือนกัน เพื่อไม่ให้ตนเองผิดหวังและไม่ให้คนที่เชียร์เราต้องผิดหวังตามไปด้วย ดิฉันจะคิดเสมอว่าเราไม่ได้ทำเพื่อชื่อเสียงของเราแต่อย่างเดียว แต่เราทำเพื่อประเทศไทย ทำเพื่อหวังว่าทั่วโลกจะได้รู้จักประเทศไทยและมาเที่ยวบ้านเมืองเราให้มากขึ้น จะได้ช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศเราตอนนี้กระเตื้องดีขึ้นไม่มากก็น้อย” โดยตลอดระยะเวลาทั้ง 33 วันที่ผ่านมานั้นดิฉันได้โดนแมงป่องต่อยรวมทั้งหมด 13 ครั้ง ซึ่งพยายามที่จะอดทนต่อความเจ็บปวด แต่เนื่องจากตลอดระยะเวลา 10 ปีที่อยู่ร่วมกับแมงป่องได้ถูกแมงป่องต่อยมานับครั้งไม่ถ้วน ทำให้ร่างกายสามารถทนพิษแมงป่องได้ 
 
 
 
ร่วมกันถ่ายรูป เพื่อเป็นสักขีพยานในครั้งนี้
 
 
 
ท่านผู้ใดสนใจ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมรางวัลสถิติโลกต่างๆ Guinness World Records ได้ที่ Ripley’s พัทยา
 
เตือนเป็นครั้งสุดท้าย อย่าแม้แต่จะคิดเลียนแบบ
 
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์  02 612 22 11-7 โทรสาร 02 612 23 19