แฟต เฟสติวัล มันถึงแก่น ตอน แก๊น…แก๊น…แก๊น…แก่น

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แฟต เฟสติวัล มันถึงแก่น ตอน แก๊น…แก๊น…แก๊น…แก่น

 

แฟต เฟสติวัล มันถึงแก่น ตอน แก๊น…แก๊น…แก๊น…แก่น


     มหกรรมดนตรี และศิลปะที่ชาวอีสาน จอบบ้อน  (รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ) กำลังจะปะทุขึ้นอีกครั้ง…ใน “  แฟต เฟสติวัล มันถึงแก่น ตอน แก๊น…แก๊น…แก๊น…แก่น ”

     กลับมาผงาดง้ำอีกครั้ง กับ “ แฟต เฟสติวัล มันถึงแก่น ตอน แก๊น…แก๊น…แก๊น…แก่น ”มหกรรมดนตรี และศิลปะที่ยิ่งใหญ่กลางเมืองขอนแก่น ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วหลังจากห่างหายไปปีกว่า ๆ …รับรองได้เลยว่าครั้งนี้เหล่า อีหล้า – บักหล้า (เด็กหญิง – เด็กชาย) จะได้พบกับประสบการณ์ฟังเพลงในมุมกว้างจากหลากหลายศิลปินดังทั้งหน้าใหม่ และเก่าที่ชาวขอนแก่นอยากชม คักแน่ (ที่สุด)

     มาระเบิดความม่วนกันถึง 2 เวที…เวทีแรกเป็นการรวบรวมเอาศิลปินที่รับรองว่าคุณอยากชมมากที่สุดพร้อม โชว์สุดพิเศษสำหรับชาวขอนแก่นได้สนุก สุดสะแนน (สุดเหวี่ยง) โดยเฉพาะ….ส่วนเวทีที่ 2 เป็นเวทีที่เปิดกว้างให้ศิลปินหน้าใหม่ฝีมือสุดจี๊ดของภาคอีสานมาโชว์ฝีมือ ให้ทุกได้ประจักษ์ ! ! ไม่แน่ศิลปินดังคนต่อไปอาจเป็นคุณ….ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นนอกจากจะได้ม่วน กันอีหลีแล้ว ยังได้   ช็อปปิ้งสิ้นค้าจากบรรดาค่ายเพลงที่รวมเอาซีดีกว่า 2000 อัลบั้มไปขายกันถึงที่…รวมไปถึงศิลปินดังต่าง ๆ ที่จะมาออกร้านขายของกันแบบตัวเป็น ๆ ให้ได้ใกล้ชิดกันตัวต่อตัว และที่ขาดไม่ได้กับศิลปะทำมือของชาวขอนแก่นได้มาโชว์ ความคึด (ความคิด) สุดบรรณเจิดไม่แพ้ใคร ใน วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2553 ณ ศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 23.00 น.  บัตรราคา 100  บาท

 

แฟต เฟสติวัล มันถึงแก่น ตอน แก๊น…แก๊น…แก๊น…แก่น

รายชื่อศิลปินบางส่วนที่จะขึ้นโชว์ในงาน
SCRUBB
SLUR
25 HOURS
จุ๋ย จุ๋ยส์
EWERY Feat. สิงโต นำโชค
MILD
GREASY CAFE
GANESHA
YARINDA
TEDDY SKA BAND
***และโชว์งานเพลงเดี่ยวครั้งแรกในขอนแก่น จาก เป้ อารักษ์


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
104.5 แฟต เรดิโอ โทร  02 – 6415394
หรือทาง www.fatdegree.com  แล้วคุณจะสะออน (ติดใจ)กับความม่วนอีหลี ! ! ! ในแบบฉบับ แฟต เรดิโอ….

ที่มา : http://talk.edtguide.com

        http://www.fatdegree.com