ชิก เมาน์เทนฯ จัดเต็ม สนุก ตื่นตา สมชื่อ มัน ไก่ มาก

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ชิก เมาน์เทนฯ จัดเต็ม สนุก ตื่นตา สมชื่อ มัน ไก่ มาก

 

         งานนี้เป๊บซี่เค้าจัดเต็มความมันส์ กันสนั่นเขาชนไก่ ไม่แคร์ฟ้าแคร์ฝน สำหรับครั้งแรกของการจัดเฟสติวัลภาคสนามกลางค่ายฝึก โดดหอ ยิงปืน ยืนเต้น เล่นยาวโดยศิลปินรั้วของขาร์ททุกคลื่นในชื่อ  “เป๊ปซี่ พริเซนต์ ชิก เมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล” (มัน ไก่ มาก) ที่เจ้าพ่อเฟสติวัล “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม จากสังกัด เกเร ในเครือแกรมมี่ฯ ดีไซน์ขึ้นเพื่อให้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีเฟสติวัลในบรรยากาศ MILITARY THEME PARK MUSIC FESTIVALที่ฟีเวอร์จนกระแสบัตรหมดก่อนวันงาน ทำให้มีแฟนแห่ร่วมงานเกินคาดหมายกว่า 2 หมื่นหกพันคน จนพื้นที่ค่ายฝึกนักศึกษาวิชาทหาร เขาชนไก่ จ.กาญจนบุรี ล้นทะลักไปด้วยชาว มัน ไก่ มาก เต็มพื้นที่ ถือเป็นการซ้อมใหญ่ก่อนไปมันส์กันต่อใน บิ๊ก เมาน์เทนฯ มัน ใหญ่ มาก ในวันที่ 10-11 ธันวาคม นี้

 


 

 

image

 

image

 

image

 

 

image

 

image

 

image

 

image image 

 

     สำหรับบรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์สมกับคอนเซปต์ “มัน ไก่ มาก” โดยความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อได้เวลาประตูเมืองไก่เปิดในช่วงบ่าย แฟนนับหมื่นเริ่มทยอยฝ่าฝนเข้างานมาด้วยความตื่นตาตื่นใจกับเมืองไก่ที่ถูก เนรมิตขึ้น พร้อมเฮร่วมกิจกรรมต่างๆทั้งโดดหอรับประกาศนียบัตร , ยิงปืน ยัน ซุ้มรอ DRAW ที่เพ้นท์หน้าสไตล์ทหารอย่างสนุกสนาน พอเวทีไก่ซึ่งใหญ่อลังการพร้อม เริ่มด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นต้อนรับโชว์แรกที่วงห่วยขั้นเทพอย่าง “ซักซี๊ด”โดดขึ้นเวทีมาวาดลวดลายดนตรีกัน อาทิ ซักซี๊ด 1 , ทุ้มอยู่ในใจ , เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง , อย่างน้อย ,เธอยัง ฯลฯ ให้แฟนทั้งร้องทั้งโดดเต้นกันกลางฝน

 

image image

 

 

image

 

image image

 

 

image

     พอฝนหยุดต่อด้วยวง “เจ็ตเซ็ตเตอร์” ขึ้นมากล่อมแฟนให้ชิลล์ๆด้วย เชื่อในตัวฉัน , คืนนี้ , เซ้นท์ , ดีอย่างไร , ชายในฝัน ,  L.O.V.Eและ จูบ ให้โยกกันชิลล์ๆ ตามด้วยหัวหอกวงแนวอินดี้ “สครับ” ขึ้นมาวาดลวดลายกระตุ้นอารมณ์ต่อด้วย ทุกอย่าง , เข้ากันดี , ใกล้ และ คำตอบ ฯลฯจากนั้นถึงเวลาประเดิมช่วงไฮไลท์ที่แฟนแห่กรี๊ดต้อนรับโชว์ครั้งแรกของสาวมาดเซอร์เท้าเปล่า ปาล์มมี่” ที่ขึ้นเวทีมาให้แฟนได้ระเบิดเสียงร้องเต้นพร้อมกันด้วย อู้วว์ , ทำเป็นไม่ทัก , คิดมาก , ฟ้าส่งฉันมา , ความเจ็บปวด , กลัว+ความทรงจำสีจาง , กุญแจที่หายไป, อยากร้องดังดัง และ ติ๊กต็อก ที่จุดพลุต้อนรับอย่างสวยงาม และปิดด้วยซิงเกิ้ลใหม่ CRY CRY CRY

 

 

image

 

 

image

 

image image image image

 

 

image

 

 

image

     จากนั้นก็ถึงคิวสาวเสียงทรงพลัง “ดา-เอ็นโดรฟิน”ที่โผล่มาสำแดงเสียงให้ร้องตามกันลั่นด้วย ภาพลวงตา , ได้ยินไหม ,น้ำเต็มแก้ว ,ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ฯลฯ สิ้นเสียงดา ถึงเวลาต้อนรับวงร็อกที่ทุกคนรอคอย “บอดี้สแลม” ที่โดดขึ้นเวทีซัดเพลงรัวแบบนันสต๊อปด้วย โทน+บอดี้ สแลม , หวั่นไหว , คนที่ถูกรัก จนถึง ความเชื่อ (ที่ทุกคนตื่นตากับพลุที่จุดสนั่นท้องฟ้ากันทั้งเพลง) , อกหัก , เปราะบาง , ทุ้มอยู่ในใจ ที่มีไฮไลท์ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันสนั่นเมื่อ ตูน กอดคอ เก้า จิรายุ และ อ๊อฟ บิ๊กแอ๊ส พร้อมวง ซักซี๊ด (แนท-พีซ-เอิร์ท) ขึ้นโชว์พร้อมกันจนคนโดดกันสนั่น ก่อนจบโชว์ด้วย สติ๊กเกอร์ , คิดฮอต ,คราม และ ยาพิษซึ่งทางด้านล่างเวทีกลับมียาดีอย่างสาวก้อย – รัชวินมาเย้วๆเชียร์พี่ตูนแบบติดขอบหวานซะ

 

image

 

 

image

 

image

image image

 

 

image

 

 

image

 

 

image

     และก็ต่อด้วย “ก้านคอ บรอย”ทั้งโจอี้บอยและชาวก้านคอคลับมาชวนกันแดนซ์กันสนั่น ตามด้วยวง “พาราด็อกซ์”โชว์ต่อให้ขาเฮ้วสนุกกันสุดตัว และปิดงานด้วยลีลาการสแครชแผ่นของ “ดีเจ มณฑล จิรา” ที่มาเปิดเพลงให้เต้นกันมันส์ยันใกล้เช้าจนคอเฟสติวัลแทบหมดแรง

 

image

 

image

 

 

image

 

 

image

 

 

image

 

 

image

 

 

image

 

 

image

 

 

image

 

image

 

 

image

     เรียกว่ามันส์ กันสนั่นสนาม รด สมใจอยาก งานนี้ป๋าเต็ดฝากบอกมาว่า นี่แค่น้ำจิ้ม แต่ของจริงต้องรอ เดือนธันวาคมนี้ เพราะจะได้ไปสนุกกับชุดใหญ่ได้ใน บิ๊ก เมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล มัน ใหญ่ มาก ได้ที่เดิม เขาใหญ่ รับรองมันส์กว่าปีก่อนๆ หลายเท่าชัวร์!!!