เตรียมพบเทศกาลรับซัมเมอร์ที่ฮ่องกง กับ ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์ 2013

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เตรียมพบเทศกาลรับซัมเมอร์ที่ฮ่องกง กับ ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์ 2013

การท่องเที่ยวฮ่องกงร่วมกับวีซ่าจัดกิจกรรมรับซัมเมอร์ พร้อมไฮไลท์สุดยอดมหกรรมซัมเมอร์เซลล์ทั่วทั้งเมือง ในเทศกาลฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์ 2013 (Hong Kong Summer Spectacular 2013) ตั้งแต่ 21 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม ศกนี้ ทั้งสินค้าแบรนด์เนมและไฮสตรีทแฟชั่นชื่อดังทั่วฮ่องกงจะพร้อมใจกันจัดเซลล์โปรโมชั่นลดกระหน่ำดึงดูดนักช้อปจากทั่วโลก พร้อมด้วยกิจกรรมบันเทิงและกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกมากมายที่จะมาสร้างสีสันให้แก่วันหยุดของเหล่านักช้อปและนักท่องเที่ยวทั้งหลาย

เตรียมพบเทศกาลรับซัมเมอร์ที่ฮ่องกง กับ ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์ 2013

เทศกาลฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์ 2013 เป็นกิจกรรมใหญ่ประจำปีของฮ่องกงที่เหล่านักช้อปทั่วโลกไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะมีโอกาสช้อปสินค้าแบรนด์โปรดในราคาประหยัดกันแล้ว ยังเป็นช่วงที่การท่องเที่ยวฮ่องกงจัดกิจกรรมหลากหลายไว้รองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลแสดงดนตรีสด Lan Kwai Fong Beer & Music Festival เทศกาลบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมนักดนตรีชั้นแนวหน้า ท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้สุดมัน พร้อมด้วยอาหารและเบียร์หลากชนิด และการแข่งขัน Visa go Hong Kong Super Shopper กิจกรรมเฟ้นหาสุดยอดนักช้อปที่เป็นแฟนตัวจริงของฮ่องกงจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเข้าร่วมการแข่งขันชิงวงเงินช้อปปิ้งจากวีซ่ามูลค่า 200,000 เหรียญฮ่องกง หรือราว 800,000 บาท เป็นต้น

มร. แอนโทนี่ เลา ผู้อำนวยการบริหาร การท่องเที่ยวฮ่องกง กล่าวว่า “เทศกาลซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์ มีเป้าหมายเป็นกลุ่มครอบครัวและคนหนุ่มสาวจากตลาดระยะใกล้ในภูมิภาคใกล้เคียง ทำให้งานนี้เต็มไปด้วยกิจกรรมหลากสีสันมากมาย เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้สำรวจและใช้จ่ายทั่วฮ่องกง  โดยเฉพาะการแข่งขัน Visa go Hong Kong Super Shopper ซึ่งเราจัดขึ้นต่อเนื่องกันเป็นครั้งที่สี่แล้ว แต่ปีนี้จะปรับรูปแบบใหม่ โดยผู้เข้าแข่งขันจะมีโอกาสได้เดินทางไปสำรวจพื้นที่ต่างๆ ของฮ่องกง พร้อมทั้งยังได้เชิญสื่อมวลชนจากประเทศต่างๆเข้าร่วมติดตามการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อช่วยโปรโมทฮ่องกงไปด้วยในขณะเดียวกัน”

“และก็เป็นอีกครั้งที่วีซ่าได้ร่วมสนับสนุนฮ่องกงในฐานะสุดยอดเมืองท่องเที่ยว ด้วยร้านค้ากว่าหลายสิบล้านแห่งและเอทีเอ็มกว่า 2 ล้านแห่งในกว่า 200 ประเทศทั่วโลก วีซ่าจึงเป็นเสมือนเพื่อนเดินทางคนสำคัญ” มร. ทอม โทบิน ผู้จัดการประจำตลาดฮ่องกงและมาเก๊า กล่าว  “เราหวังว่านักท่องเที่ยวและชาวฮ่องกงจะเพลิดเพลินไปกับข้อเสนอและโปรโมชั่นต่างๆของแคมเปญล่าสุดของเรา นั่นคือ Visa go Hong Kong Super Shopper และ Visa Quality Summer Privileges ด้วยการจับจ่ายด้วยความมั่นใจกับบัตรวีซ่า”

 

การแข่งขัน Visa go Hong Kong Super Shopper รูปแบบใหม่ 

เตรียมพบเทศกาลรับซัมเมอร์ที่ฮ่องกง กับ ฮ่องกง ซัมเมอร์ สเปคทาคูลาร์ 2013

การแข่งขัน Visa go Hong Kong Super Shopper จัดขึ้นต่อเนื่องกันเป็นปีที่สี่ โดยมีตัวแทนจาก 9 ประเทศร่วมเข้าการแข่งขัน ได้แก่ อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น จีน มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน และไทย โดยแต่ละประเทศจะส่งตัวแทนนักช้อปแฟนตัวจริงของฮ่องกงหนึ่งคน เพื่อจับคู่กับผู้มีชื่อเสียงจากประเทศของตนเพื่อเป็นทีมตัวแทนของประเทศเข้าร่วมแข่งขันในรอบสุดท้ายที่ฮ่องกง ระหว่างวันที่ 29 – 31 กรกฎาคม ศกนี้ สำหรับประเทศไทย ตัวแทนประเทศไทยจะมีโอกาสได้ร่วมทีมช้อปคู่กับโย่ง อาร์มแชร์ เพื่อลุ้นคว้าตำแหน่ง Super Shopper พร้อมวงเงินช้อปปิ้งมูลค่า 200,000 เหรียญฮ่องกงหรือราว 800,000 บาท

การแข่งขันในปีนี้จะมีรูปแบบคล้ายเกมการตามล่าหาสมบัติ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะได้รับคำใบ้เพื่อค้นหาสถานที่ต่างๆในฮ่องกง ปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายและอัพเดทข้อมูลการไปเยือนสถานที่ต่างๆผ่านโซเชียลมีเดีย ของตน อาทิ การชิมอาหาร การไปเยือนแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ งานศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่น และใช้บัตรเครดิตวีซ่าในการช้อป

สำหรับเทศกาลอื่นๆ ที่จัดขึ้นในช่วงเดียวกัน ยังมีงานอินเตอร์เนชั่นแนล อาร์ต เฟสติวัล 2013, ฮ่องกง บุ๊ค แฟร์ 2013, ฟู้ด เอ็กซ์โป 2013, ฮ่องกง คอมพิวเตอร์ & คอมมิวนิเคชั่น 2013, เทศกาลชานานาชาติ ฮ่องกง, เทศกาลโอเปร่าจีน, งานแอนนิ-แคม & เกมส์ ฮ่องกง 2013 และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอเชีย ทัวร์ 2013 ซึ่งช่วยสร้างสีสันและอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว สามารถเลือกจับจ่ายสินค้าได้ตามชอบและประหยัดเวลาด้วยการมาที่ฮ่องกงเพียงที่เดียวก็ได้สินค้าที่ต้องการครบทุกประเภท นอกจากนี้ บัตรเครดิตวีซ่ายังมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้แก่ผู้ใช้จ่ายด้วยบัตรดังกล่าวในเทศกาลนี้อีกด้วย

ฮ่องกงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีสีสันครบรสไว้ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน โดยมีกิจกรรมต่างๆ ให้เลือกตามความสนใจไม่ว่าจะเป็นเที่ยวชมธรรมชาติที่ฮ่องกง เวทแลนด์ ปาร์ค นั่งรถรางชมวิวที่เดอะพีค ทำกิจกรรมสนุกตื่นเต้นที่สวนน้ำโอเชี่ยน ปาร์ค ชมวิวและการแสดงกังฟูที่นองปิง 360 เล่นเครื่องเล่นและตื่นตากับขบวนพาเหรดเหล่าการ์ตูนดังที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เพลิดเพลินพร้อมได้ความรู้กับเครื่องเล่นแนวเอ็ดดูเทนเมนท์ที่โนอาห์ อาร์ค ฮ่องกง ถ่ายรูปกับหุ่นขี้ผึ้งคนดังที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซด์ หรือเพิ่มพูนความรู้และศึกษาประวัติศาสตร์ความเป็นมาของฮ่องกงที่พิพิธภัณฑ์การเดินเรือฮ่องกง

ผู้สนใจไปเที่ยวฮ่องกง สามารถสอบถามรายละเอียดเทศกาลได้ที่การท่องเที่ยวฮ่องกง โทร. 02636 8339 หรือ เว็บไซต์ http://www.DiscoverHongKong.com/th/ และ ติดตามกิจกรรมการแข่งขัน “Visa go Hong Kong Super Shopper เที่ยวมันส์! ช้อปมันส์! กับโย่ง อาร์มแชร์” ที่การท่องเที่ยวฮ่องกงร่วมจัดกับเว็บไซต์บิวตี้ไลฟ์สไตล์อย่าง Jeban.com แล้วร่วมลุ้นเป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมเดินทางไปกับโย่ง อาร์มแชร์ ในการแข่งขันรอบสุดท้ายที่ฮ่องกง เพื่อชิงรางวัลใหญ่วงเงินใช้จ่ายมูลค่า 200,000 เหรียญฮ่องกงจากวีซ่าได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 กรกฎาคม ศกนี้ ที่เว็บไซต์ www.Jeban.com