ททท. จัดคาราวานขับรถเที่ยวภาคกลาง ครอบครัวสุขสันต์ พาแม่เที่ยว ทำบุญทาน ทำดีเพื่อแม่

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ททท. จัดคาราวานขับรถเที่ยวภาคกลาง ครอบครัวสุขสันต์ พาแม่เที่ยว ทำบุญทาน ทำดีเพื่อแม่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง โดย ททท. สำนักงานกาญจนบุรี ร่วมกับ ททท. สำนักงานเพชรบุรี กำหนดจัดกิจกรรมท่องเที่ยวทางรถยนต์ในรูปแบบคาราวาน เชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ ร่วมเดินทางท่องเที่ยวตามเส้นทางกรุงเทพฯ-เพชรบุรี (มนต์เสน่ห์ทะเลวัง) – กาญจนบุรี (เมืองกาญจน์ แดนสวรรค์ตะวันตก) ในวันที่ 10–12 สิงหาคม  2556 เป็นวันหยุดยาว 3 วัน ในช่วงวันแม่แห่งชาติ ปี 2556 พาคุณแม่ และครอบครัวที่รัก เดินทางท่องเที่ยวสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวสวยงามใหม่ ๆ  รวมทั้งสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตลอดจนร่วมทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม  เป็นการทำดีเพื่อแม่เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

ททท. จัดคาราวานขับรถเที่ยวภาคกลาง ครอบครัวสุขสันต์ พาแม่เที่ยว ทำบุญทาน ทำดีเพื่อแม่

นายอิสสระพงษ์  แทนศิริ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานกาญจนบุรี กล่าวว่า การจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี เชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ภูมิภาคภาคกลาง ภายใต้กลยุทธ์สร้างกระแสให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจ ทั้งในจังหวัดกาญจนบุรี และเชื่อมโยงสู่พื้นที่ใกล้เคียง ตลอดจนเพื่อตอกย้ำจังหวัดกาญจนบุรีเป็นจังหวัดแห่งการท่องเที่ยวทางประวัติ ศาสตร์ และธรรมชาติของผืนป่าตะวันตก เชื่อมโยงการท่องเที่ยวภายในภูมิภาค สอดคล้องกับ Theme “เที่ยวหลากหลายสไตล์ภาคกลาง” ซึ่งกำหนดให้เดือนสิงหาคมเป็น Theme “ครอบครัวสุขสันต์ สิงหา พาแม่เที่ยว”  และต่อยอดส่งเสริมกิจกรรมการขับรถเที่ยวภาคกลาง โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว กลุ่มวัยทำงาน และกลุ่มขับรถเที่ยว จำกัดจำนวนประมาณ 80 คน หรือรถยนต์จำนวนประมาณ 30 คัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกาญจนบุรี เลขที่ 14 ถนนแสงชูโต ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 71000 โทรศัพท์ 03451 1200, 0 3451 2500, โทรสาร 03462 3691, อีเมล์ tatkan@tat.or.th หรือสอบถามได้ทาง http://www.facebook.com/tatkan ทุกวันในเวลาราชการ หรือ บริษัท AAF TRAVEL โทรศัพท์ 02 115 2116,087401 9916