ททท.อุดรธานี ขอเชิญร่วมกิจกรรม วิวาห์ล้านบัว

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ททท.อุดรธานี ขอเชิญร่วมกิจกรรม วิวาห์ล้านบัว

จังหวัดอุดรธานี โดยหอการค้าจังหวัดอุดรธานี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานอุดรธานี กำหนดจัดงาน “วิวาห์ล้านบัว” เพื่อสร้างกระแสให้การท่องเที่ยวในเดือนแห่งความรัก ท่ามกลางทะเลบัวแดงนับล้านดอก ระหว่างวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ทะเลบัวแดง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

ททท.อุดรธานี ขอเชิญร่วมกิจกรรม วิวาห์ล้านบัว

ททท.อุดรธานี ขอเชิญร่วมกิจกรรม วิวาห์ล้านบัว

ทะเลบัวแดง” นอกจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามของจังหวัดอุดรธานีแล้ว ยังเป็นสถานที่สุดโรแมนติค สำหรับคู่รัก คู่แต่งงาน คู่ฮันนีมูน ที่ต้องการเก็บช่วงเวลาแห่งความทรงจำและประทับใจ ท่ามกลางสักขีพยานดอกบัวนับล้านๆ ดอก และยังส่งเสริมให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่ม Wedding & Honeymoon และผู้ประกอบการด้านการจัดการแต่งงานอีกด้วย

กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย พาคู่รักนั่งรถที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามเคลื่อนขบวนไปรอบเมืองและนมัสการสิ่งศักดิ์คู่เมืองอุดรธานี พิธีบายศรีสู่ขวัญคู่บ่าวสาวแบบอีสาน เพื่อให้คู่รัก และญาติที่มาร่วมงานได้เรียนรู้วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของชาวอีสาน นอกจากนี้ยังมีพิธีบอกรัก สัญญามั่น และจดทะเบียนสมรส ท่ามกลางดอกบัวนับล้านๆ ดอก กลางทะเลบัวแดงอีกด้วย

ททท.สำนักงานอุดรธานี จึงขอเชิญชวนผู้สนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จำนวน 21 คู่ 42 คน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ หอการค้าจังหวัดอุดรธานี โทร. 042-243-666 ททท.สำนักงานอุดรธานี โทร. 042-325-4067

ขอบคุณข่าวสารจาก ททท. ภาคอีสาน