พบกับแพ็คเกจ เที่ยวฮ่องกง สุดคุ้ม! ในงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14

Home / ข่าวท่องเที่ยว / พบกับแพ็คเกจ เที่ยวฮ่องกง สุดคุ้ม! ในงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14

พบกับแพ็คเกจฮ่องกงสุดคุ้ม ประหยัดกระเป๋า ในงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14 สายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค แนะนำโปรโมชั่นแรง ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง-กรุงเทพฯ เริ่มต้นเพียง 3,700 บาท (ไม่รวมภาษีสนามบินและน้ำมัน)

พบกับแพ็คเกจ เที่ยวฮ่องกง สุดคุ้ม! ในงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14

HK skyline

ฮ่องกง มหานครระดับโลกของเอเชีย เปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยที่เข้าร่วมงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14 ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ ศกนี้  

การท่องเที่ยวฮ่องกงเตรียมข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวสำหรับผู้แวะชมที่บูธฮ่องกง มหานครระดับโลก พร้อมด้วยบูธจากสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค พานักท่องเที่ยวเดินทางสู่ฮ่องกงกับทริปสุดโรแมนติก ช้อปปิ้งตั้งแต่เช้าจรดเย็น หรือพักผ่อนในวันหยุด ได้ทุกแบบตามความต้องการ

sky100_couple_resized

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญที่จะพบได้ที่งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14 คือ แหล่งท่องเที่ยวชั้นนำจากฮ่องกงที่ตบเท้าเข้าร่วมนำเสนอตัวเลือกแหล่งท่องเที่ยวให้คนไทยได้พิจารณา ได้แก่ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์, โอเชี่ยนปาร์ค, บิ๊ก บัส ทัวร์, สกาย 100 และนองปิง 360 ตลอดการจัดงานทั้ง 4 วันเต็ม นักท่องเที่ยวจะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการวางแผนการเดินทาง ทั้งคู่มือท่องเที่ยว แผนที่ และอัพเดทข่าวสารล่าสุดของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอีเวนท์สำคัญ เทศกาล วัฒนธรรม ธรรมชาติ ช้อปปิ้ง อาหารการกินและอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีถุงช้อปปิ้งและของที่ระลึกอื่นๆ แจกภายในงานอีกด้วย

พิเศษสุด สายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิคเสนอตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง-กรุงเทพฯ ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 3,700 บาท (ยังไม่รวมภาษีสนามบินและน้ำมัน) พร้อมแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกงราคาพิเศษจากเอเจนท์กว่า 60 บูธที่เข้าร่วมงาน

CS3FixedfinalsTHAIGWHKTB7945-HKTB Window Panel OL

สำหรับผู้ที่จองแพ็คเกจท่องเที่ยวฮ่องกงอย่างน้อย 2 คืนภายในงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14 รับฟรีซิมการ์ดมูลค่า 69 HKD สำหรับใช้งานในฮ่องกงเพื่อเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตให้แชร์ความสนุกในฮ่องกงได้ไร้พรมแดน

“ในปี 2013 ที่ผ่านมา ฮ่องกงได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยในจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม เพราะในหมู่คนไทยแล้ว ฮ่องกงก็ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางระยะใกล้ที่คนไทยชื่นชอบอยู่เสมอ โดยในปีนี้เอง ทางการท่องเที่ยวฮ่องกงได้เตรียมกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาดตลอดปี เพื่อนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมที่หลากหลายแต่ครบถ้วนทุกความต้องการในมหานครระดับโลกของเอเชียนี้” มร. ไซม่อน หว่อง ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำการท่องเที่ยวฮ่องกงกล่าว

ฮ่องกงอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ 3 ชั่วโมงโดยเครื่องบิน และเพียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งในเชิงวัฒนธรรม อาหารการกิน การช้อปปิ้ง และความบันเทิงระดับโลกที่คอยเติมเต็มความฝันการเดินทางและพักผ่อนให้วิเศษที่สุด พบกันที่งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 14 ที่บูธการท่องเที่ยวฮ่องกงหมายเลข P153-160 ทางเข้าด้านหน้าเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือดูรายละเอียดภาษาไทยได้ที่ www.DiscoverHongKong.com/th