การบินไทย จัดตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ Domestic Hot Sales

Home / ข่าวท่องเที่ยว / การบินไทย จัดตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ Domestic Hot Sales

บริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดจำหน่ายบัตรโดยสารราคาพิเศษภายในประเทศ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและการเดินทางภายในประเทศ

การบินไทย จัดตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ Domestic Hot Sales

การบินไทย จัดตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ Domestic Hot Sales

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย-ประเทศไทยและอินโดจีน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นการเดินทางภายในประเทศและร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย รวมทั้งเพื่อตอบสนองความ ต้องการของผู้โดยสารที่วางแผนการเดินทางล่วงหน้า ไปยังแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่ได้รับความนิยมของไทย เช่น เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น กระบี่ และภูเก็ต การบินไทยจึงจัดโปรโมชั่น “Domestic Hot Sales” โดย จำหน่ายบัตรโดยสารชั้นประหยัดภายในประเทศล่วงหน้าราคาพิเศษ

ซึ่งผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสาร ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 10 มีนาคม 2557 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน 2557 โดยราคาพิเศษเที่ยวเดียว WEEKDAY สำหรับเดินทางในวันจันทร์ – วัน พฤหัสบดี เส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท เชียงราย ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ขอนแก่น ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท กระบี่ ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท และภูเก็ต ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท สำหรับ ราคาพิเศษเที่ยวเดียว WEEKEND เดินทางในวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ เส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท เชียงราย ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ขอนแก่น ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท กระบี่ ราคา เริ่มต้นที่ 1,700 บาท และภูเก็ต ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท

สำหรับโปรโมชั่น บัตรโดยสาร WEEKDAY และ WEEKEND นี้ เป็น ราคาบัตรโดยสารชั้นประหยัดเที่ยวเดียวสำหรับ 1 ท่าน รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว เป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข อาทิ เดินทางด้วย การบินไทยเท่านั้น มีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน ผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสมตามเงื่อนไขของ รอยัล ออร์คิด พลัส เป็นต้น สามารถสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com และที่สำนักงานขาย การบินไทย หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center (02) 356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณข่าวสารจาก สำนักข่าวแห่งชาติ กรมประชาสัมพันธ์