เทศกาลดนตรี หัวหินแจ๊ส Hua Hin Jazz Festival 2014

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทศกาลดนตรี หัวหินแจ๊ส Hua Hin Jazz Festival 2014

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหิน จัดงานเทศกาลดนตรี หัวหินแจ๊ส ขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวและผู้หลงใหลในเพลงแจ๊สได้สัมผัสเพลงแจ๊สอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับเทศกาลดนตรีแจ๊สชั้นนำในต่างประเทศ และต้องการนำเสนอประสบการณ์ทางดนตรีใหม่ๆ ประกอบด้วยการเฟ้นหาและสร้างสรรค์แนวคิดในการแสดงดนตรีอย่างพิถีพิถัน รวมทั้งพื้นที่การแสดงที่เหมาะกับการแสดงดนตรีแจ๊สอย่างชายหาดหัวหิน

เทศกาลดนตรี หัวหินแจ๊ส Hua Hin Jazz Festival 2014

หัวหินแจ๊ส

ในงานเทศกาลดนตรี หัวหินแจ๊ส พบกับศิลปินชั้นนำจากไทยและต่างชาติมากมาย อาทิ Steve Cannon Band   นักทรัมเป็ตชื่อดังจากอเมริกา Infinity วงแจ๊สชั้นนำของเมืองไทยแนวฟิวชั่นแจ๊ส และเป็นต้นแบบของศิลปินแจ๊สรุ่นใหม่ The Travellers วงดนตรีสไตล์แจ๊สคอมโบจากญี่ปุ่น และ Soul After Six วงดนตรีไทยที่ผสมผสานสีสันของฟิวชั่นเพลงป๊อปร็อก และแจ๊สไว้ด้วยกันอย่างมีสไตล์ ตั้งแต่เวลา 17.00 -23.00 น. ชมฟรี

หัวหินแจ๊ส2

นางสาวพสิษฐ์ตา อินทร์พันธ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่างานหัวหินแจ๊สนี้เป็นงานดนตรีนานาชาติที่เป็นที่รู้จักของคนไทยและต่างชาติเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นงานระดับโลก ที่มีเสน่ห์และหาชมได้ยาก และยิ่งจัดที่ชายหาดหัวหินซึ่งเป็นหาดที่สวยงามและโรแมนติก ยิ่งทำให้เพลงแจ็สไพเราะมากยิ่งขึ้น จึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านได้มาสัมผัสเพลงแจ๊สนานาชาติ ในบรรยากาศสบายๆ ณ ริมหาดหัวหิน ในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลาห้าโมงเย็นเป็นต้นไป

หัวหินแจ๊ส1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์  เปิดบริการทุกวัน  (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. โทรศัพท์ 032-513-885,032-513-871   Fan Page : TAT PRACHUAP

ขอบคุณข่าวสารจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคกลาง