ดอกไม้หน้าหนาว ที่เที่ยวอุทัยธานี ที่เที่ยวใหม่ ทุ่งคอสมอส ทุ่งคอสมอส อุทัยธานี ทุ่งดอกไม้

สวยหวานสุดๆ ทุ่งคอสมอส ณ สวนคุณตา จุดเช็คอินใหม่ อุทัยธานี

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / สวยหวานสุดๆ ทุ่งคอสมอส ณ สวนคุณตา จุดเช็คอินใหม่ อุทัยธานี

ทุ่งคอสมอส ณ สวนคุณตา
จุดเช็คอินใหม่ อุทัยธานี

อากาศเย็นๆ ช่วงต้นปี นี่มันเป็นฤกษ์งามยามดีของดอกไม้หน้าหนาวซะจริงๆ ซึ่งต่างก็แข่งกันเบ่งบานรอต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่หลายพื้นที่เลยทีเดียว ล่าสุด จังหวัดอุทัยธานี ก็ผุดที่เที่ยวแห่งใหม่ ทุ่งคอสมอส กำลังพลิ้วไหวลู่ลม ณ สวนคุณตาการ์เด้นแอนด์ฟาร์มสเตย์

คุณตากัมปนาท ข้าราชการบำนาญครู วัย 67 ปี เนรมิตสวนข้างบ้านขนาด 3 ไร่ ปลูกแปลง ทุ่งคอสมอส สายพันธ์ุฝรั่งเศส หลากสีสันทั้งขาว แดง ชมพู บานเย็น เปิดเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ของ อำเภอห้วยคต จังหวัดอุทัยธานี ในชื่อว่า ‘สวนคุณตาการ์เด้นแอนด์ฟาร์มสเตย์’  

ทุ่งคอสมอสฝรั่งเศส ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ และความเขียวขจีของต้นไม้ป่าเขา กลายเป็นแม่เหล็กใหม่ ที่ดึงดูดทั้งคนท้องถิ่น และนักท่องเที่ยว เข้ามาถ่ายรูปและชื่นชมความสวยงามอย่างไม่ขาดสาย โดยที่คุณตาไม่เก็บค่าใช้จ่ายในการเข้าชม

นอกจากนี้ ที่สวนคุณตายังมีบริการเครื่องดื่มเย็นๆ ขนมอร่อยๆ ภายในร้าน สวนคุณตามาร์เก็ต รวมไปถึงพืชผลจำหน่ายแบบออแกนิค พร้อมทั้งยังจัดพื้นที่กางเต้นท์พักแรม ในรูปแบบโฮมสเตย์ สำหรับใครที่อยากนอนใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย

ความน่ารักฟรุ้งฟริ้ง ของดอกคอสมอส บวกกับลมหนาวเย็นๆ มันช่างเย้ายวนให้อยากเก็บกระเป๋าออกไปเที่ยวซะเดี๋ยวนี้ ถ้าเพื่อนๆ คิดเหมือนกัน รีบไปกันนะ เพราะจะบานถึงแค่เดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ที่สำคัญช่วยกันรักษา ไม่เด็ด ดึง ถอน แหวก และเหยียบย่ำดอกไม้ เพื่อให้คนที่เขาสนใจได้มีโอกาสมาเก็บภาพความประทับใจเช่นเดียวกันนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจาก: สวนคุณตา การ์เด้น