Vana Nava Sky Bar จุดชมวิว จุดชมวิวกระจกใส รูฟท็อปสกายบาร์ หัวหิน

พาไปเสียวกับจุดชมวิวกระจกใส พร้อมสระว่ายน้ำเว่อร์วัง ที่หัวหิน

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด, โรงแรม ที่พัก / พาไปเสียวกับจุดชมวิวกระจกใส พร้อมสระว่ายน้ำเว่อร์วัง ที่หัวหิน

แอบเสียวอยู่นิดๆ จุดชมวิวกระจกใส
‘Vana Nava Sky Bar’

เมื่อพูดถึงหัวหิน เชื่อว่าหลายคนคงเก็บเป็นลิสไว้สำหรับพักผ่อนหย่อนใจในลำดับต้นๆ เนื่องจากขับรถไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก วันนี้เราก็เลยมีสถานที่มาแนะนำที่เรียกว่าเที่ยวที่เดียว เบ็ดเสร็จแบบไม่ต้องไปหลายๆที่ นั่นก็คือ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน นั่นเอง

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน นับเป็นโรงแรมในสวนน้ำแห่งแรกในเอเชีย, มีจุดชมวิว Sky Deck, มีห้องพักกว่า 300 ห้อง ห้องอาหาร 2 ห้อง, บาร์ 3 แห่ง, ฟิตเนสเซ็นเตอร์ 24 ชั่วโมง, คิดส์ คลับ, สปา, สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล 2 สระ, และสามารถเข้า สวนน้ำวานา นาวา ได้แบบไม่จำกัด แค่นี้ความสุขก็ไม่หลุดลอยไปไหนแล้ว หัวหิน จ๋า!

 

สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล

สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล

สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูลทอดยาวขนานกับทะเล ความยาว 36 เมตรนั้น มันฟีลกู๊ดจริงๆ ทำให้เห็นวิวของทะเลหัวหินได้แบบพาโนรามา และยังมีจากุ๊ซซี่ และ พูลบาร์แบบที่เรียกได้ว่าเสริฟกันเหนือน้ำจริงๆ ใครมาพักที่นี่อย่าลืมเตรียมชุดว่ายน้ำกันมาด้วยนะจ๊ะ

จุดชมวิวรูฟท็อปปาร์

รูฟท็อปบาร์บนชั้น 27 ที่สูงที่สุดของโรงแรม มาพร้อมกับจุดชมวิวลอยฟ้า หรือ สกายเด็ค (Sky Deck) ที่พื้นเป็นกระจกใส สูงจากระดับพื้นดินถึง 110 เมตร มองเห็นวิวอ่าวหัวหิน เขาตะเกียบ และเขาเต่า เพื่อเป็นการสร้างแลนด์มาร์คที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของหัวหิน และเป็นจุดหมายปลางทางที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน

สกาย แจ๊ส บรันซ์

“สกาย แจ๊ส บรันซ์”​ (Sky Jazz Brunch) บนชั้น 27 ของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานานาวา หัวหิน รูฟท็อปบาร์สุดหรู ที่มีจุดชมวิวแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองหัวหินเติมเต็มมื้อสายวันอาทิตย์ให้ลงตัวด้วยอาหารสไตล์ละตินอเมริกันและเมดิเตอเรเนียน รวมถึงอาหารปิ้งย่างชนิดต่าง ๆ ทาปาส และค็อกเทลสูตรพิเศษ พร้อมดื่มด่ำกับดนตรีสด ที่บรรเลงโดยนักดนตรีแจ๊สชาวบราซิลอย่าง Veronica & Rocardio Vogt Duo and Buhonero Clandestino

ห้องพักสไตล์ Fisherman Village

ห้องพักของเราตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ใช้สีสันสดใส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fisherman Village” ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของหัวหิน ทั้งวิวทะเลอ่าวไทย หรือวิวภูเขา

ที่ตั้ง: โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานานาวา หัวหิน

129/129 Petchkasem Road ตำบล หนองแก อำเภอ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

โทร: 032-809-999

**************************************

เจาะลึกทุกซอกมุม กับสวนน้ำสุดมันส์ วานา นาวา หัวหิน

 

เมนูเด็ด Tree Top Lounge @ Vana nava Hua Hin