ถลางมณีคราม ทีเที่ยวภาคใต้ ที่เที่ยวภูเก็ต ภูเก็ต ไลฟ์สไตล์มอลล์

ถลางมณีคราม จ.ภูเก็ต ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ สไตล์ไทยย้อนยุค

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / ถลางมณีคราม จ.ภูเก็ต ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ สไตล์ไทยย้อนยุค

ถลางมณีคราม จังหวัดภูเก็ต ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดของภาคใต้ แหล่งช้อปปิ้ง กิน เที่ยว ในบรรยากาศย้อนยุค ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมไทย เมื่อเดินเข้าไปจะรู้สึกเหมือนอยู่ในหนังพีเรียดเลยทีเดียว

ถลางมณีคราม จ.ภูเก็ต
ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ สไตล์ไทยย้อนยุค

มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เราได้แต่งชวยชุดไทยสวยๆ เดินเฉิดฉายกันอีกแล้วเจ้าค่ะ ที่นี่เลย “ถลางมณีคราม” ศูนย์รวมศิลปวัฒนธรรมไทย บนพื้นที่กว่า 76,890 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ GO EAT SHOP PLAY

ภายในโครงการโดดเด่นด้วยบ้านทรงไทยทั้ง 4 ภาค มีตลาดน้ำ และกิจกรรมวิถีไทยมากมาย เช่น เล่นสงกรานต์ ลอยกระทง เพ้นท์พัดผ้าแพร เพ้นท์ผ้าบาติก ทำขนมครก ให้อาหารช้าง ล่องเรือชมวิว พร้อมอาหารคาวหวาน และเครื่องดื่มชั้นเลิศ จากทั่วภูมิภาค ที่วางขายแบบสตรีทฟู้ดและบนเรือ โดยแบ่งออกเป็นโซนๆ ดังนี้

  • มณีครามเมจิก

สนุกกับเทศกาลสงกรานต์ และลอยกระทงกันให้ฉ่ำใจแบบ 365 วัน

  • สวนดอกไม้ TMK

เพลิดเพลินกับสวนดอกไม้ ต้นไม้เขตร้อนสีสันสดใส ที่คุณจะได้พบกับความร่มรื่น และความเขียวชอุ่ม จนลืมอากาศร้อนๆ ไปเลย

  • บ้านพี่คราม น้องมณี

สัมผัสความน่ารัก น่าเอ็นดู ของน้องช้างแบบใกล้ชิด ได้ให้อาหารและถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำอีกด้วย

  • บ้านน้องวัว พี่ควาย

สัมผัมและเรียนรู้วิถีชีวิตของน้องวัวกับพี่ควาย รวมถึงมุมน่ารักของสัตว์ต่างๆ ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

  • บันเทิงไก่กา

สนุกสนานไปกับเกมส์การละเล่นต่างๆ สไตล์งานวัดยุคเก่า ไม่ว่าจะเป็นซุ้มสาวน้อยตกน้ำ ปาลูกโป่ง คล้องห่วง ตกไข่ และอื่นๆ อีกเพียบ รับรองว่าเล่นเพลินจนลืมเวลาเลยล่ะ

  • บ้านไร่ปลายนา

เปิดประสบการณ์วิถีชาวบ้านชนบทอย่างแท้จริง แถมด้วยการสาธิตวิธีการเก็บมะพร้าวของน้องลิงแสนรู้ เรียนรู้ขั้นตอนการแปรรูปมะพร้าว ที่สามารถนำมาครีเอทเมนูคาวหวาน และของใช้ได้อีกมากมาย

  • นานาจับจ่าย, สรรหามาสู่, สุดกู่เก๋ไก๋

ช้อปปิ้งงานหัตถกรรมสุดเก๋ งานแฮนด์เมดเริ่ดๆ ของเหล่าดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ ที่หาไม่ได้จากที่ไหนแน่นอน

  • ถวิลหากาลเวลา

พาคุณย้อนเวลาไปหาอดีต พร้อมบริการเช่าชุดไทยทุกยุคทุกสมัย ให้คุณใส่เดินเล่นถ่ายรูปชิลล์ๆ กันทั้งวัน หรืออยากให้ช่างภาพมือชีพถ่ายก็มีบริการ

  • TMK MALL

ขนแบรนด์ดังสุดฮิปมาเอาใจสาย shopaholic ให้เลือกช้อปกันแบบไม่จำกัด รวมถึงบิวตี้มอลล์ที่รวบรวมแบรนด์บิวตี้ชั้นนำกว่า 50 แบรนด์ ได้เลือก ได้ลองกันแบบไม่มีกั๊ก

  • รวมฮิต หรอยหลาว

สายกินห้ามพลาดเด็ดขาด กับโซนรวมฮิต หรอยหลาว ที่รวมอาหารรสเลิศทั้งคาวหวานกว่า 50 ร้าน มาครบทั้ง 4 ภาค จะเลือกกินแบบสตรีทฟู้ด หรือจะเลือกจากบนเรือ ก็อิ่มอร่อยเหมือนกัน

เวลาเปิด – ปิด : เปิดทำการทุกวัน 11.00 น. – 21.00 น.

ค่าเข้าชม : คนไทยเข้ามฟรีจนถึง 30 กันยายน 2561 หลังจากนั้นจะเก็บค่าเข้า ผู้ใหญ่ราคา 100 บาท และเด็กราคา 50 บาท, สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ราคา 200 บาท และเด็กราคา 100 บาท

ที่ตั้ง : ซ.วัดหลวงปู่สุภา ต.ฉลอง (หน้าอ่างเก็บน้ำคลองกะทะ)

ขอบคุณภาพจาก : Thalang Maneekram