ICONSIAM Siam Takashimaya ญี่ปุ่น ศูนย์การค้า สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้า เที่ยวกรุงเทพ ไอคอนสยาม

“สยาม ทาคาชิมายะ” ห้างหรูจากญี่ปุ่น ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แหล่งช้อปแห่งใหม่ใจกลางเมือง

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / “สยาม ทาคาชิมายะ” ห้างหรูจากญี่ปุ่น ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แหล่งช้อปแห่งใหม่ใจกลางเมือง

ใกล้เปิดเต็มทีแล้ว กับ ห้างสรรพสินค้าระดับลักซ์ชัวรี่ สัญชาติญี่ปุ่น อย่าง สยาม ทาคาชิมายะ (Siam Takashimaya) ซึ่งถือเป็นสาขาแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่บนพื้นที่ ไอคอนสยาม (ICONSIAM) อภิมหาโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณย่านคลองสาน ถนนเจริญนคร กรุงเทพฯ  พร้อมให้บริการวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561

“สยาม ทาคาชิมายะ” ห้างหรูจากญี่ปุ่น
เปิดสาขาแรกในไทย ใจกลางกรุงเทพฯ

ทาคาชิมายะ เป็นห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 180 ปี เริ่มต้นครั้งแรกที่โตเกียว แล้วขยายสาขาไปสู่โอซาก้า โตเกียว นาโกย่า และอีกหลายสาขาในประเทศญี่ปุ่น ก่อนขยายธุรกิจไปยังประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ โฮจิมินห์ และล่าสุดคือ กรุงเทพฯ ประเทศไทย รวมทั้งสิ้นมากกว่า 20 สาขา

บอกเลยว่าถูกใจบรรดานักช้อป นักชิม ที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่น และติดใจรสชาติอาหารญี่ปุ่น อย่างแน่นอน เพราะ “สยาม ทาคาชิมายะ” เป็นห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นแท้ แบบ Full-scale แห่งแรกในประเทศไทย ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ การผสมผสานระหว่างที่สุดของห้างสรรพสินค้าในไทยและทาคาชิมายะของญี่ปุ่น

โดยมีพื้นที่ประมาณ 36,000 ตารางเมตร ขนาดอาคาร 7 ชั้น รวมของดีจากแดนอาทิตย์อุทัยมาไว้กับร้านค้ามากกว่า 530 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางค์ เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับชาย-หญิง ผลิตภัณฑ์ของใช้ในชีวิตประจำวัน ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เฟอร์นิเจอร์ ตลอดจนร้านอาหารและคาเฟ่คุณภาพพรีเมี่ยมของไทย ญี่ปุ่น รวมถึงจากนานาประเทศทั่วโลก ไฮไลท์เลยคือ Hokkaido Dosanko Plaza ร้านอาหารและขนมหวานแสนอร่อยจากฮอกไกโด ก็ถูกยกมาตั้งไว้ที่นี่ด้วย

นอกจากนี้ยังมีลานกิจกรรมกลางแจ้งเลียบริมแม่น้ำเจ้าพระยาความยาว 400 เมตร ซึ่งมีการแสดงน้ำพุและแสงไฟสุดอลังการให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจอย่างที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : ryt9iconsiam, anngle