Exotic Zoo กิจกรรมแอดเวนเจอร์ ที่พักนครราชสีมา ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่ สวนสัตว์ เที่ยวนครราชสีมา โบนันซ่า โบนันซ่า เขาใหญ่

อาณาจักรหรูกลางขุนเขา “โบนันซ่า เขาใหญ่” พัก กิน เที่ยว ที่เดียวคุ้ม

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / อาณาจักรหรูกลางขุนเขา “โบนันซ่า เขาใหญ่” พัก กิน เที่ยว ที่เดียวคุ้ม

โบนันซ่า เขาใหญ่ อาณาจักรหลายพันล้านของตระกูลไฮโซ เตชะณรงค์ บริหารงานโดยหนุ่มมาดเข้ม สงกรานต์ เตะชะณรงค์ เป็นทั้งที่พักและแหล่งท่องเที่ยว บนพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาล กว่า 3,000 ไร่ ใกล้ชิดติดอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ให้เราสัมผัสกับทัศนียภาพขุนเขา และความเขียวขจีของแมกไม้นานาพันธุ์ แบบเต็มอิ่ม

“โบนันซ่า เขาใหญ่”
พัก กิน เที่ยว ที่เดียวคุ้ม

ภายในอาณาจักร โบนันซ่า เขาใหญ่ พร้อมสรรพทั้ง โรงแรม, รีสอร์ท, แอดเวนเจอร์ พาร์ค, สวนสัตว์เปิด, สนามกอล์ฟ, คอนโดมีเนียม และหมู่บ้าน เรียกว่ามาที่เดียวมีครบไม่ต้องออกไปไหน เหมาะแก่การเป็นสถานที่เพื่อการพักผ่อนของคนทุกรุ่นทุกวัย

The Bonanza Khao Yai Resort

รีสอร์ทสวยหรู ที่ตั้งอยู่แนบชิดอิงแอบกับธรรมชาติ ซึ่งนอกจากจะมีห้องพักไว้บริการนักท่องเที่ยวแล้ว ยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมนันทนาการและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส, สนุกเกอร์, คาราโอเกะ, สระว่ายน้ำ, ขี่ม้า, ขี่จักรยานเสือภูเขาชมธรรมชาติ, กีฬากอล์ฟ, พายเรือแคนนู และกีฬาทางน้ำอีกเพียบ รวมถึงห้องอาหาร ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูแสนอร่อยตลอดวัน

ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 158 ห้อง แบ่งเป็น 6 ประเภท ได้แก่ Bonanza Suite Room, Lakeside Suite Room, Deluxe Room, Grassland Super Superior Room, Orchid Wing Superior Room  และ SantaFe Room

Bonanza Suite Room
จำนวน 2 ห้อง

ห้องพักขนาด 80 ตารางเมตร แบ่งสัดส่วนเป็น ห้องนอนขนาดใหญ่ King Size Bed 1 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ห้องนอนขนาดกลาง Queen Size Bed 1 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ห้องนอนขนาดเล็ก Twin Bed 1 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ห้องรับแขก พื้นที่เตรียมอาหาร และ Cable TV ทุกห้อง

Lakeside Suite Room
จำนวน 4 ห้อง

ห้องพักกว้างขวาง ขนาด 50 ตารางเมตร พร้อมห้องนั่งเล่น และระเบียงส่วนตัว ที่หันหน้าเข้าหาทะเลสาบ ให้บรรยากาศเย็นสบายตลอดวัน

Bonanza Deluxe Room
จำนวน 48 ห้อง

ห้องพักสไตล์คันทรีที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว มีให้เลือกระหว่างวิวทะเลสาบและวิวภูเขา

Grassland Super Superior Room
จำนวน 36 ห้อง

ด้านหลังห้องพักสามารถมองวิวทุ่งหญ้าโล่งและภูเขาสลับกันไปมา บรรยากาศเหมือนอยู่แถบชนบท ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น

Orchid Wing Superior Room
จำนวน 28 ห้อง

ห้องพักสไตล์คันทรี่ สำหรับผู้ที่หลงไหลความงามของธรรมชาติ  มีพื้นที่จัดเตรียมอาหารและมี Cable TV ทุกห้อง

SantaFe Room
จำนวน 40 ห้อง

ห้องพักอยู่บริเวณสนามกอล์ฟ พร้อมที่ซ้อมพัดและชิบส่วนตัวหน้าห้อง เหมาะสำหรับ Serious Golfers


Bonanza Adventure Park

กิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสุดมันส์ ที่จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจ ไปกับเครื่องเล่นมากมาย ทั้งจิ้งจอกเหินเวหา, ปีนหน้าผาจำลอง, ขับรถ ATV ตะลุยวิบาก, สถานีเชือกบนความสูง 5 เมตร, บีบีกัน ฯลฯ บอกเลยว่างานนี้อะดรีนาลีนพุ่งกระฉูด


Exotic Zoo

สวนสัตว์ขนาดเล็ก มีเนื้อที่โดยรวมประมาณ 100 กว่าไร่ ระยะทางเดินเป็นวงกลมรอบภูเขาประมาณ 700 เมตร ภายในมีสัตว์น่ารัก ๆ อย่าง อัลปาก้า, ลูกสิงโตขาว, แพนด้าแดง, นกหลายสายพันธุ์, ลิงอุรังตุตัง, ม้าแคระ, แพรี่ด๊อก, แรคคูนเผือกท, เมียร์แคท ฯลฯ ซึ่งเราสามารถป้อนนมลูกสัตว์และให้อาหารสัตว์แบบใกล้ชิด

ค่าเข้าชมสวนสัตว์ :
ผู้ใหญ่ ราคา 100 บาท
เด็ก ส่วนสูง 100-140 ซม. ราคา 100 บาท
เด็ก ส่วนสูง ต่ำกว่า 100 ซม. เข้าชมฟรี

เวลาเปิดปิด :
จันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 17.00 น.
วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 – 17.00 น.

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลบางส่วนจาก : thebonanzakhaoyai, Bonanza KhaoYaiวอล์คแรลลี่