Mulberry Fest 2018 ที่เที่ยวเพชรบูรณ์ เทศกาลเก็บมัลเบอร์รี่ เที่ยวเพชรบูรณ์ ไร่กำนันจุล

Mulberry Fest’ 2018 เทศกาลเก็บมัลเบอร์รี่ ที่ไร่กำนันจุล

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / Mulberry Fest’ 2018 เทศกาลเก็บมัลเบอร์รี่ ที่ไร่กำนันจุล

กลับมามอบความสนุกสุขล้นกันอีกครั้ง กับงาน Mulberry Fest’ 2018 เทศกาลเก็บมัลเบอร์รี่ ที่ไร่กำนันจุล ท่ามกลางลมหนาวของจังหวัดเพชรบูรณ์ เริ่มเปิดฟาร์มตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2561 ถึง 31 มกราคม 2562

Mulberry Fest’ 2018
เทศกาลเก็บมัลเบอร์รี่ ที่ไร่กำนันจุล

หากใครมีแพลนไปเที่ยวเพชรบูรณ์ช่วงปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า ต้องห้ามพลาด เทศกาลเก็บมัลเบอร์รี่ 2018 ณ ไร่กำนันจุลสาขา 2 พบกับ 3 ฟาร์มสุข ที่จะพาคุณย้อนวัยในวันวาน ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ดังนี้

1. ฟาร์มทัวร์

นั่งรถรางชมธรรมชาติสองข้างทางภายในไร่ แล้วไปลอดอุโมงค์เก็บผลมัลเบอร์รี่ เพื่อลิ้มรสชาติความสดจากต้น แบบไม่อั้น จากนั้นสัมผัสวิถีเกษตรรุ่นใหม่ในหมู่บ้านออร์แกนิกส์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นฟาร์มออร์แกนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย จำลองวิธีการทำเกษตรผสมผสานสไตล์ไร่กำนันจุล ปิดท้ายด้วยกิจกรรม เกษตรฮาเฮ Play & Learn ใต้ร่มเงาจามจุรียักษ์ 9 ต้น

2. ฟาร์มสนุก

พบกับโฉมใหม่ของ Mini Zoo ที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับสัตว์เลี้ยงน่ารักประจำไร่กำนันจุล และสนุกกับเครื่องเล่นที่ให้อารมณ์เหมือนย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ก่อนเข้าชม Art in Farm ศิลปะในสวน ที่จะเสริมสร้างจินตนาการ และกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายภาพหลากสไตล์ ที่อัพลงโซเชี่ยลไป ใคร ๆ ก็ต้องร้องว้าว

3. ฟาร์มอร่อย

เข้าครัวย้อนยุคกินของอร่อย กับ เมนูก้นครัวไร่กำนันจุล รวมถึงอาหารถิ่นขึ้นชื่อทั่วเพชรบูรณ์ ที่ยกมาให้ลองชิมกัน เช่น ไก่ย่างวิเชียรบุรี ลืมกลืนนางั่ว ปิ้งไก่ข้าวเบือ ข้าวหลามพญาลืมแกงน้ำหนาว ฯลฯ รับรองว่าจะติดใจจนอยากซื้อกลับไปนั่งทานเล่น ๆ บนรถ

ย้ำอีกรอบนะ! Mulberry Fest’ 2018 จะเริ่มวันที่ 1 ธันวาคม 2561 – 31 มกราคม 2562 ไปเก็บมัลเบอร์รี่ที่ทั้งสดและปลอดสารพิษ เดินเล่นเที่ยวชมแปลงสวน ลิ้มรสอาหารแสนอร่อย ที่ปรุงร้อน ๆ จากวัตถุดิบชั้นดีของทางไร่ แล้วแวะซื้อผลผลิตทางการเกษตร สินค้าแปรรูป จากร้านไร่กำนัลจุล ไม่ว่าจะให้ตัวเอง หรือ เป็นของฝาก ก็สุขใจทั้งนั้น

ขอบคุณรูปภาพจาก : ไร่กำนันจุล


Mulberry’ Fest 2017 เทศกาลเก็บมัลเบอร์รี่ ที่ไร่กำนันจุล