Kensington English Garden resort Kensington Khaoyai งานประดับไฟ งานแสดงไฟ ที่เที่ยวนครราชสีมา ที่เที่ยวหน้าหนาว เที่ยวนครราชสีมา เที่ยวปากช่อง เที่ยวหน้าหนาว เที่ยวเขาใหญ่

ปักหมุดเที่ยว งานแสดงไฟ The Light of Love ที่ เคนชิงตัน เขาใหญ่

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / ปักหมุดเที่ยว งานแสดงไฟ The Light of Love ที่ เคนชิงตัน เขาใหญ่

ครั้งแรกของเขาใหญ่ กับงานแสดงไฟสุดอลังการ ภายใต้ชื่อ “The Light of Love” หรือ “แสงแห่งความรัก” บริเวณพื้นที่สวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ ในโครงการ Kensington English Garden resort จัดแสดงตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 19 มกราคม 2562

งานแสดงไฟ The Light of Love
ที่ เคนชิงตัน เขาใหญ่

เตรียมชุดและอุปกรณ์ถ่ายภาพไว้ให้พร้อม แล้วไปเที่ยวชม งานแสดงไฟ  “The Light of Love” ที่ เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยเนรมิตโซนสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ ให้เจิดจรัสแจ่มจ้าด้วยแสงไฟ LED นับล้านดวง ประดับตกแต่งทั้งต้นคริสต์มาส อุโมงค์ไฟ กวางเรนเดียร์ กล่องของขวัญ รานล้อมด้วยดอกไม้บานสะพรั่งอย่างสวยงาม พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มมากมายภายในงาน

นอกจากนี้ยังมีการแสดงแสง สี ประกอบเสียงดนตรี แบ่งเป็น 4 รอบต่อวัน คือ  18.30 น., 19.00 น., 19.30 น. และ 20.00 น. สามารถซื้อบัตรเข้าชมงานได้ที่หน้างาน ในราคา 120 บาท เฉพาะเด็กส่วนสูงไม่เกิน 120 ซม. และคนที่อายุเกิน 65 ปี เข้าชมฟรี! ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 19 มกราคม 2562

เวลาเปิดไฟ : 18.00 น. – 21.00 น.

ที่ตั้ง : ตำบล วังกะทะ อำเภอ ปากช่อง จังหวัด นครราชสีมา

ขอบคุณรูปภาพจาก : Kensington Khaoyai