Skywalk ม่อนแจ่ม ทางเดินลอยฟ้า ม่อนแจ่ม ที่เที่ยวเชียงใหม่ ม่อนแจ่ม สะพานไม้ไผ่ เที่ยวเชียงใหม่

Skywalk ม่อนแจ่ม จุดชมวิวแห่งใหม่ ใส่ชุดฮันบก เดินชิลล์ กลางทุ่งคอสมอส

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / Skywalk ม่อนแจ่ม จุดชมวิวแห่งใหม่ ใส่ชุดฮันบก เดินชิลล์ กลางทุ่งคอสมอส

ม่อนแจ่ม ไปกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ เพราะนอกจากอากาศจะเย็นสบายตลอดปีแล้ว ยังมีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ ล่าสุดกับจุดเช็คอินแห่งใหม่ “Skywalk ม่อนแจ่ม” ทางเดินชมธรรมชาติ ดอกไม้ ภูเขา ทะเลหมอก ในมุมมองแบบ 360 องศา

Skywalk ม่อนแจ่ม จุดชมวิวแห่งใหม่ ใส่ชุดฮันบก เดินชิลล์ กลางทุ่งคอสมอส

Skywalk ม่อนแจ่ม เป็นสะพานไม้ไผ่ที่ทอดยาวเลาะตามแนวเชิงเขา ความยาวกว่า 200 เมตร สองข้างทางประดับด้วยดอกสร้อยหงอนไก่สีแดงสดไปตลอดแนว ส่วนที่ด้านล่างขอบสะพาน ก็มีทุ่งดอกคอสมอส สีชมพูสลับขาว กำลังเบ่งบานสะพรั่ง รวมถึงดอกไม้ชนิดอื่น ๆ ที่จะทยอยบานในช่วงหน้าหนาว เช่น ดอกบานไม่รู้โรย ดอกไฮเดรนเยีย ดอกมากาเร็ต ฯลฯ ซึ่งเราสามารถลงไปถ่ายรูปในทุ่งดอกไม้ได้แบบใกล้ชิด

ถ้ามาที่นี่ตอนเช้า เราจะมองเห็นทะเลหมอกลอยปกคลุมอย่างหนาแน่น โดยมีภูเขากับแสงสีส้มของดวงอาทิตย์เป็นแบล็คกราวน์ สวยงามจับใจ

พิเศษสุดคือทางไร่เค้ามีชุดฮันบก (ชุดประจำชาติเกาหลี) และชุดชนเผ่า ให้เช่าใส่ถ่ายรูปกันด้วย ในราคาเพียงชุดละ 50 บาท เท่านั้น

สกายวอร์ค ม่อนแจ่ม ตั้งอยู่บนม่อนแจ่ม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เดินจากปากทางเข้าม่อนแจ่มมาจนสุดทาง สังเกตด้านขวามือจะเจอกับสกายวอล์ก เปิดให้เข้าชมทุกวัน เวลา 06:00 น.- 18:00 น. มีค่าบำรุงสถานที่คนละ 20 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก: Skywalk ม่อนแจ่ม , เที่ยวไทยไปกับหมี, Iamseason Iamseason