ขอนแก่น ชวนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Khon Kaen Countdown 2014

Home / ข่าวท่องเที่ยว, ภาคอีสาน / ขอนแก่น ชวนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Khon Kaen Countdown 2014

ช่วงเวลาปลายปีที่ทุกคนต่างเฝ้ารอการนับถอยหลังย่างเข้าสู่ปีศักราชใหม่ เมืองขอนแก่น จะเต็มไปด้วยบรรยากาศอันคึกคักของผู้คนที่มาร่วมงานเทศกาลแห่ง ความสุขKhon Kaen Countdown ”งานเฉลิมฉลองรับปีใหม่ อันยิ่งใหญ่ที่เนรมิตเมืองขอนแก่นให้สวยงามตระการตาด้วยแสงสีที่ผสมผสานเข้า กับบรรยากาศความเป็นอีสาน สีสันและความสว่างไสวของดวงไฟนับหมื่นดวงที่ประดับตกแต่งประติมากรรมก่อง ข้าวเหนียวยักษ์  และบริเวณสวนสาธารณะประตูเมืองขอนแก่น ให้กลายเป็นสวนเรืองแสงที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมหัศจรรย์  เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นของงาน Khon Kaen Countdown ที่หลายคนประทับใจ

ขอนแก่น ชวนเที่ยวเทศกาล ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Khon Kaen Countdown 2014

Khon Kaen Countdown 2014 งานเฉลิมฉลองที่ยังคงตั้งใจส่งมอบความสุขรับปีใหม่ให้แก่ทุกคนที่มาสัมผัส  ในปีนี้ กำหนดจัดงานในระหว่างวันที่ 25 – 31 ธันวาคม 2556 ณ ถนนศรีจันทร์ บริเวณประตูเมืองขอนแก่น ด้วยแนวคิด ปาร์ตี้ความสุขของครอบครัว ( Happy Family Party)” ผ่านบรรยากาศอันคึกคักของกิจกรรมรื่นเริงต่าง ๆทั้งมหกรรมอาหารรสแซ่บ สวนเรืองแสง Magic Light of Happiness”มหัศจรรย์แห่งความสุข การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง และร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ด้วยการเฉลิมฉลองจุดพลุสวยงามอลังการกว่า 2014 นัด พร้อมพิธีทำบุญตักบาตรรับสิริมงคลในปีใหม่

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Khon Kaen Countdown 2014 “ปาร์ตี้ความสุขของครอบครัว…Happy Family Party” เทศกาลแห่งความสุข ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สวยงามยิ่งใหญ่ และน่าประทับใจ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานขอนแก่น โทร  043-227714–6
หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมการท่องเที่ยวได้ทาง www.facebook.com/TAT.KhonkaenOffice