อุปกรณ์ท่องเที่ยว แกดเจ็ต

9 แกดเจ็ตเจ๋งๆ ที่จะทำให้ทริปสนุกกว่าเดิม!

Home / ทิปท่องเที่ยว / 9 แกดเจ็ตเจ๋งๆ ที่จะทำให้ทริปสนุกกว่าเดิม!

9 แกดเจ็ตเจ๋งๆ
ที่จะทำให้ทริปสนุกกว่าเดิม!

สายท่องเที่ยวอย่างเราๆ สิ่งที่ขาดไม่ได้ในแต่ละทริปแน่นอนว่าต้องเป็น เงิน 55555 และสิ่งของอื่น เช่น กล้องถ่ายรูป พรอบถ่ายรูปเก๋ๆ เสื้อผ้าที่เข้ากับทริป รวมไปถึง 9 แกดเจ็ตเจ๋งๆ ที่เรานำมาให้ดูกัน ที่รับรองว่าทริปของเพื่อนๆ จะสนุกมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญบางชิ้นยังเป็นอุปกรณ์ safety อีกด้วย ^^

1. A diving mask – หน้ากากดำน้ำ

A diving mask - หน้ากากดำน้ำ

A diving mask - หน้ากากดำน้ำ

นินจา มาร์ก (Ninja Mask) หน้ากากดำน้ำที่มีรูปร่างหน้าตาคล้าย กับหน้ากากนินจา สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบหรือใช้ Snorkel ไม่เป็น ซึ่งเราต้องหายใจทางปาก แต่เจ้าหน้ากากดำน้ำนินจานี้สะดวกกว่าเดิม เพียงแค่เราสวมหน้ากาก ก็สามารถหายใจทางจมูกได้ปกติ แน่่นอนว่ามันจะช่วยเพิ่มความสนุกในขณะดำน้ำได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ


2. Sea Scooter  – สกู๊ตเตอร์น้ำ

หากอยากลองเปลี่ยนการดำน้ำด้วยตีนกบ ลองหันมาดูเครื่องเล่นสนุกๆ อันนี้ดีกว่า Sea Scooter หรือ สกู๊ตเตอร์น้ำ ที่สามารถพาเราดำน้ำชมใต้ท้องทะเลได้อย่างสนุกสนานและรวดเร็วยิ่งขึ้น ขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา อีกทั้งยังสามารถใช้งานติดต่อกันได้นานถึง 2.5 ชั่วโมง ถึงระดับความลึก 131 ฟุต ซึ่งสกู๊ตเตอร์น้ำนี้ก็มีหลายแบรนด์ หลายขนาดให้เราได้เลือกตามความเหมาะสม


3. ลำโพงกันน้ำ

A waterproof and shockproof speaker

เพิ่มความสนุกสนานให้ทริปแสนพิเศษนี้ด้วยเสียงเพลง ด้วยลำโพงกันน้ำ แต่อุปกรณ์ก็ต้องมีความคงทน และอึดอยู่พอตัว สามารถนำไปลุยป่าเขา ต้นน้ำ ได้โดยที่ไร้กังกลว่ามันจะเสีย  ซึ่งในปัจจุบันก็มีให้เราได้เลือกซื้อหลายแบรนด์เช่นกัน มีทั้งแบบตั้งโต๊ะ และแบบห้อยกระเป๋า


4. A beach safe

A beach safe อันนี้ก็ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์คนชอบเที่ยวทะเลเป็นอย่างมาก บางครั้งเรานั่งเล่น หรือนอนอาบแดด ซึ่งเราอาจจะไม่ระมัดระวังสิ่งของส่วนตัวเท่าที่ควร อาจจะเกิดความเสียหายหรือถูกขโมย ซึ่งเจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยเก็บรักษาของเราไว้ได้เป็นอย่างดี สะดวกสบาย พับเก็บและพกพาง่ายมากๆ รวมไปถึงวิธีการใช้ก็ไม่ยุ่งยากอีกด้วย


5. NakeFit แผ่นรองเท้าสุดคูล

‘NakeFit’ แผ่นรองเท้าสุดคูล

NakeFit เป็นแผ่นรองเท้ารูปแบบใหม่ ออกแบบโดยบริษัทในประเทศอิตาลี ลักษณะเป็นแผ่นผ้าบางเฉียบ มีความยืดหยุ่นสูง ออกแบบมาเพื่อคนรักในการทำกิจกรรมโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะลุยน้ำ ลุยทราย เดินบนถนน หรือพื้นที่ขรุขระ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติกันน้ำ กันลื่น และทนความร้อนด้วย เข้าสปาได้หายห่วง มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ ฟ้า ชมพู และดำ .. ส่วนการใช้งานก็แค่ลอกแผ่นรองเท้าแล้วแปะแนบเข้ากับฝ่าเท้าของเรา แค่นั้นเอง

อ่านเพิ่มเติม : ‘NakeFit’ แผ่นรองเท้าสุดคูลรองเท้าแตะก็ทำแบบนี้ไม่ได้นะ!


6. A multi-tool

เครื่องมืออเนกประสงค์ เพียงแค่ชิ้นเดียวก็สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลายกหลายรูปแบบ เหมาะกับคนที่ออกทริปลุย บุกป่าฝ่าดง แบกเป้นอนค้างคืนในป่า


7. เปลญวน – เต็นท์

เปลญวน - เต็นท์

หาเปลญวน หรือ เต็นท์ ดี สักอัน เวลาไปออกทริปนอนป่า อุทยานก็จะทำให้ทริปของเรานั้นสนุกมากยิ่งขึ้น และอย่าลืมเลือกซื้อที่เป็นผ้าแบบกันฝน น่ำหนักเบาด้วยล่ะ


8. BioLite BaseLantern

BioLite BaseLantern

อันนี้ก็ถือว่าเจ๋งไม่เบา! นอกจากจะเป็น โคมไฟแบบพกพา ที่สามารถควบคุมจากสมาร์ทโฟนได้แล้ว ยังสามารถใช้ชาร์จแบตโทรศัพท์ได้อีกด้วย มีกำลังไฟมาถึง 120,000 mAh


9.  A safety wristband

This wristband could save lives from drowning. #gigadgets #kingii #lifesaver

A post shared by GI Gadgets (@gigadgets) on

ชิ้นนี้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใครที่ชอบเล่นน้ำ ดำน้ำ และกังวลเรื่องความปลอดภัย อยากมีเซฟตี้เผื่อเอาไว้ ตัว safety wristband อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณก็ได้


Source : https://brightside.me/