ที่เที่ยวฮอกไกโด ที่เที่ยวโอกินาว่า เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวแบบ Exclusive กิน ช้อป ชิวที่ โอกินาว่า และ ฮอกไกโด

Home / ทิปท่องเที่ยว / เที่ยวแบบ Exclusive กิน ช้อป ชิวที่ โอกินาว่า และ ฮอกไกโด

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาเที่ยวเกาะใต้สุด และเกาะเหนือสุดของ ประเทศญี่ปุ่น กัน แน่นอนว่าแต่ละที่นั้น มีสภาพอากาศ อาหารการกิน และวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน การไปแต่ละที่ก็จะทำให้เพื่อนๆ ได้ประสบการณ์ที่ต่างกันออกไปด้วย แต่มีหนึ่งอย่างที่ไม่ต่างกันเลยคือ สิทธิพิเศษจาก JCB ที่เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะไปที่ไหนในญี่ปุ่น แค่มีบัตรนี้บัตรเดียวก็จะทำให้ทุกคนเที่ยวญี่ปุ่นได้สนุกมากยิ่งขึ้น!

สิทธิพิเศษใน โอกินาว่า

โอกินาว่า เป็นจังหวัดที่มีลักษณะเป็นเกาะอยู่ทางใต้สุดของประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นเกาะสวรรค์ของผู้ที่รักทะเล เพราะที่นี่อากาศดี มีหาดทรายขาวสวย ทะเลใส เป็นเมืองตากอากาศที่ชาวญี่ปุ่นชอบมากันล่ะ ถ้าเพื่อนๆ อยากมาเที่ยวเมืองเล็กๆ ธรรมชาติสวย ผู้คนน่ารักเป็นมิตร โอกินาว่า ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ไม่ควรพลาด

วันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดๆ ใน โอกินาว่า ขอบอกว่ามีสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับผู้ถือบัตร JCB ด้วยนะ

ท่องไปในโลกมหาสมุทร ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชูราอุมิ โอกินาว่า
โอกินาว่า หรือที่รู้จักกันในนาม เมืองแห่งท้องทะเล เมื่อมาถึงที่นี่แล้ว หนึ่งในสถานที่ที่ทุกคนห้ามพลาดเลยก็คือ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชูราอุมิ โอกินาว่า

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชูราอุมิ เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น แถมวิวของที่นี่ก็สวยสุด ๆ เพราะอยู่ติดกับทะเล ภายในพิพิธภัณฑ์ก็เต็มไปด้วยสัตว์ทะเลน้อยใหญ่ โดยพระเอกของที่นี่ก็คือ เจ้าฉลามวาฬตัวใหญ่ 2 ตัว และปลากระเบนราหู ที่แหวกว่ายอยู่ในที่แห่งนี้นี่เอง และที่นี่ยังมีบริการให้เช่าหูฟังบรรยาย โดยมี 4 ภาษาให้เลือกคือ อังกฤษ จีน เกาหลี และญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีรถเข็นสำหรับเด็กทารก และเก้าอี้รถเข็น ไว้ให้บริการฟรี ช่วยให้การมาเที่ยวที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชูราอุมิสะดวกสบายยิ่งขึ้น ก่อนกลับเพื่อนๆ อย่าลืมแวะ Blue Manta Shop ซึ่งเป็นร้านขายของที่ระลึกของที่นี่นะ เพราะที่นี่มีของที่ระลึกน่ารักๆ มากมาย มีขนมทาร์ตมันม่วงที่เป็นของขึ้นชื่อของ โอกินาว่า อีกด้วย

สิทธิพิเศษ: เมื่อซื้อตั๋วค่าเข้าพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำด้วย บัตรเครดิต JCB ที่ Tourist Information Center T Galleria Okinawa ได้ลดทันที 10%
ตัวอย่างเช่น หากไปกันเป็นครอบครัว 4 คน (คุณพ่อ คุณแม่ และลูกชั้นประถมศึกษาอีก 2 คน) ก็จะประหยัดไปกว่า 500 เยน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

รายละเอียดพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชูราอุมิ โอกินาว่า
ที่อยู่: 424 Ishikawa, Motobu-cho, Kunigami-gun, Okinawa
TEL: 0980-48-3748
เวลาทำการ: เดือนตุลาคม – เดือนกุมภาพันธ์ เปิดให้บริการ 8:30 – 18:30 น. (Last Admission 17:30 น.)
                     เดือนมีนาคม – เดือนกันยายน เปิดให้บริการ 8:30 – 20:00 น. (Last Admission 19:00 น.)
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

กินเนื้อวากิวสุดอร่อยที่โอกินาว่า!

เมื่อมาถึงญี่ปุ่นทั้งที อีกหนึ่งเมนูที่ทุกคนห้ามพลาดเลยก็คือ เนื้อวากิว สุดแสนอร่อย เราจะพาเพื่อนๆ มาทานปิ้งย่างกันที่ร้าน Folk house Yakiniku ARAKAKITEI ที่นี่ใช้เนื้อโมโทบุ เนื้อขึ้นชื่อของ โอกินาว่า นั่นเอง เมนูเด็ดของที่นี่คือเนื้อ Calvi หมักด้วยซอสสุดเด็ด เสิร์ฟพร้อมผัก และกุ้งใส่ไหเล็กๆ มา นอกจากนี้ใครที่อยากสัมผัสรสเนื้อโมโทบุแบบเต็มๆ ขอแนะนำเมนูชุดเนื้อสันนอก ส่วนคนไม่ทานเนื้อ ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะที่นี่มีเมนูหมู และไก่ให้บริการด้วย นุ่มอร่อยไม่แพ้กันเลยล่ะ แถมราคาก็ดี ยิ่งถ้ามี บัตร JCB ด้วยแล้ว ก็ยิ่งถูกลงไปอีก

สิทธิพิเศษ: แสดงหน้าเว็บไซต์นี้ และชำระเงินด้วย บัตรเครดิต JCB ได้รับส่วนลดทันที 5%
ตัวอย่างเช่น หากสั่งชุดเนื้อสันนอก ประหยัดไปกว่า 400 เยน!
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

Folk house Yakiniku ARAKAKITEI

รายละเอียดFolk house Yakiniku ARAKAKITEI
ที่อยู่: 1451-1 Fuchaku, Onnason, Kunigami-gun ,Okinawa
TEL: 0989‐64‐6818
เวลาทำการ: อาหารกลางวัน เปิดให้บริการ 17:00 – 24:00 น.

เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งที่ Okinawa Outlet Mall ASHIBINAA
Okinawa Outlet Mall Ashibinaa เป็นเอาท์เล็ตขนาดใหญ่ของโอกินาว่า ที่นี่มีร้านค้าแบรนด์ดังๆ มากมาย ทั้งแบรนด์นอก และแบรนด์ญี่ปุ่น กว่า 100 แบรนด์เลยทีเดียว ครบครันทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า น้ำหอม อุปกรณ์กีฬา และอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้รับรองว่าถูกใจขาช้อปแน่นอน

สิทธิพิเศษ: แสดงบัตรเครดิต JCB ที่ประชาสัมพันธ์ เพื่อรับหนังสือคูปองส่วนลดในการช้อปปิ้ง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

รายละเอียด Okinawa Outlet Mall ASHIBINAA
ที่อยู่: 1-188 Toyosaki, Tomigusuku-shi, Okinawa
TEL: 098-891-6000
เวลาทำการ: เปิดบริการทุกวัน 10:00 – 20:00 น.

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับผู้ถือบัตร JCB ที่จะทำให้การเดินทางของเพื่อน ๆ ในโอกินาว่านั้นง่าย และสะดวกสบายยิ่งขึ้น เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ลิงค์นี้ได้เลย 

สิทธิพิเศษในฮอกไกโด

ฮอกไกโด มีความหมายในภาษาญี่ปุ่นว่า ‘เส้นทางสู่ทะเลเหนือ’ เป็นเกาะทางตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่นที่มีอากาศหนาวเย็น และมีหิมะตก 4-6 เดือนต่อปี นอกจากนี้ที่เกาะ ฮอกไกโด ยังขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลนานาชนิด เช่น ปูยักษ์ ที่หลายๆ คนชอบไปกิน จนได้ฉายาว่าเป็น ‘ห้องครัวของญี่ปุ่น’ และคราวนี้เรามาดูสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับสิทธิพิเศษจาก JCB ใน ฮอกไกโด กันบ้าง

ถ้าไปฮอกไกโด ก็ต้องไปกินปูยักษ์!

ถ้าพูดถึงอาหารใน ฮอกไกโด สิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึงก็คงไม่พ้น ปูยักษ์ ของขึ้นชื่อของที่นี่นั่นเอง เพียงแค่มีบัตรเครดิต JCB ก็ได้รับส่วนลดที่ร้านอาหารไปเลย! ร้าน ‘Sapporo Kani-ya Honten’ เป็นร้านปูยักษ์ในย่าน Susukino ที่เปิดกิจการมากว่า 30 ปี! ร้านอาหารแห่งนี้เชี่ยวชาญเรื่องปูทะเลที่สดใหม่พร้อมบรรยากาศในร้านที่หรูหราและกว้างขวาง อาหารจานพิเศษของที่นี่คือ ชาบูชาบูปู และยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมายที่คัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่มาเสิร์ฟเพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ

สิทธิพิเศษ: แสดงหน้าเว็บไซต์นี้ และชำระเงินด้วยบัตรเครดิต JCB ได้รับส่วนลดทันที 10% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม! (ยกเว้นเมนูอาหารกลางวัน เมนูPokkiri เมนูพิเศษ และของที่ระลึก)
ตัวอย่างเช่น หากสั่งเมนูยอดนิยมปู Zuwai Kani Suki/Zuwai Kani Chiri สำหรับ 4 ท่าน ก็ประหยัดไปกว่า 1,700 เยน!
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

รายละเอียดร้าน Sapporo Kani-ya Honten
ที่อยู่: 2-11 Nishi, Minami Shijo, Chuo-ku, Sapporo City, Hokkaido
TEL: 011-222-1117
เวลาทำการ: วันจันทร์ – ศุกร์  อาหารกลางวัน เปิดให้บริการ 11:00 – 15:00 น. (Last Order 14:00 น.) อาหารเย็น เปิดให้บริการ 17:00 – 22:30 น. (Last Order 22:00 น.)
วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดราชการ เปิดให้บริการ 11:00 – 22:30 น. (Last Order 22:00 น.)

ช้อปปิ้งที่ฮอกไกโด พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดมากมาย! เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งที่ ห้าง AEON ในฮอกไกโด

ห้าง AEON เป็นห้างที่ครบครันไปด้วยอาหาร เสื้อผ้า เครื่องสำอาง เวชกรรมและของใช้ในชีวิตประจำวัน มีทั้งหมด 40 สาขาทั่วฮอกไกโด และมีบริการ Tax Free มากถึง 37 สาขา! ในบริเวณห้างก็มีจุดบริการ Free Wi-Fi อีกด้วย
สิทธิพิเศษ: แสดงบาร์โค้ด และชำระเงินด้วยบัตรเครดิต JCB รับส่วนลดทันที 200 เยนทุกการใช้จ่าย 2,000 เยน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ช้อปปิ้งที่ OUTLET แบบฟินๆ เพียงแค่แสดงบัตรเครดิต JCB ก็ได้รับคูปองส่วนลดทันที MITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITA-HIROSHIMA

เป็นเอาท์เล็ตขนาดใหญ่ที่สุดในฮอกไกโด ที่ได้รวบรวมกว่า 160 ร้านค้า ตั้งแต่แบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ไปจนถึงร้านขายยาไว้ในที่เดียว มีร้าน Duty Free มากถึง 130 ร้าน มีจุดให้บริการ Free Wi-Fi เครื่องแลกเปลี่ยนเงินตราเป็นเงินเยน และล็อกเกอร์หยอดเหรียญ การเดินทางก็แสนง่ายดาย เพราะมีบริการรถบัสจากสนามบินชิโตเสะ โดยใช้เวลาแค่ 30 นาที และจากสถานีซัปโปโรเพียง 50 นาที
สิทธิพิเศษ: แสดงบัตรเครดิต JCB ที่ประชาสัมพันธ์ เพื่อรับหนังสือคูปองส่วนลดในการช้อปปิ้ง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

สิทธิพิเศษ: แสดงบัตรเครดิต JCB ที่ประชาสัมพันธ์ เพื่อรับหนังสือคูปองส่วนลดในการช้อปปิ้ง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

และยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต JCB ดูรายละเอียดได้ คลิกที่นี่

ไม่ใช่แค่ที่โอกินาว่าและฮอกไกโดเท่านั้น! ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายสำหรับผู้ถือบัตร JCB

ส่วนลด 5% (ยังไม่รวม TAX FREE 8%) ที่ห้างสรรพสินค้า MARUI ทั่วประเทศ เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิต JCB
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ส่วนลด 5% (ยังไม่รวม TAX FREE 8%) เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิต JCB ที่ร้านขายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น BIC CAMERA, SOFMAP, KOJIMA, JOSHIN Denki และ YAMADA Denki
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

ส่วนลดสูงสุด 5% (ยังไม่รวม TAX FREE 8%) เมื่อแสดงคูปองและชำระด้วยบัตรเครดิต JCB ที่ Drug Store ชื่อดังของญี่ปุ่น เช่น MATSUMOTO KIYOSHI, SATUDORA, SUNDRUG, TSURUHA DRUG และ BIC DRUG
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่

แคมเปญลุ้นรับบัตรของขวัญมูลค่าสูงสุด 20,000 เยน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่

นอกจากส่วนลดต่าง ๆ จากร้านค้าชั้นนำแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.th.JCB
และยังมี BLOG ‘TABILABA’ ที่ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นเอาไว้ เข้าไปดูได้เลยที่ Tabilover.JCB.jp  ส่วนใครที่สนใจ อยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของ JCB จะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้นะ