ที่พักในยุโรป ที่เที่ยวต่างประเทศ ห้องพักลูกโป่ง

8 ที่พักในยุโรป ไปนอนกลิ้งในลูกโป่งยักษ์ ท่ามกลางวิวธรรมชาติสุดอันซีน!

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / 8 ที่พักในยุโรป ไปนอนกลิ้งในลูกโป่งยักษ์ ท่ามกลางวิวธรรมชาติสุดอันซีน!

แค่เห็นก็อยากเข้าไปนอนกลิ้งแล้วสิ! กับที่พักไอเดียเริ่ดๆ แบบนี้ “Bubble rooms” ห้องพักฟองสบู่หรือลูกโป่งยักษ์ ที่ฉีกกฏการนอนไปอย่างสิ้นเชิง ห้องพักที่ทำให้เรารู้สึกว่าได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นกว่าเดิม ได้ซึมซับบรรยากาศและวิวอันซีนสวยๆ รวมไปถึงได้นอนดูดาวยามค่ำคืนจนเผลอหลับไปได้เลย ^^ Travel.mthai จะพาทุกคนชม 8 ที่พักในยุโรป ไปนอนกลิ้งในลูกโป่งยักษ์ ท่ามกลางวิวธรรมชาติสุดอันซีน! กัน

8 ที่พักในยุโรป นอนกลิ้งในลูกโป่งยักษ์
ท่ามกลางวิวธรรมชาติสุดอันซีน

.

1. Forest Domes – Finn Lough
ไอร์แลนด์เหนือ (Northern Ireland)

"Forest Domes" ที่ Finn Lough ไอร์แลนด์เหนือ (Northern Ireland)

ไปนอนในลูกโป่งยักษ์ ที่ “Finn Lough” รีสอร์ทหรูติดริมทะเลสาบ ในเฟอร์มานาก์ ที่พักไฮไลท์ของที่นี่ก็คือ “Forest Domes” สุดไพรเวท ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าเขาและติดริมทะเลสาบ โดยห้องพักของที่นี่ออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ห้องเป็นผนังโปร่งใสแบบ 180 องศา ที่ทำให้เราสามารถดื่มด่ำกับทุกช่วงบรรยากาศ อีกทั้งภายในห้องพักยังมีกล้องส่องทางไกลเอาไว้ในส่องดูดาวกันด้วย


2. The 5 Million Star Hotel – Buubble
ประเทศไอซ์แลนด์ (Iceland)

The 5 Million Star Hotel - Buubble ประเทศไอซ์แลนด์ (Iceland)

ไปถึงไอส์แลนด์ทั้งที! นอกจากไปเที่ยวชมแสงเหนือแล้ว ห้องนอนก็ต้องพิเศษอีกหน่อย ไปนอนพักในบับเบิ้ลรูม ที่ “Buubble”  หรือที่ทุกคนรู้จักในชื่อ The 5 Million Star Hotel ตั้งอยู่ห่างจากเมืองหลวงเรคยาวิก ประมาณ 2 กิโลเมตรเท่านั้น เราสามารถมองเห็นแสงเหนือลอยผ่านไปมาโดยที่ไม่ต้องลุกไปไหนในช่วงฤดูหนาว หรือจะใกล้ชิดธรรมชาติเขียวขจี อากาศอบอุ่นในช่วงฤดูร้อน ที่นี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง


3. Dome Garden 
สหราชอาณาจักร (United Kingdom)

"Dome Garden" สหราชอาณาจักร (United Kingdom)

"Dome Garden" สหราชอาณาจักร (United Kingdom) "Dome Garden" สหราชอาณาจักร (United Kingdom)

ที่พักเก๋ๆ ชิคๆ ที่ไม่ควรมองข้าม อยู่ไม่ไกลมานักจากเมืองกลอสเตอร์เชอร์ (Gloucestershire) ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ “Dome Garden” เป็นโดมแบบ eco-friendly มีห้องพักเพียง 11 หลังเท่านั้น ไปนอนพักในบับเบิ้ลสุดหรูและสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ที่เน้นอยู่กับธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในสถานที่ตั้งแคมป์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในอังกฤษด้วย


4. ATTRAP’RÊVES
ประเทศฝรั่งเศส (France)

ATTRAP’RÊVES ประเทศฝรั่งเศส (France)

ไปนอนพักใต้ดวงดาวกันที่ “ATTRAP’RÊVES” โรมแรมลูกโป่งที่มีเอกลักษณ์ ซ่อนตัวอยู่ในชนบทอันแสนงดงามของเมืองมาร์แซย์ ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ห้องบับเบิ้ลนี้ออกแบบโดยสถาปนิกชางฝรั่งเศส Pierre-Stephane Dumas และภายในห้องก็ออกแบบและตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติที่สุด


5. Nestled – Hotel Aire de Bardenas
ประเทศสเปน (Spain)

"Nestled" - Hotel Aire de Bardenas ประเทศสเปน (Spain)

"Nestled" - Hotel Aire de Bardenas ประเทศสเปน (Spain)

Nestled โรงแรมบับเบิ้ล ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ Bardenas Reales อันนี้จะแตกต่างจาก 4 ที่ข้างบน เพราะเราไม่ได้นอนอยู่ท่ามกลางป่าเขาพรรณไม้เขียวขจี หรือนอนท่ามกลางหิมะ ดูแสงเหนือ แต่นี่คือการนอนในบับเบิ้ลท่ามกลางทะเลทราย! ซีมซับไปกับบรรยากาศของทะเลทรายที่สวยงามภายในอุทยาน กว่า 100,000 ไร่ ดาวยามค่ำคืนของที่นี่ก็สวยไม่แพ้ที่อื่นเลยนะ! และไม่ต้องห่วงเรื่องความสะดวกสบาย เพราะภายในห้องมีไฟฟ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า มินิบาร์ และ wifi ให้ รับรองไม่ตัดขากจากโลกภายนอกแน่นอน 


6. Dihan Evasion
ประเทศฝรั่งเศส (France)

Dihan Evasion ประเทศฝรั่งเศส (France)

ไปนอนเล่นกันที่ Dihan Evasion เต็นท์บับเบิ้ลขนาดกะทัดรัด ที่ทำให้เราสนุกสนานเหมือนได้ออกทริปลุยป่าหน่อยๆ โดยเต็นท์บับเบิ้ลแต่ละหลังจะแขวนอยู่บนต้นโอ็คอายุเก่าแก่กว่าร้อยปี ท่ามกลางป่า ธรรมชาติอันสมบูรณ์ และธรรมชาติอันเงียบสงบ ซึ่ง นี้ตั้งอยู่ระหว่างเมือง Carnac และเมือง Quiberon ในจังหวัดมอร์บีอ็อง (Morbihan) ทางตะวันตกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส


7. Camp Kátur
ประเทศอังกฤษ (England)

Camp Kátur ประเทศอังกฤษ (England)

ถ้าลองค้นหา ที่พักแคมป์ปิ้งดีๆ ในประเทศอังกฤษแล้วล่ะก็ Camp Kátur ติดเป็นหนึ่งในลิสท์แน่นอน ซึ่งที่นี่ตั้งอยู่ในชนบท ในเขต North Yorkshire ซึ่ง Camp Kátur มีห้องพักหลากหลายแบบ รวมไปถึงห้องพักแบบบับเบิ้ล เห็นวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศานี่แหละ ตกเย็นเราสามารถออกมานั่งเล่นภายนอกห้องพัก ปิ้งบาร์บิคิว ดื่มด่ำความสุขได้ทุกช่วงเวลาที่เข้าพัก


8. Nuit Nature
ประเทศฝรั่งเศส (France)

 Nuit Nature ประเทศฝรั่งเศส (France)

จะมีอะไรดีไปกว่าการที่ได้พักห้องสวยๆ แล้วได้เห็นวิวสุดอันซีนแบบนี้! Nuit Nature ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน Combloux ห้องพักบับเบิ้ลที่มาพร้อมกับวิวสวยสุดอันซีนของเทือกเขามงบล็อง (Mont Blanc) ไม่ว่าจะเป็นยามตื่นนอน หรือยามเย็น มันคงเป็นภาพที่สวยกว่าที่ตาเห็นแน่นอน!


Source : travelaway.me
เรียบเรียง : Travel.mthai