ของฝาก ญี่ปุ่น ของฝาก นาริตะ ช้อปปิ้ง สนามบินนาริตะ สนามบิน นาริตะ

ช้อปปิ้ง สนามบินนาริตะ ของฝากอะไรน่าซื้อกลับไทยสุดๆ

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / ช้อปปิ้ง สนามบินนาริตะ ของฝากอะไรน่าซื้อกลับไทยสุดๆ

ช้อปปิ้ง สนามบินนาริตะ

ของฝากอะไรน่าซื้อกลับไทยสุดๆ

ไม่ว่าใครไปเที่ยวโตเกียวก็มักจะได้ช้อปปิ้งใน สนามบินนาริตะ ของฝาก อย่างพวกขนมญี่ปุ่นทั้งหลายก่อนกลับบ้านกันเสมอ ในสนามบินนาริตะเนี่ยมีของให้ซื้อเยอะแยะมากมาย เลือกกันได้แบบเพลินๆ เป็นแหล่งเสียเงินชั้นยอดก่อนกลับไทยเลยแหละ ใครอยากได้ของติดไม้ติดมือก็มา สนามบินนาริตะ หา ของฝาก น่าซื้อกลับไปฝากเพื่อน พี่น้องกันได้เลย และวันนี้มัชรูมทราเวลก็ขอเอาใจคนไป ทัวร์ญี่ปุ่น มาดูของฝากน่าซื้อในสนามบินนาริตะกันค่ะ

Tokyo Banana (東京ばな奈)

Cr: tokyobanana.jp

ของฝากยอดฮิตตลอดกาลของญี่ปุ่นก็ต้องยกให้ Tokyo Banana ขนมกินง่าย อร่อยได้ทุกเพศทุกวัยนี่แหละจ้า หลายคนพอพูดถึงโตเกียวบานาน่าก็ชอบนึกถึงเค้กเนื้อนุ่มรูปกล้วยกันใช่มั้ย แต่จริงๆ ขนมภายใต้แบรนด์ Tokyo Banana เค้าก็มีหลายแบบเลยนะ มีทั้งพายกรอบ คุกกี้ บราวนี่ เค้กบามคูเฮน รวมถึงสปันจ์เค้กเนื้อนุ่มที่เราคุ้นเคยก็มีให้เลือกหลายไส้หลายรสชาติด้วยจ้า แถมยี่ห้อนี้เค้ายังขยันออกขนมรสใหม่ๆ ออกมาเสมอ ไปทีไรเจอรสใหม่ปุ๊บ ก็ได้ซื้อกลับมาทุกที

ราคา: โตเกียวบานาน่ารสออริจินอล 8 ชิ้น 1,029 เยน (ประมาณ 300 บาท)

*************************************

Royce

Cr: royce.com

อีกหนึ่งขนมยอดฮิตในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยที่ไป ทัวร์ญี่ปุ่น ต้องซื้อกลับมากับ Royce แบรนด์ขนมที่เน้นช็อคโกแลตเป็นพิเศษ ใครชอบช็อคโกแลตถ้าไปญี่ปุ่นแนะนำให้กวาดกลับมาเลยจ้ะ เพราะราคาถูกกว่าที่ไทยมากๆ สำหรับสินค้ายอดนิยมก็คือ Nama Chocolate หรือช็อตโกแลตสดชิ้นสี่เหลี่ยมเล็กๆ ที่รสชาติเข้มข้นสะใจคนรักช็อคโกแลตมากๆ มีให้หลายหลายรสชาติ ทั้งช็อคโกแลต ไวท์ช็อคโกแลต และชาเขียวก็พลาดไม่ได้เลยจ้า ส่วนใครที่ชอบขนมขบเคี้ยวหน่อยแนะนำเป็น Potatochip Chocolate หรือมันฝรั่งแผ่นหยักเคลือบช็อคโกแลตนั่นเอง จะบอกว่าอันนี้กินเพลินมาก อย่างได้วางใกล้มือเชียว เผลอเป็นหมดแน่นอน

ราคา: Nama Chocolate กล่องละ 720 เยน (ประมาณ 220 บาท)

*************************************

Rakkasei Langue de chat (楽花生ラングドシャ)

Cr : orandaya.net

ถ้าถามว่าจะซื้ออะไรในสนามบินนาริตะ ของฝาก ที่อยากแนะนำต้องอันนี้เลยค่ะ Rakkasei Langue de chat เพราะเป็นขนมที่ผลิตและจำหน่ายในจังหวัดจิบะ จังหวัดที่เป็นที่ตั้งของสนามบิน ก็เลยหาซื้อได้เฉพาะในแถบนี้เท่านั้นขนมเค้ามีความพิเศษตรงที่เป็นคุกกี้แบบฝรั่งเศส Langue de chat  คล้ายๆ Shiroi Koibito ของฮอกไกโด แต่สอดไส้ช็อคโกแลตชั้นดีที่นำเข้าจากเบลเยียมเชียวละค่ะ

ราคา: 5 ชิ้น 583 เยน (ประมาณ 180 บาท), 12 ชิ้น 1,706 เยน (ประมาณ 520 บาท), 18 ชิ้น 2,354 เยน (ประมาณ 700 บาท)

*************************************

Tokyo Chocolat Donuts (東京しょ・こ・ら ドーナツ)

Cr: omiyalog.com

ขนมโดนัทชิ้นเล็กน่ารักของ Tokyo Chocolat Donuts เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่หาซื้อได้ใน สนามบินนาริตะ ของฝาก น่ารักๆ แถมอร่อยแบบนี้รับรองว่าถูกใจผู้รับแน่นอน เป็นโดนัทที่มาในกล่องดีไซน์สวยๆ ด้านเป็นโดนัทช็อคโกแลตที่ราดด้วยไวท์ช็อคโกแลตอีกที แล้วก็ท็อปปิ้งกรุบกรอบลงไป ดูเป็นขนมที่น่ารัก ถูกใจสาวๆ แน่นอน

ราคา: 6 ชิ้น 556 เยน (ประมาณ 170 บาท), 12 ชิ้น 1,000 เยน (ประมาณ 300 บาท), 18 ชิ้น 1,500 เยน (ประมาณ 450 บาท)

*************************************

สมุดและวาชิเทปที่ซื้อได้แค่ที่สนามบินนาริตะ!

Cr : travelers-factory.com

ใน สนามบินนาริตะ ของฝาก น่าสนใจยังมีอีกหลายอย่าง นอกจากขนมและของฝากที่ดูญี่ปุ่นๆแล้ว ยังมีร้านเครื่องเขียนเท่ๆ อย่าง Travel’s Factory ที่มีเครื่องเขียนที่หาซื้อได้แค่ในสนามบินนาริตะเท่านั้น ร้านนี้โด่งดังมากขนาดสเตชั่นนารีแมเนียหลายคนอยากจะเดินทางไปเยี่ยมสนามบินนาริตะ เพื่อซื้อสิ่งนี้! ส่วนนักท่องเที่ยวช่างจด ช่างบันทึก อย่าได้พลาดเชียวนะคะ

ราคา: สมุดโน้ต 3,400 – 4,200 เยน (ประมาณ 1,000-1,300 บาท), วาชิเทป 400 – 660 เยน (ประมาณ 120-200 บาท)

*************************************

Tokyo Buono (東京ぼーの)

Cr : tokyo-buono.com

สาวกชีสสสสส เร่…เข้ามาทางนี้ค่ะ ชีสสติ๊กอยู่ทางนี้แล้ว เนื้อเค้กนุ่มๆ กับชีสหนาๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี อยู่ในห่อยาวๆ ทานง่ายแบบนี้แล้วค่ะ Tokyo Buono เป็นชีสเค้กชิ้นยาวสอดไส้ชีสตรงกลาง รสนุ่มละมุน ใครชอบชีสต้องฟินแน่ๆ ทานแบบแช่เย็นก็อร่อยค่ะ

ราคา: 6 ชิ้น 756 เยน (ประมาณ 240 บาท), 10 ชิ้น 1,080 เยน (ประมาณ 340 บาท), 15 ชิ้น 1,620 เยน (ประมาณ 500 บาท)

*************************************

Yukari (ゆかり) เซมเบ้กุ้ง

Cr: dayre.me

ใครชอบขนมกรุบกรอบเคี้ยวเพลินต้องนี่เลยค่ะ ขนมเซมเบ้กุ้งแสนอร่อย!! เซมเบ้นี้มีชื่อว่า Yukari เป็นเซมเบ้กุ้งที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถันโดยใช้เทคนิคดั้งเดิมที่สืบทอดมาตั้งแต่สมัยเอโดะ ออกมาเป็นเซมเบ้ที่กรอบและมีกลิ่นหอมลุ่มลึก ใครไม่ชอบขนมหวานๆ น่าจะชอบตัวเลยล่ะ

ราคา:  10 ชิ้น 850 เยน (ประมาณ 260 บาท), 12 ชิ้น 1,000 เยน (ประมาณ 300 บาท), 18 ชิ้น 1,500 เยน (ประมาณ 450 บาท)

*************************************

Petit Cinq Délices (プティサンクデリス)

Cr: amazon.ca

ใครเห็นขนมอะไรก็อยากกินไปหมด หรือเห็นแล้วก็ยังเลือกไม่ได้ว่าจะซื้อะไรดี เราแนะนำ Petit Cinq Délices อันนี้เลยค่ะ ข้างในอัดแน่นไปด้วยขนมคุกกี้ชิ้นเล็กชิ้นน้อย ต่างรสชาติและรูปทรงอยู่รวมในกล่องทรงสวย กินอร่อยไม่รู้เบื่อ หรือจะซื้อไปฝากก็เป็นความคิดที่ดีเลยค่ะ

ราคา: 2,100 เยน (ประมาณ 650 บาท)

*************************************

Sugar Butter Sand Tree (シュガーバターサンドの木)

Cr: sugarbuttertree.jp

มาถึงอีกหนึ่งขนมแปลกใหม่ที่อยากให้ลองกันบ้างอย่าง Sugar Butter Sand Tree ขนมตัวนี้มองเผินๆ อาจจะเป็นคุกกี้ธรรมดา แต่จริงๆแล้วตัวแป้งที่ทำจากซีเรียลที่นำไปอบจกรอบและหอมน่าทาน โรยน้ำตาล และสอดไส้ไวท์ช็อคโกแลตอีกที เวลากินจะได้กลิ่นและรสของเนยกับช็อคโกแลตนมแบบเต็มๆ

ราคา: 14 ห่อ 953 เยน (ประมาณ 300 บาท), 21 ห่อ 1,500 เยน (ประมาณ 450 บาท)

*************************************

Goma Tamago (ごまたまご)

Cr: tokyotamago.com

โกมะ ทามาโกะ (Goma Tamago) เป็นสปันจ์เค้กที่ห่อหุ้มด้วยไวท์ช็อคโกแลตที่ออกมาให้เป็นรูปทรงน้องไข่สุดน่ารัก ด้านในสอดใส้งาดำ พร้อมกับความพิเศษก็คือตรงกลางจะมีไส้ไหลได้เหมือนช็อคโกแลตลาวา กัดไปคำเดียวได้เพลิดเพลินกับรสชาติ และรสสัมผัสที่น่าสนใจ แบบนี้ใครจะอดใจไหว ของฝากชิ้นนี้เลยเป็นที่ฮอตฮิตของชาวญี่ปุ่นไม่แพ้โตเกียวบานาน่าเลยค่า

ราคา: 8 ชิ้น 667 เยน (ประมาณ 200 บาท), 12 ชิ้น 1,000 เยน (ประมาณ 300 บาท), 18 ชิ้น 1,477 เยน (ประมาณ 450 บาท)

*************************************

แต่ละอยากน่าซื้อน่าทานทั้งนั้นเลย ทีนี้ก็พอจะรู้แล้วนะคะว่าถ้าไป ทัวร์ญี่ปุ่น แล้วใช้บริการ สนามบินนาริตะ ของฝาก อะไรที่อยากควรซื้อกลับมาดี เวลาซื้อย่าลืมคำนวณเวลาและวันหมดอายุให้ดีนะคะ พวกขนมสดทั้งหลายจะมีอายุไม่นานมาก เพื่อความสดใหม่และอร่อยที่สุด ซื้อปุ๊บ กลับมาก็ทานปั๊บเลยดีกว่าเนอะ

ขอบคุณข้อมูลจาก MushroomTravel