rilakkuma รถไฟญี่ปุ่น รถไฟสาย Keikyu รีแลคคุมะ สถานีรถไฟญี่ปุ่น

น่ารักคิ้วท์ๆ รถไฟสาย Keikyu ขบวน ‘Rilakkuma’ และผองเพื่อน

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / น่ารักคิ้วท์ๆ รถไฟสาย Keikyu ขบวน ‘Rilakkuma’ และผองเพื่อน

น่ารักคิ้วท์ๆ รถไฟสาย Keikyu
ขบวน ‘Rilakkuma’ และผองเพื่อน

รู้ยัง เจ้าหมีสีน้ำตาลจอมขี้เกียจ ‘Rilakkuma’ อายุครบ 15 ปี แล้วนะ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง เกียวโตจึงจัดแคมเปญร่วมกับ รถไฟสาย Keikyu ที่อยู่กับคนญี่ปุ่นมา 120 ปี ตกแต่งขบวนรถใหม่ทั้งหมด 3 สี 3 สไตล์ ภายใต้ชื่อ “Rilakkuma 15th x Keikyu 120th” น่ารักซะขนาดนี้ สาวกน้องหมีรีบจองตั๋วให้ว่อง! แล้วออกไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน

รถไฟสาย Keikyu ขบวนเฉพาะกิจ ที่ตกแต่งเป็นลาย Rilakkuma ทั้งขบวน แซมด้วยลายสตรอว์เบอร์รีมุ้งมิ้ง และทาสีรถเป็นสีแดง จะวิ่งให้บริการเพียง 2 เดือนเท่านั้น ระหว่าง 5 มีนาคม ถึง 13 พฤษภาคม 2018 โดยเริ่มวิ่งจากสถานี Shinagawa ในกรุงโตเกียว ผ่านสถานีหลักๆ เช่น Haneda Airport, Yokohama, Kamiooka, Kurihama, Otorii และสุดสายที่สถานี Misaki ในจังหวัดคะนะงะวะ

 

3 สี 3 สไตล์

เท่านั้นยังทำเราคลั่งไม่พอ! เจ้าหมีเพศผู้พุงพลุ้ย ยังชวนเพื่อนซี้อย่าง โคะรีแลคคุมะ (Korilakkuma) หมีเพศเมียสีขาวหน้าตาบ้องแบ๊ว มาโลดแล่นอยู่บนขบวนรถไฟสีน้ำเงิน และเป็ดเหลือง คิอิโระอิโทะริ (Kiiroitori) บนขบวนรถไฟสีเหลือง ><

ไม่หมดแค่นั้นค่ะ เพราะมีสินค้าเซ็ตพิเศษ ปล่อยออกมาให้บรรดาแฟนคลับเลือกเก็บสะสมกันด้วย เช่น สมุุด ปากกา พวงกุญแจ แฟ้มใส รวมถึงตุ๊กตารีแลคคุมะ พร้อมผองเพื่อนอีก 2 ตัว ในชุดยูนิฟอร์มนายสถานีรถไฟ คิ้วท์สุดๆ ^^  โดยจะวางจำหน่ายเพียงชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน – 13 พฤษภาคม ที่ห้างสรรพสินค้า Kiekyu เมือง Yogohama

 

ส่วนใครสายกิน สายถ่ายรูป ต้องไป คาเฟ่รีแลคคุมะ “Rilakkuma × Keikyu Line Cafe” ซึ่งนี่ก็เปิดชั่วคราวอีกเหมือนกัน ช่วงเวลาเดียวกับที่รถไฟขบวนพิเศษให้บริการ (5 มี.ค. – 13 พ.ค.)  ภายในคาเฟ่จะมีอาหาร ของหวาน เครื่องดื่ม ธีมรีแลคคุมะ และการตกแต่งร้าน รูปวาด รูปภาพ เกี่ยวกับรถไฟสาย Keikyu ร้านตั้งอยู่บนชั้น 4 ของห้าง Kiekyu เปิดเวลา 10.00-20.00 น. (ปิดรับออเดอร์เวลา 19.00 น.)

ถ้าเพื่อนๆ มีแผนจะไปญี่ปุ่นเร็วๆ นี้ อย่าลืมไปลองนั่งกันดูนะคะ แต่ใครที่ลังเลใจ ยังไม่จองตั๋วบิน ก็รีบหน่อย เดี๋ยวอดมาถ่ายรูปกับน้องหมีแล้วจะเสียใจนะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : san-xRilakkuma club ( Thailand distributor )