Angel’s Billabong Broken Beach happy nancy Kelingking ‘T-Rex’ Nusa Penida อินโดนีเซีย เที่ยวบาหลี แนนซี่ นัยน์ภัค

HappyNancy พาเที่ยว Nusa Penida!!

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / HappyNancy พาเที่ยว Nusa Penida!!
การมาเที่ยวบาหลีครั้งนี้ แนนซี่พาไปจุดชมวิวที่ถ้าได้ไปยืนรับรองว่าถ่ายรูปออกมาสวยมากๆๆ แนะนำให้ไปเช้าๆหน่อยจะได้คนไม่เยอะ ซึ่งที่ Nusa Penida นี้ก็จะมีจุดชมวิวหลักๆ 3 แห่งด้วยกัน คือ Angel’s Billabong, Broken Beach และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้อีกที่คือ Kelingking ‘T-Rex’

HappyNancy พาเที่ยว Nusa Penida!!

ใครที่ไปเที่ยวบาหลี (เที่ยวบก) แล้วไม่ได้ข้ามไปเกาะ Nusa Penida ก็เหมือนกับว่ามาไม่ถึงบาหลี เราคนหนึ่งที่มาบาหลีเกิน 7 รอบ ไม่นับแล้วเลิกนับ!! แต่ไม่เคยข้ามไปเพื่อไปเที่ยวบกเลย ไปก็ลงดำน้ำอย่างเดียว เกาะนี้มันดังที่อีปลา Mola Mola นักดำน้ำก็ไปเฝ้าหนาวปากเขียวกันใต้น้ำ เจอบ้าง ไม่เจอบ้าง

เข้าเรื่องก่อน!!! เอาเป็นว่า เราตัดสินใจไปเที่ยวบกเกาะนี้ดูบ้าง มันเป็น Day trip เห็นรูปจากคนอื่นที่ไปมันสวย อลัง งดงามมาก เลยตกลงใจไป การเดินทางก็ต้องนั่งเรือ speedboat จากบาหลีแต่เช้า ข้ามไปเกาะ ต่อด้วยรถ ย้ำว่าไม่ควรเช่ามอเตอร์ไซด์ขับเองนะ ถนนเลวมาก เลวจนไม่รู้จะอธิบายยังไง ขนาดนั่งรถยังเกือบตาย
เขาจะพาไปตามจุดต่างๆ ใช้เวลาเดินทางเป็นชม. นั่งในรถเขย่ากันมดลูกไหล ใครที่ไปเป็นแก๊ง แนะนำให้เช่ารถ นั่งคันละไม่เกิน 4 คนนะ สงสารคนที่ต้องนั่งข้างหลังเถอะ ถนนเลวมาก อย่าง๊กเลย จ่ายหน่อย
จุดที่เราชอบที่สุดคือผาที่เป็น T-rex วิวสวยจริง ยอมเลย
สรุปง่ายๆคือ เราแนะนำให้ไปตอนอายุยังน้อย ลุยได้ ลุยไหว และไปแค่รอบเดียวพอ
รอชมทริปหน้ากับ Happy Nancy ได้อีก มาลุ้นกันว่าจะพาไปเที่ยวไหนดีน๊า