Harry Potter Wizarding World Cafe คาเฟ่ คาเฟ่ ญี่ปุ่น คาเฟ่ โตเกียว ญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น แฮร์รี่พอตเตอร์

Wizarding World Cafe คาเฟ่ธีม Harry Potter&Fantastic Beasts ที่ญี่ปุ่น

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / Wizarding World Cafe คาเฟ่ธีม Harry Potter&Fantastic Beasts ที่ญี่ปุ่น

ชวนเหล่ามักเกิ้ล พ่อมด แม่มด ไปสัมผัสบรรยากาศโลกเวทย์มนตร์ กับ Wizarding World Cafe ค่าเฟ่ธีม Harry Potter และ Fantastic Beasts ที่ห้างชินจูกุ Myload กรุงโตเกียว และ Canal City Hakata จังหวัดฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

Wizarding World Cafe
คาเฟ่โลกเวทมนตร์ ที่ญี่ปุ่น

Wizarding World Cafe ได้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา ความพิเศษอยู่ที่มีการจำลองฉากต่าง ๆ จากภาพยนตร์  Harry Potter และ Fantastic Beasts รวมถึงการนำคาแรคเตอร์ของตัวละคร มาใช้เป็นธีมในการตกแต่งร้าน โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซนหลัก ๆ ได้แก่

โซนคาเฟ่

บริการอาหารคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม ที่ใช้เอกลักษณ์ของบ้านทั้ง 4 ในโรงเรียนฮอกวอร์ต คือ บ้านกริฟฟินดอร์, บ้านฮัฟเฟิลพัฟ, บ้านเรเวนคลอ และ บ้านสลิธิริน มาออกแบบแต่ละเมนูได้อย่างน่าลิ้มลอง เช่น แฮมเบิร์กชีสหน้าแฮร์รี่, แพนเค้กรูปนิวท์, ไอซ์คาเฟ่ลาเต้ของนิฟเฟลอร์, โมฮีโต้ไร้แอลกอฮอล์ของพิกเค็ต, เลม่อนเนดโซดาของฮัฟเฟิลพัฟ เป็นต้น

โซนภาพเคลื่อนไหว

สำหรับโซนนี้ มีการใช้เทคนิคการฉายภาพไปบนผนังทั้งสามด้าน ให้ความรู้สึกเหมือนเราได้เข้าไปอยู่ในโลกแห่งเวทย์มนตร์ ขณะกำลังนั่งทานอาหาร เพราะภาพเคลื่อนไหวจะพาเราท่องไปในที่ต่างๆ ทั้ง โรงเรียนฮอกวอตส์ ตรอกไดแอกอน ห้องของดัมเบิลดอร์ รวมถึงสถานที่อื่น ๆ หากสนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ : สาขาโตเกียว / สาขาฮากาตะ

โซนของที่ระลึก

โซนขายสินค้าลิขสิทธิ์ จากเรื่อง Fantastic Beasts และ Harry Potter มีทั้ง สแตนด์อะคริลิค, ตุ๊กตา, กระเป๋า, โปสเตอร์ และของสะสมมากมาย ที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด

หากใครได้มาพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงนี้ อย่าลืมแวะมา Wizarding World Cafe ด้วยนะคะ แต่รีบหน่อยนะ เพราะเขาเปิดให้บริการเพียงช่วงสั้น ๆ ถึง 31 มกราคม 2019 เท่านั้น

Source : jw-webmagazinesoranews24, kkdayfashion-press
เรียบเรียงโดย Travel.MThai


บทความที่น่าสนใจ

สาวกแฮร์รี่กรี๊ดหนัก คาเฟ่เปิดใหม่ King’s Cross ธีม Harry Potter ที่เกาหลีใต้

มักเกิ้ลต้องรีบไป! ท่องโลกเวทย์มนตร์ Harry Potter ที่ สนามบินชางงี สิงคโปร์