Tokyo Tower งานแสดงไฟ งานแสดงไฟ ญี่ปุ่น ญี่ปุ่น ที่เที่ยวญี่ปุ่น ฤดูใบไม้ผลิ ญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวโตเกียว โตเกียว โตเกียว ทาวเวอร์

ไปดู ไฟประดับ ธีมซากุระ บน Tokyo Tower ประเทศญี่ปุ่น

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / ไปดู ไฟประดับ ธีมซากุระ บน Tokyo Tower ประเทศญี่ปุ่น

ฤดูใบไม้ผลินี้ ใครไปเที่ยวโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อย่าพลาดแวะไปชมการแสดงแสงสีดอกซากุระ “Tokyo Tower city Light Fantasia” กันที่ Tokyo Tower หอคอยที่เป็นสัญลักษณ์คู่กรุงโตเกียวมาเป็นเวลายาวนาน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 6 พฤษภาคม 2019

ไปดู ไฟประดับ ธีมซากุระ
บน Tokyo Tower โตเกียว

Tokyo Tower คือหอคอยสื่อสารขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ที่เขตซุมิดะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีความสูงถึง 332.6 เมตร โดยได้ต้นแบบมาจากหอไอเฟล ประเทศฝรั่งเศส ด้านในมีทั้ง อควาเรียม พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ร้านขนม ร้านของฝาก และจุดชมวิวบนหอคอยที่มองเห็นทัศนียภาพกว้างไกลไปถึงยอดภูเขาไฟฟูจิ (ในวันที่ท้องฟ้าปลอดโปร่ง)

ซึ่งทุกๆ ฤดูกาล ที่ Tokyo Tower จะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ แตกต่างกันออกไป อย่างฤดูใบไม้ผลิ ปีนี้ (2019) ก็มีการจัดแสดงไฟ Tokyo Tower city Light Fantasia ภายใต้ธีม “YOZAKURA NIGHT” หมายถึงการชมซากุระในช่วงเวลากลางคืนนั่นเอง

โดยใช้เทคโนโลยี projection mapping ฉายภาพดอกซากุระ ประกอบแสงสี ลงบนหน้าต่างและพื้นของหอคอยโตเกียวทาวเวอร์ ให้ความรู้สึกเหมือนมีกลีบดอกซากุระลอยละล่องอยู่รอบตัว เข้ากันดีกับวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนของมหานครโตเกียว สวยงามไม่ต่างจาก Sakura Light-up ต้นจริงเลยทีเดียว หากใครมาเป็นคู่ก็คงจะโรแมนติกมากๆ เลยล่ะ

รายละเอียดงาน Tokyo Tower city Light Fantasia

  • ระยะเวลาการจัดงาน : ตั้งแต่วันนี้ – 6 พฤษภาคม 2019
  • ช่วงเวลาแสดงไฟ : ตั้งแต่วันนี้ – 6 พฤาภาคม 2019 เวลา 19.00 – 22.50
  • สถานที่จัดแสดง Tokyo Tower Main deck ชั้น 2
  • ค่าเข้าชม
    – ผู้ใหญ่ (ตั้งแต่นักเรียนมัธยมปลายเป็นต้นไป) : 900 เยน
    – เด็กประถม และมัธยมต้น 500 เยน
    – เด็กเล็ก (ตั้งแต่อายุ 4 ปีขึ้นไป) 400 เยน

ขอบคุณรูปภาพจาก : fashion-press