ที่เที่ยวต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก เที่ยวเมืองนอก เที่ยวเมืองนอกครั้งแรก

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ไปที่ไหนดี?

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ไปที่ไหนดี?

หลายคนอยากจะออกไปเปิดหูเปิดตา เที่ยวชมความสวยงามของบ้านเมืองในต่างประเทศ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน และที่ยากกว่าการวางแผนเที่ยว คือไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี HotelSThailand เชื่อว่า การเริ่มต้นอะไรครั้งแรกนั้นยากเสมอ ดังนั้น เราขอแนะนำ 10 ประเทศสวยๆ ใกล้เมืองไทย ที่เหมาะกับการไป เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้เลือกออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กัน 

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ไปที่ไหนดี?

ญี่ปุ่น

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ญี่ปุ่น

ประเทศในฝันของหลายๆ คน ด้วยวัฒนธรรม บ้านเมืองที่สวยงาม อาหารอร่อยถูกปาก เที่ยวได้ตั้งแต่เหนือจรดใต้ และยังเดินทางสะดวกสบาย แถมมาฤดูไหนก็จะมีเสน่ห์ที่ทำให้หลงใหลได้ทุกครั้ง ทำให้ ญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในประเทศที่ใครหลายคนวางแผนเมื่อจะมาเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก และเมื่อได้มาแล้วก็ไม่แปลกใจเลยถ้าจะมีการมาเที่ยวซ้ำอีกเป็นครั้งที่สอง!
จอง ที่พักในประเทศญี่ปุ่น คลิก!

เกาหลีใต้

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก เกาหลีใต้

แม้ เกาหลีใต้ จะขึ้นชื่อเรื่องความเข้มงวดของ ตม. แต่ก็ไม่ทำให้ประเทศนี้ตกจากอันดับรายชื่อประเทศที่น่าไปเมื่อเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกเลย โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากตามรอยซีรี่ย์เกาหลี และโอปป้าหน้าตาดี นอกจากนี้ ประเทศเกาหลีใต้ยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อากาศดีๆ การเดินทางที่แสนสะดวก และค่าเงินยังไม่แพงอีกด้วย แบบนี้จะไม่ไปได้ยังไง!
จอง ที่พักในประเทศเกาหลีใต้ คลิก!

ไต้หวัน

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ไต้หวัน

ประเทศที่กำลังมาแรงในช่วงนี้อย่าง ไต้หวัน ก็เป็นประเทศที่น่าไปจัดทริปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกเช่นกัน เพราะมีเที่ยวบินมากมาย ค่าเงินไม่ต่างจากไทย ทำให้คุมงบประมาณได้อย่างสบาย และยิ่งใครเป็นสายกิน มาเที่ยวไต้หวันไม่มีผิดหวัง เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องสตรีทฟู้ดมากๆ รวมไปถึงที่เที่ยวมากมาย แลนด์มาร์คเด็ดๆ ธรรมชาติสวยๆ รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเองที่ไต้หวัน
จอง ที่พักในประเทศไต้หวัน คลิก!

สิงคโปร์

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก สิงคโปร์

แม้ สิงคโปร์ จะเป็นหนึ่งในประเทศที่ค่าครองชีพแพงที่สุดในโลก แต่ถ้าอยากเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก สิงคโปร์ก็เป็นประเทศที่เที่ยวได้ง่ายมากๆ ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น แม้จะเป็นประเทศเล็กๆ แต่ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ มากมาย เดินทางสะดวก รถไฟฟ้า รถเมล์สามารถพาเที่ยวได้ทั่วเกาะ ส่วนใครที่ชอบช้อปปิ้งก็สามารถมาช้อปกระจายกันได้เลย ลองมาสักครั้งรับรองจะติดใจ!
จอง ที่พักในประเทศสิงคโปร์ คลิก!

ฮ่องกง

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ฮ่องกง

อีกหนึ่งประเทศที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 – 3 ชั่วโมงเท่านั้น ฮ่องกง ประเทศเล็กๆ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ และกิจกรรมมากมายให้ได้ทำกัน ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวสวนสนุกสุดมันส์ ชมวิวสวยๆ ริมอ่าววิคตอเรีย ไหว้พระขอพร ขอความรัก หรือตะลุยกินอาหารซึ่งที่ฮ่องกงนั้นมีร้านเด็ดมากมายจนไปแทบไม่ไหว ถ้าอยากเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ฮ่องกงก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าสนใจเช่นกัน
จอง ที่พักในประเทศฮ่องกง คลิก!

มาเก๊า

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก มาเก๊า

มาฮ่องกงกันแล้ว ไม่มา มาเก๊า ได้ไง! เพราะมาเก๊าสามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ เพียงแค่นั่งเรือเฟอรี่มาจากฮ่องกง หรือจะบินตรงจากไทยมาเลยก็ได้ ที่มาเก๊ามีสถาปัตยกรรมสวยๆ ทำให้คนที่มาเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกได้ฟีลเหมือนเที่ยวจีน และยุโรปไปพร้อมๆ กัน นอกจากความสวยงามของบ้านเมืองแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแลนด์มาร์คเด็ด ร้านอาหารดัง คาสิโนสำหรับนักเสี่ยงโชค ทั้งหมดนี้มีให้คุณที่มาเก๊า! 
จอง ที่พักในประเทศมาเก๊า คลิก!

เวียดนาม

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก เวียดนาม

วางแผนเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ลองมาสัมผัสความงดงามของประเทศ เวียดนาม กันดูสิ! เพราะที่นี่สามารถมาเที่ยวได้ทั่วทุกภูมิภาค เช่น ชมธรรมชาติ สายหมอก ดอกไม้ นาขั้นบันได ที่เวียดนามเหนือ ชมมรดกโลก วิถีชิวิตผู้คน ที่เวียดนามกลาง หรือจะไปเที่ยวทะเลทรายแบบไม่ต้องไปถึงซาฮาร่าที่เวียดนามใต้ แบบไหนก็เด็ด แถมค่าเงินยังถูกแสนถูกอีกด้วยนะ   
จอง ที่พักในประเทศเวียดนาม คลิก!

ลาว

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ลาว

ประเทศเพื่อนบ้านที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ประเทศ ลาว ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่เหมาะสำหรับการเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก เพราะเดินทางได้หลายวิธี ทั้งรถ เรือ เครื่องบิน และเมื่อมาเที่ยวที่นี่ คุณสามารถสัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่าย เหมาะกับการหนีความวุ่นวายมาเที่ยวแบบชิลล์ๆ ชมธรรมชาติ วัดวาอาราม แลนด์มาร์คต่างๆ ที่มีความสวยงามทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย
จอง ที่พักในประเทศลาว คลิก!

มาเลเซีย

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก มาเลเซีย

มาเล~ มาเล~ มาเล~ มาเล~ ซื้อตั๋วบินไปที่มาเลเซีย~ เที่ยวต่างประเทศครั้งแรกลองจัดทริปมาเที่ยว มาเลเซีย ก็น่าสนใจ เพราะที่นี่มีทั้งความหลากหลายทางวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม และที่เที่ยวมากมาย ทั้งสวนสนุก เมืองมรดกโลก ธรรมชาติสวยๆ และอาหารประจำชาติที่น่าลิ้มลอง รวมไปถึงค่าเงินที่จ่ายได้แบบสบายกระเป๋า แบบนี้จะพลาดได้ยังไงกันล่ะ จริงไหม!
จอง ที่พักในประเทศมาเลเซีย คลิก!

พม่า

เที่ยวต่างประเทศครั้งแรก พม่า

ใครที่มีเวลาน้อย แต่อยากไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก ลองใช้เวลาเพียง 2 วัน 1 คืน ไปเที่ยวประเทศ พม่า ก็น่าจะดีนะ เพราะเป็นประเทศที่ใกล้ประเทศไทยมากๆ และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการไหว้พระขอพร เยี่ยมชมโบราณสถาน ชมธรรมชาติสวยๆ บอกได้เลยว่าประเทศพม่านี่แหละ มีให้คุณได้เที่ยวอย่างครบครัน เที่ยวได้แบบสบายใจและสบายกระเป๋าสุดๆ 
จอง ที่พักในประเทศพม่า คลิก!